tập 13

63 9 5
                                    

Trăng thanh gió mát, người người nhà nhà sắp xuống đèn đi ngủ con bọn tôi chạy khỏi mấy anh pikachu như chạy maraton, ôi đời thật hảo hảo.

Người nước ta có câu không ai giàu 3 họ không ai khó 3 đời, còn chúng tôi là không ai ngu 3 họ không ai xui 3 đời nhưng đời cho bọn tôi đã đen còn đen hơn khi đi qua đền bọn Touman họp bang, ôi cái mùi drama tràn ngập cái mùi thuốc súng tràn bờ đê.

Ta nói nó mệt á ~

Mikey : Lâu rồi không gặp giờ trông mày thảm quá nhỉ? Takemicchi?

Takemichi : T-

Nấm : Mày có quyền sủa câu đấy với nó à? Tao phỉ nhổ vào mặt mấy đứa đứng ở đây đấy.

Eli : " =-= mày éo bớt được câu nào à Nấm?"

Yuko : Ch-chị đừng nói mấy anh ấy như thế

Eli : Ngậm cái miệng mày vào ai cho phép thứ như mày nói vậy?

Vẫn cái tay hành động cùng cái miệng, Eli tay giơ ngay khẩu súng lục còn nguyên đạn từ trận nãy ra chĩa về phía Yuko 

Takemichi : Hầy ~ tao muốn về quá chứ ngồi đây nghe chúng mày đấu võ mồm đau lỗ tai quá , _,

Draken : Mày bây giờ nghe nói được đại gia bao nuôi sướng quá nhỉ?

Nấm : Ừ tao bao nuôi nó đó khỏi khen ~

Mikey : Vậy nay chúng mày tới đây làm gì? Tính gây sự à?

Eli/Nấm : Đi dạo qua đây được chưa anh hai? Bên nào gây sự trước thì tự nhột đi trời!

Bốn con mắt liếc về phía cô "em gái" của tôi như muốn nổ súng bắn chết nhỏ luôn vậy.

Yuko : M-mấy anh chị...hồi trước bắt nạt em ...g-giờ em sẽ không để bị bắt nạt nữa đâu!

WTF!? Nếu ông nào sinh ra dấu chấm hỏi thì giờ chúng tôi đang mượn cái dâu đó và để lên đầu cùng với mấy ánh mắt chứa đầy sự khinh bỉ nhìn "pé". 

Ủa em? Đi chạy deal lòi mu ra từ sáng tới tối, bị mấy anh pikachu dí thấy mẹ, tính mạng bị đe dọa 24/7 phải che chở, bảo vệ chưa xong bắt nạt mày làm mẹ gì?????

Kazutora : Ra mấy vết xước trên người em là từ mấy đứa này à?

Con bé nó gật đầu. Dauma gật con *beep* bộ bọn tao rãnh tới vậy ha gì?

Smile : Nè nè ~ chúng mày họp bang mà không gọi bọn tao à?

Mitsuya : Chúng mày tới muộn đấy, chuẩn bị vô cùng bọn tao tẩn luôn bọn này đi 

Eli : Nấm... bình tĩnh....bình tĩnh..tịnh tâm....tịnh tâm đi...không gây án mạng đêm khuya 

Nấm : CÓ CÁI *BEEP* NAY TAO KHÔNG VẶT CỔ MẤY ĐỨA KIA THÌ THẰNG MIKEY ÉO CAO LÊN NỔI 1MM !

(mikey : Ủa ủa ủa????? Gì vậy má ? sao má ác vậy?)

Izana : Đông vui nhỉ?

Hina : Cái gì thế này? Anh Takemichi? Sao anh lại ra thế này?

Emma :MIKEY! Giải thích ngay cho em!

Yuzuha : Thằng kia vác xác về nhanh mày đi đâu cả tháng trời vậy hả?

Senju : Chuẩn bị pha trà hít drama được rồi ha?

Akane : Úi trời drama to à nha ~

Rồi xong, mấy chị đại đã xuất hiện :,)

Ôi cột sống chưa bao giờ là ỗn cả, có con nặc nô này rồi mà còn mấy chị này nữa thì mấy chị bắt em sống sao?


[AllTakemichi] Bố mày đéo thèm :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ