Tập 12

56 10 0
                                    

Yuko : Lâu rồi không gặp bà chị già

Nấm : Ờ ai già bằng mày? Tao đã cảnh cáo mày đây là lần thứ 2 rồi mà mày vẫn cứ thích máu liều nhiều hơn máu não nhỉ?

Yuko : Hừm bà chị quá khen, tôi sẽ nắm thóp lại đám kia thôi bà cứ chờ ngày bà cầu xin tôi giữ cái mạng bà đi

Con trà xanh rời đi sau khi nói câu khó nghe đó.Eli cũng đi ra khỏi chỗ nấp gần đó, lấy trong túi ra 1 chiếc bật lửa trông có vẻ nhiều mùi tiền :)) trâm lửa cho điếu thuốc trên miệng Nấm.

Eli : Bà định làm gì với nó?

Nấm : Phù ~ còn phải xem mấy đứa nhóc kia làm gì đã, nếu được thì tôi muốn xem xem bé Take sẽ chơi những trò gì với nó. Mà...con nhóc kia cũng chẳng sống đến 1 năm nữa, đúng là cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng mà.

Eli im lặng vì biết rằng vụ này anh không dám làm trái lời con Nấm, lần này nhỏ này chắc phải cược lớn lắm đây.


























__________chốn nào đó____________________________________

Ran : Izana mày đợt này làm sao vậy?

Izana : Sao là sao?

Rin : Mày đợt này hay về muộn vc, lại có em nào rồi à? Không tính bỏ Yuko lại cho bọn này đấy chứ ~

Smile : Haha lại em nào mới cơ à? Chơi trội đấy Izana 

Angry : Hừm...

Izana : Kệ tao, bọn mày cần biết làm gì?

Taiju : Ê bọn mày còn đống giấy tờ trên trụ sở có đứa nào đi cùng tao đi lấy không?

Không cần trả lời chỉ thấy lần lượt Izana, 2 anh em nhà Kawata và vài người khác đi tới trụ sở. 

Yuko không hề nghĩ rằng những người này ở đây chỉ đơn giản là làm nội gián cho Nấm. Tất cả chỉ để giúp Takemichi giết nhỏ thay nó, và đến nay chưa ai biết tên thật hay thân phận thực sự của nó.

_________dải phân cách nào đó được cho lên TV đây ~ ________________________

Nấm : Trừ Takemichi và Eli còn tất cả tối nay ở nhà lo deal đi, đặc biệt Koko với Inui ra kiểm tra hàng ở cảng nào đó gần đây đi ( không nhớ tên cảng chỉ nhớ là cảng đó có trận đấu giữa Touman với Thiên Trúc T-T xin hãy thông cảm cho tui)

Con Nấm hùng hổ nói trong bữa cơm tối như có việc hệ trọng vc, à thì mặt nó đang chiến thấy má chọc nó giờ không khác nào chọc chó ngao tây tạng.

Chắc chắn mọi người sẽ nghĩ rằng 

-Đùa, anh không thể ví von các chị em thành chó ngao tây tạng như thế được.

Ừ thì các bạn ạ, tôi cũng không muốn thế đâu nhưng ... theo các cụ thời xưa truyền lại thì :

Khi con gái thất tình ngôn từ viết lách như Mạch Ngôn

và còn gì nữa tôi quên rồi nhưng còn 1 câu tôi không thể quên vì câu đó nó ăn sâu vào máu tôi từ khi tôi mới lọt lòng mẹ, bố tôi đã nói tới nỗi mà nó không tọt ra khỏi não tôi suốt hơn 14 năm qua.

Khi con gái nổi điên thì sức chiến đấu ngang chó ngao tây tạng 

U-Ụ đó, các bạn hiểu vì sao tôi không dám chọc con gái đặc biệt là con ngáo này mà.


___________________________________________________

Takemichi : Ta đi đâu đây?

Eli : Gặp mấy đứa nhóc nữa cùng phe ta

Takemichi : HỂ????

Nấm : À thì.........đến rồi biết

Eli : Ê Nấm hình như không hay rồi

Take/Nấm : ?

Eli : Hình như ta bị bao vây rồi 

Takemichi : Mé đứa nào rảnh háng giờ đi chơi đánh bu thế?

Nấm : Con em gái của mày chứ còn đứa nào? Đưa súng với batoon đây để tao tiễn chúng nó 1 đoạn chúng mày đi trước đi 

*rầm * rầm* keng*

Eli : Chẹp chúng nó phá xe mình rồi

Takemichi : Ra khỏi xe gấp chúng mày ơi có đứa cầm bật lửa kìa!

Cả lũ phải đi ra khỏi xe cùng hàng nóng choảng nhau với bọn kia.

Nấm : Lịt pẹ chúng mày éo nghe câu đánh người đéo được phép đánh mặt à? Vậy để chị mày hiểu chút đạo lí làm người nha em.

Và ta lại được thấy cảnh nó bẻ xương con nhà người ta như bẻ xương gà. 

1s tưởng niệm mấy chú em.

*đoàng*

Eli : Tao bị bắn trúng chân rồi

??? : Để tao giúp mấy cái kẹo đồng này trúng đầu mày 1 thể

*cạch* rắc rắc*

Nấm : Giỏi thử bắn nó cho tao xem nào ~

??? : Cảnh sát đến rồi chạy đi kệ chúng nó bọn mày! 

??? :Đi nhanh  đi !

Mé nam nhi đại trượng phu đánh sắp thắng chúng nó gọi cảnh sát, đây là thắng làm vua thua gọi cảnh sát trong truyền thuyết à?

Eli : Dauma chúng nó gọi cớm rồi, 36 kế chạy là thượng sách đê chúng mày!!!

Miệng thì nói to lắm nhưng ổng vác cả 2 đứa chạy mẹ rồi. Ủa? mà nãy ổng nói bị bắn vô chân mà phải hông quý dị? Sao giờ ổng đi đu đưa đi nhanh quá vậy?


[AllTakemichi] Bố mày đéo thèm :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ