Tập 1

1.8K 88 19
                                    


Tác giả : Hú la mấy cưng

Takemichi : Từ đâu chui ra dị má?

Tác giả : Chui từ trên trời xuống đó cưng <U w U>

Sanzu: Ờm....rồi....đâu là đây và đây là đâu vậy bà nội?

Tác giả : Ai biết? Tui cũng đi lạc mà biết sao được

Takemichi/Sanzu : Mé chết cũng không yên nữa

Trở về mấy tháng trước khi drama chỗ Takemichi đang xảy ra gay cấn như war world 2.

Pé trà xanh "đáng iu" : Ư hức ..mấy anh ơi em k-không sao mà hức hức mấy anh tha cho ảnh đi mà huhu

Baij : Thằng chó đấy đánh em mà em còn xin cho nó em quá nhân từ rồi

Tôi im lặng nhìn bọn nó dỗ con pé "đáng iu" đó còn miệng cứ đang hưởng thụ nốt cốc trà đào mới mua trên tay.

Takemichi : Xong chưa? Xong rồi để tao về nhà bao việc

Draken : Thằng gay này bọn tao còn chư-

*Chát*

Cú tát oan nghiệt xé tan cả màn đêm theo lời chú Monsieur Tuna kể ở 1 tập nào đó gần đây mà tôi xem khi hít hà đống khoai tây chiên.

Cả bọn còn đang ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa, ông anh Ken-chin đang nằm trên nền đất mẹ tay ôm má chiếu cái nhìn cau có như muốn vác tôi để đi chiên như mấy đống khoai tây chiên tôi sắp đi mua ở cửa hàng gần đây. Rồi đúng thế ổng cay quá lao như 1 con chim gãy cánh về phía tôi nhưng tôi né được rồi cả lũ được nhìn 1 màn quê không biết còn quần cho ổng đội không khi ổng mất đà ngã cái bẹp vào đám cây gần đó.

Tôi nhìn ai đó bị quê 1 cục cười mỉm khiến ai đó kiểu :

Có quê không?

Nhưng có làm được gì không?

Hông pé ơi ~

Tôi mặc kệ cả lũ nháo nhào như 1 đám điên mới chơi đồ để đi mua khoai tây chiên về để hít hà mấy tập phim tôi chờ cả tuần nay.

Thì như cái cụ nói đời không "lỡ" không có nể, thế vẹo nào sau khi mua khoai tây chiên bị con chó nhà ông Tư đầu xóm dí ngay trong đêm.

Hơ hơ giữa đêm khuya thanh vắng với cảnh đẹp nên hồn vc tôi bị chó dí không lí do, hảo hảo gớm. Đang chạy như chơi đồ thì có ai đang đi cùng đoạn đường với tôi thấy có chó dí tôi người đó não còn đang load 5s thì tôi lôi người đó chạy theo luôn mà chả biết nó là thằng nào.

Chúng tôi chạy trên con đường thơ mộng vcl trong làng, giữa ánh trăng bạc cùng lũy tre làng có mấy chị váy trắng đang đứng tỉ tê trò chuyện âm phủ như mấy bà camera chạy bằng cơm ở trên đây.

Sau 1 hồi chạy muốn pay màu thì con chó nó cũng đi về, lúc này tôi với người vừa nãy bị tôi kéo theo nhìn nhau như 1 đôi bạn thân cả chục năm không gặp nhưng lúc nó có đám cưới nó gửi thiệp cưới cho mình đầu tiên.

Takemichi : Mày là đứa nào vậy?

Sanzu : Thế mày là đứa nào?

Takemichi : Tao biết mày là đứa nào thì tao hỏi mày là đứa nào làm mẹ gì?

Sanzu : Tao còn éo biết mày là đứa nào nên mới hỏi mày là đứa nào chứ tao biết mày là đứa nào à?

Takemichi : Rồi rốt cuộc mày là đứa nào?

Sanzu : Tao mới là người hỏi câu đấy đấy

Takemichi : Vậy sao mày không trả lời câu hỏi của tao trước?

Sanzu : Mày là đứa hỏi nên mới là đứa giới thiệu trước chứ

Takemichi/Sanzu : Ủa sai sai

Takemichi : Tao là Hanagaki Takemichi được chưa?

Sanzu : Mày có thấy đứa éo nào xin lỗi còn được chưa không?

Takemichi : Có?

Sanzu : Đứa mẹ nào?

Takemichi : Tao

Sanzu*cạn lời*

Sanzu : Tao tên Haruchiro Sanzu

Takemichi : ủa tưởng mày trung thành với nhỏ Mikey lắm mà sao mà giờ ở đây

Sanzu : Nó tệ nạn quá rồi , _,

Takemichi : Mày mới là đứa tệ nạn đó

Sanzu : Tau buê đuê nó là vua tao nhưng giờ thì éo vì nó kì thị LGBT

Takemichi : Hảo trung thành...ơ mà từ từ...mày cũng buê đuê hở?

Sanzu : Ờ

Takemichi : Hớ hớ đồng bọn :>

Sanzu : Ngon lắm bạn >:)

Takemichi : Về nhà tao xem phim, hít đồ ăn vặt không?

Sanzu : Mày có lòng mời tao có lòng đi

Và chúng tôi mở mắt dậy thì thấy con nào đó giời đánh này

Tác giả : Ahiihi đồ ngốc

Takemichi : Và nó bảo phần sao có chuyện làm mày à

Sanzu : Làm xong có được gì không?

Tác giả : Ai biết :0?

Và con tác giả bị 2 người dí như má dí khi dọn nhà ngày tết.

[AllTakemichi] Bố mày đéo thèm :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ