Tập 14,1

64 11 0
                                    

Takemichi : Nhấp trà*

Takemichi : Giờ chúng mày muốn làm sao?

Mikey : Mày phải quỳ xuống xin lỗi Yuko ngay l-

Nấm : Tôi phản đối ! Cô ta không xứng với cái họ Hanagaki để mà Michi quỳ xuống xin lỗi!

Yuko : C-chị!!!!?

Ủa ủa khoan...từ từ người lạ ơi cái gì đang xảy ra thế này?

Đất Hà Đông gập ghềnh sỏi đá đi đường quyền không kịp nhá xi nhan là đúng nhưng sao nó lại lé sang cái đất Tokyo vậy???

Nấm lặng lẽ như làn nước mùa thu trong truyện Thúy Kiều của bác Nguyễn Du lôi ra 1 xấp giấy như đã chuẩn bị cho cả tỉ năm trước cho trường hợp này. 

Vẫn cái vẻ lặng lẽ ấy nhưng chuyển sang cảnh hành động khi nó ném cái bụp xuống đất gần chỗ Mikey ngồi.

Ơ mà tôi tưởng cảnh này phải ba má dưới quê tôi lên diễn cơ mà sao kịch bản nó xa rời thực tế như con đường Mĩ tính chiếm Việt Nam vậy?

Tất cả cùng đọc cùng xem và cùng nhau hân hoan những cảm xúc mới lạ khi thấy dòng chữ "con nuôi" dưới tên "em gái" tôi.

Ok hết chuyện đi về.

Chúng tôi 

Những con người đất cảng ra đi không ngoảnh đầu lại nhìn, vì tôi sợ chúng nó cảm nhận được không khí bây giờ tràn mùi mặn à không là nước mắt của chúng nó đấy.

_______________________________________________________

Tokyo về đêm đẹp lắm, những ánh đèn lung linh huyền ảo hòa tan với những giọt mưa phùn ngoài kia, người người vẫn đi rồi về...ôi 1 khung cảnh thật đẹp, thật bình yên cuối ngày trong lòng thủ đô.

Nó đẹp và sẽ đẹp hơn nếu bạn ngồi trong chiếc xe ô tô và trong tay đang cầm vài ba cái thẻ đen...

Hà...cuộc sống thật đẹp

Eli người đang lái xe là người kiêm chức cả ông ngoại, ông nội và cũng là má cả trong nhà đang chở chúng tôi đi lượn khi con Nấm rủ đi chơi đêm

Dĩ nhiên bọn kia ở nhà và chỉ có 3 người chúng tôi thôi,

Thật ra Eli cũng muốn cho tôi thử lái nhưng việc mấy bữa trước tôi cùng con Nấm đua xe tranh giải bát hương vàng với ông diêm vương nên giờ tôi bị cấm túc.

Các bạn không nghe lầm đâu : "Tôi...bị cấm túc"

Hồi đi học nếu giáo viên hóa hay cầm bảng trang 42 làm vũ khí để dìm tôi xuống dáy xã hội thì giờ đây Eli đã dùng 1 câu từ trong văn học để dìm tôi suýt chết trôi trên lòng đất Nhật 

Đúng vậy là câu " Cậu bị cấm túc đi xe từ bây giờ"

Cú vả thẳng mặt đau như lúc tôi thấy Hina tát Mikey ở trường vậy....nó đau xé ruột gan con dân....

Nhưng có người lai vẫn thích mà nên kệ đi ~

Lia máy sang chỗ con Nấm.

Nếu người ngoài nhìn vào nó sẽ là 1 cô bé "hiền lành" và trông chỉ như mấy đứa cấp 1.

Nhưng nếu bạn thân rồi  bạn mới biết con này nó điên cấp độ 10 chứ chả ít....

Nhưng nó là đứa lắm tiền nhất hội thế nên tôi xin dừng cuộc chơi bốc phốt nó tại đây để đề phòng nó không lôi 1 cái tông lào nào đó từ sau ghế ra phang tôi.

Bây giờ bị ai đó hỏi thứ gì nguy hiểm nhất thì các bạn nghĩ nó là gì?

Bom nguyên tử chăng?

Nố nồ nhưng có lí

Hay mấy chất hóa học?

Không bạn à

Vậy nó là cái gì?

Đó là 1 thứ chỉ cần nhắc tới tên thôi là cả 1 giống loài khiếp sợ...

Ai fan chú Tuân chắc chắn biết :))))















Đúng vậy ...đó là phụ nữ :)))

Và sau đây câu chuyện mới chính thức bắt đầu bởi màn combat nè ~





















Tập này ngắn xin thông cảm, tôi đang vắt não ra mà nó không có tí chất xám nào cả!!!!

Mong mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ huhuhu

Nhớ comment cho tôi để tôi xem mấy câu văn mặn mà của quý dị đi 

Lỡ đâu someday nó sẽ được lên sóng thì sao :))))

Thế nhá ! iu cả nhà



[AllTakemichi] Bố mày đéo thèm :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ