Di Lăng đầu đường một thân hắc y cao gầy thiếu niên cùng một thân bạch y thiếu niên sóng vai mà đi đều là chung linh dục thuật chi phái, chọc đến phố xá trung mọi người liên tiếp quay đầu lại, này hai người đó là vừa mới từ bãi tha ma trộm lặn ra Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện."Lam trạm, may mắn ngươi túi Càn Khôn còn có sạch sẽ tắm rửa quần áo, bằng không hai ta chính là chật vật bất kham." Ngụy Vô Tiện khen nói.
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ khắp nơi đi tới, đãi đi đến một yên lặng góc đồng thời dừng lại bước chân, Ngụy Vô Tiện đối với phía sau nhàn nhạt nói: "Các hạ sao không ra tới vừa thấy?"
Giọng nói rơi xuống đất, hai người cũng không đi nữa động chỉ là chậm đợi. Chỉ thấy một thân xuyên Kỳ Sơn Ôn thị thêu văn thái dương ký hiệu trắng nõn thiếu niên do do dự dự từ hẻm gian trúc lung sau đi ra, Ngụy Vô Tiện thấy này cùng Kỳ Sơn Ôn thị lộ rõ bất đồng thiếu niên nhịn không được nhướng mày, Lam Vong Cơ trong lòng hiểu rõ nói: "Chính là ôn quỳnh Lâm công tử?"
Ôn quỳnh lâm?
Ngụy Vô Tiện bừng tỉnh đại ngộ, khó trách cùng Ôn thị hành sự chỗ phong như thế khác biệt, nguyên là kỳ hoàng một mạch. Nói cách khác, hắn chính là sở khê trong miệng vị kia nhân chính mình một câu cổ vũ chi ngữ khuynh tâm tương báo trẻ sơ sinh người?
Ngụy Vô Tiện tức thì đối cái này có chút thẹn thùng thiếu niên bốc cháy lên rất nhiều hảo cảm, hắn hỏi: "Ngươi vì cái gì đi theo chúng ta?"
Ôn ninh thấy luôn luôn đồn đãi lạnh lùng lam nhị công tử đối chính mình nho nhã lễ độ, mà vị này khiêu thoát công tử đối đãi hắn cũng không có khinh thường tức khắc cũng thả lỏng rất nhiều, lắp bắp kể ra nhà mình tỷ tỷ công đạo: "Tỷ tỷ của ta ôn ôn nhu...... Nhường một chút ta tới đón các ngươi, trạch trạch vu quân ở ta nhà ta chờ."
Trạch vu quân?
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ liếc nhau, bất quá đảo cũng không có hoài nghi, rốt cuộc ôn ninh người này bọn họ cũng là có điều hiểu biết, gánh một câu ' kẻ sĩ vì người thưởng thức mình mà chết ' không quá.
Ôn ninh thấy hai người không ngôn ngữ cho rằng bọn họ không tín nhiệm chính mình, vội vàng lắp bắp giải thích: "Ta ta không có gạt người, này đây là trạch vu quân cho ta tín vật." Biên nói biên từ trong lòng ngực móc ra một quả vân văn ngọc bội đưa cho Lam Vong Cơ bọn họ xem, động tác hoang mang rối loạn lộ ra một cổ khờ đậu Ngụy Vô Tiện đỡ Lam Vong Cơ cánh tay hì hì cười cái không ngừng, ôn ninh cái này càng là quẫn bách, Lam Vong Cơ bất đắc dĩ vỗ vỗ cánh tay khách hàng lần lượt đến đầu ý bảo hắn thu liễm chút nói: "Ôn công tử chớ trách, ngươi thả dẫn đường."
Ôn ninh thấy hai người cuối cùng muốn đi theo hắn đi trộm thở phào nhẹ nhõm, theo ôn ninh rẽ trái rẽ phải nện bước lãnh hai người đi đến vừa thấy đại viện tử, giữa sân phơi nắng thảo dược, ánh mặt trời vừa lúc.
"Tỷ, ta đem Ngụy công tử bọn họ mang về tới." Ôn nhu thấy nhà mình đệ đệ đem người mang về tới quả nhiên tuấn tú lịch sự.
"Ôn cô nương." Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ đồng thời hướng vị này kỳ hoàng thánh thủ chào hỏi.
Ôn nhu cười nói: "Lam nhị công tử Ngụy công tử hảo, chúng ta vào nhà đi. Ôn ninh đi thỉnh trạch vu quân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Nếu có người thấy được tương lai
FanfictionNguồn: liujiaxiaoeryaoyanggou.lofter.com Nhân vật là mặc hương, ooc là của ta, có tư thiết, có tân nhân vật, quên tiện không hủy không nghịch, he, Tàng Thư Các sự kiện lúc sau, tùy tiện viết viết chớ phun. Đối Giang gia vô ngữ