Tập 3

444 41 3
                                    

Tiếp phần trước thì tôi đang dí 2 đứa kia như con đẻ thì con Nấm nó vấp cái bụi cây ngã 1 phát vang trời khiến chim chóc quanh đó pay tứ phương. 

Thằng Xuân thì chắc chắn nó sẽ cười như mấy con nghiện mới hít thuốc rồi nên chúng ta hãy bỏ qua vấn đề này nha , _,

Tôi lạch bạch chạy đến đỡ nó dậy, sẽ không có gì khiến 2 đứa sợ muốn pay hồn nếu như không có ai đó núp ở bụi cây và đang lo cái mặt ra nhìn chúng tôi

Inui : Ú òa ~ Chào tổng trưởng chúc buổi sáng tốt lành

Con Nấm đã không giữ nổi bản tính của nó, tay nó nhanh hơn vận tốc não nó nghĩ nó cầm luôn cây ỷ thiên đồ long chổi đập lia lịa vô bụi cây và khi nó đập vào cái gì đó nà nặng như đá tảng thì lúc đó 1 cái đầu nữa ló ra cùng với ít chin-su trên đó.

Koko : Đụ mẹ nó ! đứa nào phang vô đầu tao vậy?

Tôi với con nặc nô tên Nấm ôm nhau hét vang xóm còn thằng Xuân thì......cứ vứt nó tạm vô chuông gà chơi đi.

Cả lũ bị mấy bác hàng xóm đang tám chuyện cạnh cái cột điện chửi hơn con đẻ vì tội phá làng phá xóm nhưng con Nấm với thằng Xuân máu chúng nó liều hơn máu não chúng nó nháo nhào như chó xổng chuồng ra cãi tay đôi với mấy bả, 1 lúc sau có bà nói tôi với thằng Xuân cùng với 2 đứa kia như mấy lũ bê đê thì lúc đó cái dây kiên nhẫn của tôi nó đứt cái phụt trong 0,01s.

Tôi kéo con Nấm đang chửi bả đó ra sau rồi lên cãi tiếp, 2 đứa kia cũng chẳng dừa chúng nó cũng quạu quá hóa liều, chúng nó mang hết các kí tự văn học ra chửi thi với mấy bả luôn. 

Con Nấm đứng sau ngẩn ngơ nhìn cả 4 đứa cãi tay đôi với mấy bà đó, nó rảnh quá cầm bỏng ngô lên gặm như thật rồi xem tiếp. Sau những màn cãi hay như hát thì mấy bà đó không cãi lại bọn tôi và tôi là đứa trụ lại cuối cùng.

Các bạn tưởng đã hết rồi ư? Không đâu drama còn dài kịch hay còn nhiều.

Mấy bà đó cãi không lại thì xách váy đi về, nó sẽ ổn áp nếu không có đám ất ơ tên Tokyo Manji.

Tôi nhìn chúng nó chúng nó nhìn lại tôi, rồi con Nấm nhìn tôi, tôi lại nhìn lại nó. Không khí im lặng đến phát mệt như cái tính tình nhỏ bạn thân. Tôi đang định khịa chúng nó mấy câu thì éo hiểu sao con Nấm nó cầm hẳn cái baton lôi từ đâu đó ra lao thẳng về phía nhỏ em gái với nickname oai hùng "trà xanh" của nhà tôi, của nhà tôi chứ không phải của tôi đâu mấy bạn ;-;, nghĩ sai là oan cho bé lắm nha.

Nấm lại bản tính máu liều nhiều hơn máu não, lần này nó cởi hẳn cột tóc mà nhảy vô đám kiến lửa khiến 4 đứa chúng tôi bằng hoàng khi nhìn điểm thi cuối kì 1. Nó phang cái bốp vô má nhỏ đó rồi nhảy lên đầu thẳng Chifuyu như thật để nhìn ngắm sự đời, thằng Draken chắc dây thần kinh cũng căng lắm mà kéo chân nó xuống nhưng...

Bạn à, đời bạn còn gì ngoài khổ đau đâu? 

Người tổn thương lại muốn làm tổn thương người khác. Con Nấm nó ném cục bột mì nó giấu trong tay áo vô đầu nó khiến cả lũ như mất thị giác tạm thời với nó.

 Cùng lúc đấy nó nhảy như 1 con chim chuẩn bị pay lak xuống hố tự hủy hay còn gọi là phía chúng tôi, thằng Inui dang tay đỡ nó nhưng thế éo nào mà nó tiếp đất vào chỗ bụi cây lúc nãy mới dừa cái nư. Nó cũng khôn khi thể hiện độ lực điền của mình kéo tôi và 3 đứa kia về nhà tôi với tốc độ ánh sáng :v

[AllTakemichi] Bố mày đéo thèm :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ