Tự Liên Hoa Ổ họa sau Giang thị thực lực giảm đi, rất nhiều môn sinh khách khanh hoặc nhiều hoặc ít toàn nhân ngày đó ngu tím diều hành vi thất vọng buồn lòng, bái biệt giang phong miên, mà lúc này mặt khác thế gia cũng bắt đầu mỗi người cảm thấy bất an, đều sợ nào một ngày ôn gia liền tìm tới cửa tới, tâm tư chính trực chút liền nhớ tới trước chút thời gian lam Nhiếp hai nhà tới cửa khuyên bảo nội dung, quyết định lặng lẽ tề tụ vân thâm thương lượng việc này.
Vân thâm không biết chỗ Lan thất
Lam Khải Nhân ngồi ngay ngắn với thượng nhìn xuống tay các vị gia chủ thần sắc bình tĩnh, nói: "Không biết các vị tiến đến vân tràn đầy gì quý làm?"
Các gia chủ cho nhau nhìn xem, phái ra một vị ra tới trả lời: "Lam tiên sinh an, hôm nay tiến đến đúng là đường đột, nhưng là hiện giờ......" Hắn muốn nói lại thôi, duỗi tay chỉ chỉ đỉnh đầu, nói: "Khổ rồi khổ rồi, mong rằng tiên sinh không lấy làm phiền lòng ngày đó chúng ta chi ý kiến nông cạn." Dứt lời thật sâu mà làm cái ấp, những người khác thấy thế cũng đồng thời hành lễ.
Lam Khải Nhân trầm mặc trong chốc lát, nói: "Ngày đó ta Lam thị gặp nạn, thiếu tông chủ tự mình tới cửa du thuyết các vị phấn khởi phản kháng, nhưng các vị tất cả đều không muốn. Hiện giờ......"
"Lam tiên sinh ngàn vạn chớ trách, lúc trước là chúng ta đại gia ai, không nói cũng thế, nhưng hiện giờ ngươi xem này Ôn thị càng thêm hung hăng ngang ngược, đầu tiên là bách gia con vợ cả chịu khổ, hiện giờ Giang thị vợ chồng có song song bị hóa đan, như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa! Mong rằng lam Nhiếp hai đại thế gia có thể không so đo hiềm khích trước đây cùng chúng ta cộng độ cửa ải khó khăn."
Lam Khải Nhân một tay vỗ về chòm râu, giống như tự hỏi.
Lúc này Lan thất ngoại có đệ tử thông báo thanh truyền đến, Nhiếp minh quyết cùng lam hi thần chậm rãi đi đến.
Lam hi thần quả nhiên công tử phong phạm, nhất phái ôn nhuận; Nhiếp minh quyết cương trực quả cảm, ngửa đầu xoải bước.
Mọi người mắt thấy nhị vị khí độ bất phàm, sôi nổi chào hỏi.
Lam Khải Nhân cũng nhân cơ hội đem vừa mới sở nghị việc báo cho nhị vị.
Lam hi thần mặt mang mỉm cười nghe xong thúc phụ theo như lời nói, đạm cười không nói.
Nhiếp minh quyết tính tình cấp, vừa nghe liền nói thẳng: "Ngươi chờ hiện giờ bị buộc đến trên đầu mới đến tìm chúng ta, chúng ta lại sao dám tín nhiệm với các ngươi, vạn nhất đến lúc đó ôn nếu hàn dùng võ lực hoặc tài lực uy hiếp thu mua các ngươi, các ngươi lại đảo kéo làm sao bây giờ?!"
Dưới tòa các gia chủ vội vàng phất tay, đồng thời nói sẽ không sẽ không.
Nhiếp minh quyết đem đầu chuyển hướng lam hi thần muốn nghe hắn ý kiến, hiện giờ một màn này là ở bọn họ dự kiến bên trong, Nhiếp minh quyết cũng đối phía trước đệ đệ đám người theo như lời việc làm càng thêm coi trọng.
Lam hi thần thấy Nhiếp minh quyết xem ra, mở miệng nói: "Ta phụ thân thanh hành quân trước này cũng chịu Ôn thị chi mệt bị thương, Lam thị cũng sẽ không thiện bãi cam hưu, hiện giờ các vị nếu đã hạ quyết tâm cùng Ôn thị một trận chiến, hôm nay lập với này Lan thất chi các vị liền cũng coi như là cùng ta lam Nhiếp nhị gia đồng tâm hiệp lực, phúc sào dưới há có xong trứng, trước có mộ khê sơn chi thương, sau có Giang thị họa, Ôn thị độc đại, ý đồ mọi người nghe lệnh mà đi, làm việc ngang ngược. Tiên môn các giới mỗi người cảm thấy bất an, chúng ta lúc sau hành động một là giải quyết trước mắt tồn vong chi cần, càng quan trọng cũng là vì chính Tu Tiên giới chi không khí, tu tiên nguyên bản chính là nghịch thiên mà đi, tu sĩ tự gánh nguy hiểm cùng Thiên Đạo tranh một đường sinh cơ, chỉ cần ngưỡng không hổ với thiên, phủ không hổ với mà, đứng thẳng ở nhân gian không hổ với mình, liền từng người mạnh khỏe là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Nếu có người thấy được tương lai
FanficNguồn: liujiaxiaoeryaoyanggou.lofter.com Nhân vật là mặc hương, ooc là của ta, có tư thiết, có tân nhân vật, quên tiện không hủy không nghịch, he, Tàng Thư Các sự kiện lúc sau, tùy tiện viết viết chớ phun. Đối Giang gia vô ngữ