31

277 17 0
                                    


"Ngươi sẽ trách ta sao?" Sở khê hỏi.

Mặt trời lặn ánh chiều tà bát chiếu vào biến sơn cổ mộc thượng cực kỳ giống rừng tầng tầng lớp lớp tẫn nhiễm thu, sơn môn ngoại duy di sở khê một người, nàng nhìn càng lúc càng xa thân ảnh nhịn không được lớn tiếng kêu gọi, ngươi sẽ trách ta không màng tất cả chạy về phía ngươi mang cho ngươi áp lực, trách ta không màng tất cả đánh vỡ ngươi bình tĩnh nói cho ngươi hết thảy hiểm ô dơ bẩn, trách ta cho ngươi đi kiếp trước ngươi táng thân tử địa...... Bãi tha ma.

Ngụy Vô Tiện cũng Lam Vong Cơ hành tẩu bước chân một đốn, Lam Vong Cơ đồng thời dừng lại bước chân cùng về phía sau nhìn lại, Ngụy Vô Tiện cười, cõng thân cực kỳ tiêu sái hướng phía sau còn đang đợi người lắc lắc tay, phiêu hồng dây cột tóc trương dương, trong gió bay tới hắn lảnh lót lại mang theo niên thiếu tinh thần phấn chấn "Quản hắn rộn ràng nhốn nháo Dương quan đạo, ta càng muốn một con đường đi tới cuối!" Nói lại nghịch ngợm cười "Hơn nữa ta còn có lam trạm bồi ta."

Lam Vong Cơ nghe ngôn thần thái thục nhiên chỉ là đi theo hắn cùng nhau đi hướng nơi xa.

Sở khê nhìn song hành đi xa hai người bên tai còn phảng phất quanh quẩn câu kia một con đường đi tới cuối, nhìn nhìn chậm rãi ngồi xổm xuống thân mình lại là nước mắt rơi như mưa, nàng không nghĩ bị người nhìn đến chính mình hiếm thấy yếu ớt, chỉ là những lời này làm nàng phảng phất trở lại từ trước nhưng hơn nữa này một đôi bóng dáng xác xác thật thật lại bất đồng với từ trước, nàng dùng tay một lần một lần lau không ngừng trào ra nước mắt rốt cuộc khóc giống cái tiểu hài tử giống nhau tê tâm liệt phế, như là vui sướng lại như là vui mừng, như là cao hứng lại như là khổ sở.

Ngươi rốt cuộc không phải một người một cái đường đi đến đen, này đi vọng quân ngàn vạn trân trọng, ngàn vạn trân trọng.

......

Ngày đó thương thảo xong sau Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện liền nghĩ chọn ngày chi bằng nhằm ngày, không khỏi đêm dài lắm mộng cùng ngày chạng vạng liền rời đi vân thâm không biết chỗ đi trước Di Lăng, mà Nhiếp minh quyết cũng hồi Nhiếp gia bố trí phòng thủ, không chỉ có như thế Nhiếp Hoài Tang còn riêng nhớ kỹ lúc trước sở khê theo như lời vị kia xạ nhật công thần chi nhất -- nằm vùng Ôn thị Mạnh dao, lại nghe nói cái này Mạnh dao đối lam hi thần về sau có ân cứu mạng liền riêng nhắc nhở lam hi thần tìm kiếm người này điều tra rõ chi tiết trọng dụng.

Di Lăng

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người một đường vòng đi vòng lại hành đến Di Lăng, một bước vào cái này địa giới Ngụy Vô Tiện cảm xúc liền có chút hạ xuống, Lam Vong Cơ biết Ngụy Vô Tiện khi còn nhỏ mồ côi vẫn luôn tại đây lưu lạc chịu khổ biết hắn là thấy cảnh thương tình, một đường đi tới nhìn đến cái gì thú vị ăn ngon liền sẽ lặng lẽ mua một phần bỏ vào túi Càn Khôn đãi Ngụy Vô Tiện tâm tình hơi chút hảo chút khi đưa cho hắn.

Ngụy Vô Tiện ở lại bắt được một tiểu khối điểm tâm thời điểm đã khôi phục lại đây, cái này lam trạm luôn là lén lút quan tâm người.

"Lam trạm, ngươi biết lúc ấy ta có bao nhiêu thảm sao? Ta còn muốn cùng chó hoang đoạt thực, bất quá ta luôn là thua chúng nó đem đồ ăn cướp đi không nói, còn cắn ta." Cũng chỉ là nói cẩu cái này tự, Ngụy Vô Tiện đều ngăn không được run.

[Vong Tiện] Nếu có người thấy được tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ