Lại nói hồi Liên Hoa Ổ bên này từ Ngụy Vô Tiện thoát ly Giang thị về sau, vân mộng vùng liền xuất hiện rất nhiều đồn đãi, lúc ban đầu vân mộng các bá tánh còn buồn bực Giang thị đại đệ tử vẫn luôn là hoạt bát rộng rãi đối đãi bọn họ này đó bình dân áo vải cũng là cực hảo, ngày thường tuy nói luôn là nghe được Liên Hoa Ổ ánh sáng tím lập loè, từng trận tiên vang, chính là Ngụy công tử luôn là có thể vì Giang gia nhịn xuống tới, cho dù rất nhiều thời điểm Liên Hoa Ổ các bá tánh đều cảm thấy không đáng giá rõ ràng Ngụy công tử không có phạm cái gì đại sai đã bị đánh bị phạt, nhưng là bọn họ cũng không có gì lập trường đi nói cái gì đó chỉ có thể ngầm đau lòng cái này thiện tâm hài tử. Hiện giờ đi Cô Tô nghe học một đoạn thời gian thế nhưng có đồn đãi nói Ngụy công tử phản bội Giang gia, quả thực làm người không thể tưởng tượng, ai nấy đều thấy được tới Ngụy Vô Tiện đối Giang gia người là cỡ nào coi trọng.Quả nhiên sau đó không lâu liền lại có một cái tân phiên bản ra tới, nói là này tím con nhện thế nhưng ở nhân gia Cô Tô tiên phủ vung tay đánh nhau, nhục nhân gia phong thậm chí còn đả thương nhân gia môn nhân đệ tử, mà này giang thiếu tông chủ đánh tan nhà mình tỷ tỷ hôn sự còn nhân không tư mình quá bị lam lão tiên sinh trục ra tới. Phải biết rằng lam lão tiên sinh lấy dạy học và giáo dục xưng, cho dù là lại bất nhập lưu đệ tử trải qua hắn dạy dỗ đều có thể trở nên nhân mô cẩu dạng, kết quả giang trừng thế nhưng bị trước tiên kết thúc nghe học, này...... Tấm tắc.
Vân mộng người vốn tưởng rằng này dưa ăn đến nơi đây cũng nên xong rồi, ai từng tưởng không biết là từ đâu trước bắt đầu truyền đến một ít thoại bản tử thế nhưng viết cùng Vân Mộng Giang thị này đó tiên môn bách gia cực tương tự bát quái mật sự, các đại tửu lâu quán trà người kể chuyện cũng nhìn trúng cục thịt mỡ này mỗi ngày đại nói đặc nói, nói khác khách nhân còn đều không vui.
"Nói này mộng liên thế gia gia chủ nhìn như nho nhã kỳ thật tàn nhẫn độc ác, có nói là không sợ thật tiểu nhân nhưng sợ ngụy quân tử, thật thật là cái khẩu phật tâm xà người, mắt thấy thân phận địa vị đều không bằng chính mình cùng trường vệ huynh thế nhưng được đến thân phận bất phàm tiên tử khuynh tâm, đó là ghen ghét khó nhịn, đặc biệt là đối này tiên tử chính mình cũng có như vậy vài phần không thể nói tâm tư, vì vậy nhìn như là đầy miệng chúc phúc kỳ thật nghĩ như thế nào cướp đoạt nhân thê. Có lẽ là vương bát xứng đậu xanh, hắn bản thân là cái ái mà không được muốn đi oai môn đường tà đạo, hắn hiện giờ này thê tử cũng là này con đường, lúc trước cũng là vận dụng gia tộc thế lực bức bách hắn thành thân, đáng thương kia tiên tử một nhà bị này vì yêu sinh hận ngụy quân tử toàn bộ hại chết, còn đem nhân gia tuổi nhỏ hài tử huấn cẩu dường như dưỡng, cùng hắn kia phu nhân ở phương diện này là phối hợp khăng khít, đánh một cái tát cấp một ngọt táo dùng lô hỏa thuần thanh. Bất quá nha hắn có thể vì yêu sinh hận, hắn này phu nhân cũng không phải cái gì đèn cạn dầu nha, hôm nay thiên phú cư đêm săn sợ không phải...... Ha ha ha cố mỉm cười nói chi cố mỉm cười nói chi, nói không chừng hôm nào này mộng liên thế gia liền phải sửa cái tên."
Tửu lầu trong quán trà nghe khách nhóm ha ha cười, tiền thưởng từng đợt hướng trên đài rơi đi, có chút đáng khinh còn cười đến bỡn cợt ồn ào làm người kể chuyện nói càng kỹ càng tỉ mỉ chút.
......
Liên Hoa Ổ
"Giang phong miên! Ngươi có phải hay không nam nhân, ngươi nghe một chút bên ngoài hiện tại truyền thành cái dạng gì? Ngươi liền không quản?!" Ngu tím diều vừa bước vào Liên Hoa Ổ liền lớn tiếng trách cứ.
Giang phong miên cũng bị gần nhất nơi nơi tàn sát bừa bãi đồn đãi vớ vẩn giảo đau đầu, này ngu tím diều vừa vào cửa lại hô to gọi nhỏ thật là làm người càng thêm bực bội.
Liên Hoa Ổ từ Ngụy Vô Tiện thoát ly Giang gia sau, những đệ tử khác liền tâm tồn khúc mắc, hơn nữa Ngu phu nhân cùng giang trừng thường xuyên lấy bọn họ trong lòng cũng là lạnh lẽo, hiện giờ này đối người khác giống thật mà là giả lại với bọn họ mà nói chân chân thật thật xem như sinh hoạt một bộ phận thoại bản, lại làm cho bọn họ đối cái này Giang gia sinh ra nghi vấn cùng đề phòng.
"Mẹ, ăn hạt sen." Giang ghét ly không biết đã xảy ra cái gì, trong nhà như thế nào xuất hiện lớn như vậy biến cố, hôn sự bị giảo hoàng cũng không biết nên quái ai, thậm chí luôn luôn hướng về nàng Ngụy Vô Tiện cũng tại đây thứ sự kiện trung thoát ly bọn họ, thậm chí phát ra thông cáo cùng Giang gia ân đoạn nghĩa tuyệt, nàng có thể làm cũng chỉ là làm làm cơm, điều hòa điều hòa trong nhà bầu không khí.
"Ăn ăn ăn! Suốt ngày liền sẽ làm cơm, trách không được nhân gia kim công tử coi thường ngươi, ngươi nói một chút ngươi nơi nào giống cái thế gia đại tiểu thư, cả ngày chui vào phòng bếp đến bây giờ vẫn là hầu hạ người tính tình! Ta cho ngươi nói như vậy tốt hôn sự cũng bị ngươi hảo a cha cùng chính ngươi này không biết cố gắng tính tình làm thất bại!" Ngu tím diều chính khí ở trên đầu thấy giang ghét ly vâng vâng dạ dạ bộ dáng, khí một phen đẩy sái giang ghét ly phủng ở trong tay hạt sen, hạt sen bùm bùm lăn xuống trên mặt đất, giang ghét ly ngây ngốc đứng, không biết làm sao.
"Ngươi hảo hảo nói A Ly làm gì? Này hôn sự là ta giải, cũng là A Trừng đánh tan, ngươi một cái kính chỉ trích nàng làm gì?" Giang phong miên xem nữ nhi vô thố đứng ở một bên có chút không đành lòng phản bác.
Ngu tím diều mày liễu dựng ngược, "Hảo a, ngươi còn biết là ngươi, ngươi nhìn xem ngươi dạy hảo đồ đệ, cái kia gia phó chi tử như thế nào đối ngươi, làm ngươi hướng bách gia tuyên cáo thu thập lời đồn đãi, công bằng cho hắn kia hạ tiện cha mẹ xin lỗi, đem ngươi thể diện hướng trên mặt đất dẫm, ngươi khen ngược còn ở nơi này quở trách ta?! Ngươi nhìn xem hiện tại vân mộng bên ngoài đều nói như thế nào?!"
Giang phong miên cũng bị chọc giận "Nói cái gì? Nói ngươi mỗi ngày đêm săn không biết rốt cuộc là đêm săn vẫn là săn diễm! Ngu tím diều ngươi suốt ngày ở Liên Hoa Ổ phi dương ương ngạnh ta cũng không nói, ngươi ở bên ngoài đêm săn thế nhưng có thể săn cái thanh danh này trở về, ngươi cũng là săn hảo a!"
Ngu tím diều nghe này bôi nhọ nàng khuê dự nói từ nàng trượng phu trong miệng mắng ra, trong lòng tê rần, thế nhưng nhất thời nói không ra lời.
Giang phong miên thấy ngu tím diều không nói lời nào như là khí cực, nói thẳng: "Đủ rồi! Hiện tại này đó đừng nói, Ôn thị phái người muốn bách gia con vợ cả đi trước Kỳ Sơn nghe huấn, giang trong sáng sớm liền muốn xuất phát! A Ly đi cho ngươi đệ đệ thu thập hành trang!" Nói xong vung tay áo trực tiếp đi rồi.
Giang ghét ly còn có chút mờ mịt, ngu tím diều đã từ phía trước đau lòng trung thoát ra, vừa nghe muốn cho nàng bảo bối nhi tử đi Kỳ Sơn chịu khổ, lập tức đuổi theo, Liên Hoa Ổ ầm ĩ thanh âm kéo dài không thôi, làm người chung quanh xem hết náo nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Nếu có người thấy được tương lai
FanficNguồn: liujiaxiaoeryaoyanggou.lofter.com Nhân vật là mặc hương, ooc là của ta, có tư thiết, có tân nhân vật, quên tiện không hủy không nghịch, he, Tàng Thư Các sự kiện lúc sau, tùy tiện viết viết chớ phun. Đối Giang gia vô ngữ