Thời gian như bóng câu qua khe cửa, bỗng nhiên rồi biến mất.
Khoảng cách Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ ở Huyền Vũ động bế quan đã qua đi hơn tháng, Ôn thị tại đây trong lúc cũng vẫn chưa lại đặt chân nơi đây, tưởng là ôn tiều đã kết luận trong động cửu tử nhất sinh.
Tại đây đoạn nhật tử, Lam thị Nhiếp thị hướng tiên môn bách gia du thuyết thảo phạt việc, nề hà mặc dù là dòng chính tổn thất thảm trọng nhưng vẫn là có người không muốn tử chiến đến cùng, mới đầu là cảm thấy Ôn thị thế đại hơn nữa nhà mình nhi tử hòa thân truyền đệ tử nắm ở Ôn thị trong tay, sau lại còn lại là mộ khê họa có như vậy một chút may mắn chạy thoát người đem ôn tiều hành động đúng sự thật báo cho, kia phi dương ương ngạnh vô pháp vô thiên cách làm tuy rằng lệnh nhân khí phẫn đau lòng, nhưng là cũng đúng là nhân này cách làm càng làm cho người kiêng kị không dám hành động thiếu suy nghĩ, mà những cái đó con vợ cả dòng chính may mắn trở về gia tộc càng là không muốn lại đi trộn lẫn việc này, chỉ một lòng nghĩ tổ tiên phù hộ a di đà phật, Lam thị Nhiếp thị sở hành việc làm nhưng thật ra không đáng giá nhắc tới.
Vân thâm không biết chỗ, hàn thất, tề tụ một đường.
"Hi thần, quả nhiên như các ngươi lời nói, này đó người nhu nhược đã tới rồi này nông nỗi còn nghĩ tham sống sợ chết!" Nhiếp minh quyết tức giận đem chung trà tạp hướng mặt bàn.
Lam hi thần vẫn là ôn nhuận cười: "Đại ca chớ có tức giận, mấy ngày nay nói vậy đại ca cũng là nhìn thấu hiện giờ tiên môn thế cục."
Nhiếp minh quyết nhíu mày: "Hủ bại bất kham, không hề đảm đương!"
Vẫn luôn ngồi ở một bên sống chết mặc bây sở khê mở miệng nói: "Này đó cặn bã phần lớn đều quán biết gió chiều nào theo chiều ấy, thuận gió mà đi."
Nhiếp Hoài Tang hiện giờ cũng có một vị trí nhỏ, hắn đại ca nhưng thật ra phát hiện hắn đệ đệ ở mưu lược này phương xác thật có chút năng lực, chỉ nhìn một cách đơn thuần vân mộng bên kia lời đồn nổi lên bốn phía, vân mộng hình tượng đại ngã liền có thể thể hiện, vì thế Nhiếp minh quyết nhưng thật ra chủ động hỏi hỏi Nhiếp Hoài Tang ý tưởng, sao biết vừa chuyển đầu liền thấy hắn kia đệ đệ lấy đem quạt xếp phiến nha phiến, nháy mắt nổi trận lôi đình: "Nhiếp Hoài Tang! Ngươi làm cái gì đâu? Đại gia ở thảo luận đại sự, ngươi còn ở nơi này không chút để ý!"
Nhiếp Hoài Tang nguyên bản suy nghĩ hắn Ngụy huynh bọn họ khi nào trở về, kết quả bị nhà mình đại ca một tiếng sư rống sợ tới mức một run run, vội vàng thu phiến ngồi ngay ngắn cười làm lành mặt nói: "Không có không có, ta này không phải đang nghĩ sự tình đâu sao."
"Vậy ngươi nhưng thật ra nói nói ngươi có cái gì chú ý hoặc cái nhìn." Sở khê nhàn nhạt tiếp nhận.
Nhiếp Hoài Tang cũng không để ý nói: "Này đó tiên môn nhân sĩ vì sao còn có thể chịu đựng Ôn thị chế tài vẫn là bởi vì không đủ đau, mấy ngày nay ta cũng nghe được một ít tin tức, những cái đó bị kêu đi nghe huấn rất nhiều người cũng không thấy trở về, đó là trở về cũng đều hoặc nhiều hoặc ít xuất hiện không nhỏ tra tấn." Nghĩ đến đây Nhiếp Hoài Tang may mắn chính mình có đại ca bảo hộ, không tham gia lần này Ôn thị nghe huấn "Hiện giờ sở dĩ chúng ta du thuyết không thành vẫn là bởi vì những người này có may mắn tâm lý, tuy nói lần này dòng chính có thất, nhưng là phần lớn gia chủ cũng không chỉ một cái con vợ cả thả lần này sự kiện chủ yếu cũng là ôn tiều chính mình bản thân tư oán sở dẫn tới đều không phải là Ôn thị chi ý, cho nên này đó gia chủ đều không muốn cùng Ôn thị xé rách mặt, càng đừng nói những cái đó con vợ cả dòng chính trốn trở về gia tộc." Nhiếp Hoài Tang càng nói càng khởi phạm, nhịn không được lại đem quạt xếp dương khai.
Lam hi thần, sở khê đám người mặt lộ vẻ sở tư, Nhiếp minh quyết cũng nghe đến liên tiếp gật đầu đang chờ tiếp tục nói tiếp, ai ngờ lúc này mà nhìn đáng tin cậy đại đa số thời gian không đáng tin cậy xui xẻo đệ đệ làm bộ làm tịch lên, mắt hổ trừng, Nhiếp Hoài Tang vội vàng tiếp tục nói: "Cho nên a, chúng ta hiện tại phải làm liền không phải lại đi du thuyết, mà là một chữ, chờ."
"Chờ?" Lam Khải Nhân hỏi, hiện giờ Lam Khải Nhân đã là đối này ngày xưa không nên thân học sinh lau mắt mà nhìn hồi lâu.
Nhiếp Hoài Tang gật đầu nói: "Không sai, chờ. Chờ một cái làm tiên môn bách gia có thể cảm nhận được môi hở răng lạnh thời khắc. Chỉ có khi bọn hắn cảm thấy Ôn thị đã muốn đem bọn họ bức đến tuyệt lộ thượng khi, cẩu cấp còn nhảy tường đâu, bọn họ cũng chỉ có tới rồi lúc ấy mới có thể hạ quyết tâm đi cùng Ôn thị tuyên chiến. Lúc ấy chính bọn họ đều sẽ thượng vội vàng chạy tới tìm chúng ta, trước đó cũng không cần lo lắng bọn họ sẽ hướng Ôn thị mật báo, cho dù Ôn thị đã biết chúng ta tính toán cũng khẳng định chỉ biết khinh thường nhìn lại, rốt cuộc bên ngoài thượng chúng ta hai nhà trước mắt một thiếu niên đương gia, một cái nội tình tẫn hủy, Ôn thị đã biết cũng chỉ sẽ cảm thấy nhảy nhót vai hề không đáng giá nhắc tới, thậm chí còn sẽ lấy một loại thưởng thức ánh mắt xem chúng ta loại này bọn họ trong mắt không biết lượng sức hành vi làm gia vị. Tới với cái này cơ hội sao ~" Nhiếp Hoài Tang lấy phiến điểm tay, nhìn về phía đang chuẩn bị uống trà sở khê.
Mọi người theo Nhiếp Hoài Tang ánh mắt nhìn lại, đồng thời tụ ở sở khê trên người.
Sở khê này đoạn thời gian cũng ở Lam thị y tu tỉ mỉ điều trị hạ tu dưỡng hảo thân thể, sắc mặt hồng nhuận rất nhiều, thân mình cũng trường cao không ít, nhìn như là cái mười hai mười ba tuổi đại cô nương, sở khê bình tĩnh đem nước trà uống cạn, nhẹ nhàng buông chung trà, nói: "Vân mộng."
......
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện từ trong động ra tới sau, bấm đốt ngón tay hạ nhật tử, Ngụy Vô Tiện nhíu mày.
"Ngụy anh?"
Ngụy Vô Tiện còn vẫn duy trì bấm đốt ngón tay thủ thế đối với Lam Vong Cơ nói: "Lam trạm, hiện giờ đã khoảng cách ngày đó chúng ta phóng ly Kim Tử Hiên bọn họ gần một tháng, ta sợ......"
Lam Vong Cơ tức thì liền sáng tỏ Ngụy Vô Tiện chưa hết chi ngữ, an ủi nói: "Không có, ngươi yên tâm." Xem Ngụy Vô Tiện hướng hắn đầu tới nghi vấn biểu tình, Lam Vong Cơ kiên nhẫn nói: "Sở khê ngày đó từng nói qua mộ khê sơn phát sinh đại khái thời gian so với lần này chúng ta phát sinh thời gian chậm chút thời gian, thả nếu là thật sự vân mộng có như vậy đại sự phát sinh, huynh trưởng nhất định sẽ lấy Lam thị bí thuật đưa tin với ta, nhưng ta cũng không có được đến cái gì tin tức, cho nên chuyện đó chưa phát sinh." Kịp.
Ngụy Vô Tiện nghe hiểu Lam Vong Cơ ý tứ, cũng vì Lam Vong Cơ vì an ủi khuyên hắn thế nhưng dùng một lần nói như vậy lớn lên câu mà ngọt ngào, túm Lam Vong Cơ tay áo nhẹ nhàng lay động "Bất quá, để tránh muộn tắc sinh biến, chúng ta vẫn là mau chóng chạy tới vân mộng đi." Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng nói.
Đột nhiên đổi mới ~!
Một chút ngắn nhỏ ha ha ha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Nếu có người thấy được tương lai
FanfictionNguồn: liujiaxiaoeryaoyanggou.lofter.com Nhân vật là mặc hương, ooc là của ta, có tư thiết, có tân nhân vật, quên tiện không hủy không nghịch, he, Tàng Thư Các sự kiện lúc sau, tùy tiện viết viết chớ phun. Đối Giang gia vô ngữ