Ý tưởng được lấy từ confession số 238 của page Mưa rào bên hiên cửa - WakaSen Confession.
Warning: Lệch nguyên tác, NSFW, R18, OOC.
...
"Em nghĩ mình đang mặc cái gì đây?"
Trăng treo trên đỉnh khuất biệt sau tấm màn, chiếc đèn ngủ màu vàng yếu ớt bỗng chốc trở thành nguồn sáng duy nhất trong căn phòng, cùng màn hình nhấp nháy liên tục từ chiếc điện thoại của cả hai. Nhưng giờ phút này đây, chẳng ai đủ tỉnh táo để nghe thấy nữa, khi mà tiếng rên, tiếng thở và những âm thanh ám muội đã lấp đầy căn phòng, cùng đôi nam nữ đang quấn lấy nhau, chuẩn bị cho một cuộc yêu nồng cháy.
Kawaragi Senju nằm gọn dưới thân gã đàn ông, với chiếc áo sarashi trong bộ bang phục băng Tokyo Manji. Cơ thể nhỏ nhắn của thiếu nữ mới lớn bị giam giữ trong vòng tay rắn chắc, Wakasa để em tựa đầu lên vai mình, đặt cái cổ trắng ngần kề sát miệng, chưa ai bảo rằng răng Bạch Báo nhọn hay không, nhưng ít nhất hiện nay em đã khẳng định được gã có, còn rất sắc là đằng khác.
Thiếu nữ cố gắng hít thở, cả cơ thể chợt co rúm lại vì cảm giác ướt át ở xương đòn. Cái nhói đau khiến cơ thể run rẩy, em ra sức quẫy đạp trên ngực, lại càng làm cho vết cắn thêm rát buốt. Đau đớn đến vậy, nhưng tên người yêu vẫn mặt dày vuốt ve tóc nàng trong lúc còn đang bận bịu ở cổ, hết hành hạ lại liếm láp từng giọt máu khẽ ứa ra.
"Ta có nên phạt em không?"
Senju có lẽ sẽ không biết Wakasa đã bất ngờ đến mức nào khi thấy bóng dáng nhỏ nhắn lấp ló bên phía băng Tokyo Manji, và càng khó chịu hơn khi thấy thứ em mặc trên người - sarashi mỏng tang, dính chặt vào cơ thể.
Rõ ràng là Wakasa đã dặn Takeomi tuyệt đối không để em tham gia vào trận chiến này. Gã đồng ý cùng Benkei làm gián điệp, để đổi lấy sự an toàn của Senju, vậy mà thằng anh khốn nạn lại để em nhúng tay vào, cả bé con của gã nữa, quá cứng đầu. Cũng may là Tokyo Manji đã chuyển bại thành thắng, bằng không, tất cả những gì Wakasa đang làm để bảo vệ tính mạng người gã yêu sẽ trở nên vô nghĩa mất. Nguy hiểm hơn, Senju còn chẳng ý thức được bản thân là cô gái duy nhất trong đám bất lương này.
Wakasa chẳng muốn thừa nhận, nhưng gã đã ghen, ghen đến phát điên khi bắt gặp ánh mắt không mấy đứng đắn của lũ ranh con ất ơ xung quanh dán chặt lên cơ thể em. Chính vì vậy mà trong suốt quá trình trận chiến diễn ra, Wakasa bắt đầu ra tay dứt khoát hơn, cũng tàn nhẫn hơn đối với những thằng chó thèm khát người gã yêu.
"Waka... nó chỉ là... hah... sarashi thôi mà..." Tên của gã được phát ra từ miệng ái nữ bằng chất giọng ngọt ngào hệt một con mèo nhỏ. Em nói trong những tiếng rên đứt quãng khi mái tóc rũ xuống của ai kia dụi vào khuôn ngực phập phồng, tuy Wakasa là người chủ động quấn lấy em, nhưng trông Senju mới giống người sắp ngộp thở hơn, mặt thì đỏ rực, còn làn da lại bị kích thích đến ửng hồng hết cả.
"Không phải ta đã nói em không được tham gia vào cuộc chiến này hay sao?"
Wakasa sẽ không phủ nhận, rằng bản thân ích kỷ và có phần độc chiếm, khi mà người tình nhỏ vẫn đang ở cái tuổi đẹp nhất đời người con gái, khác hẳn với thằng già đã sắp sửa ba mươi. Đôi lúc Wakasa không tránh khỏi những suy nghĩ muốn giam giữ em bên cạnh cả đời, bằng chiếc lồng sắt mang tên hôn nhân và xiềng xích sẽ là nhẫn cưới, để không một ai dám chen chân vào mối quan hệ của cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WakaSen] Mơ duyên
Fanfiction"Trông thấy chiều hôm ngơ ngẩn vậy Lòng anh thôi đã cưới lòng em."