Mở Đầu - Lưu ý

88 8 2
                                    

Một chút còn lại của cái tóm tắt/teaser mà Wattpad kêu không để vừa :

Yoshiro Takahashi năm nay 25 tuổi và hiện đang làm việc cho một công ty nhỏ. Cậu là một người trầm tính và hay xa cách mọi người, con người cẩn thận. Cậu vừa chuyển đến con phố này làm việc, thấy gần công ty có một quán cà phê, các đồng nghiệp cũng nói ở đó đồ uống cũng rất ngon quyết định vào uống thử. Không ngờ gặp được người đàn anh hồi đại học 3 năm trước đã mất liên lạc.

Satoru Kenjiro - năm nay 26 tuổi, là nhân viên quán cà phê. Anh là một người tươi vui dễ mến nhưng hậu đậu, vụng về và dễ quên. Một cực trái ngược với Yoshiro, là đàn anh của cậu năm đại học, dù cả hai đã mất liên lạc được khá lâu nhưng vẫn luôn nhớ về những kỉ niệm với cậu.

...

Hôm đó là một ngày đông giá lạnh, trong quán cà phê đông đúc, Satoru hào hứng với công việc của mình. Tiếng chuông quen thuộc vang lên, hình bóng cậu khiến anh ngạc nhiên nhưng cũng vui mừng đến lạ.

Kì lạ sao, đôi ta không gặp nhau trong một ngày xuân ấm áp nhưng mọi chuyện vẫn bắt đầu bằng ly cà phê.

(Edit 1: sửa đổi một chút vào ngày 16/8/2022)

____ _____ _____ _____ _____ ____ ____ ____ ____ ____

Xin chào mọi người, tôi là Shadow nhưng gọi tôi là Shá cho nhanh nha. Sau đây là một số lưu ý trước khi mọi người bắt đầu đọc, nếu được thì ghi nhớ luôn:

Warning - Lưu ý:

- Đây là một câu chuyện có yếu tố boylove vậy nên không thích thì click back chứ đừng ném gạch cho tôi :)

- Bộ chuyện này có liên kết với bộ khác của tôi - ᴛʜᴇ ᴘɪᴄᴛᴜʀᴇ ᴏғ ʏᴏᴜ. 
Nếu được mọi người đọc thử bộ đó để biết rõ hơn về hai nhân vật liên kết cũng như về 2 nhân vật chính. Bộ kia là ngôn tình chứ không phải đam, xin đừng hiểu lầm.

- Câu truyện tự viết, tự nghĩ và tự edit, nếu có sự trợ giúp sẽ @ người đó sau. Ghi nhớ rằng trong truyện có nhiều lỗi chính tả và văn của thằng này rất tệ :D

- Không có lịch đăng cụ thể, bộ kia cũng vậy, tôi sẽ đăng khi tôi có hứng viết và thấy chapter quá dài. Nội dung truyện có lẽ không được rõ lắm vậy nên có vướng mắc gì hỏi tôi nhé :)

- Hãy đội mũ bảo hiểm, tôi yêu plot twist nên sẽ có nhiều đoạn quay xe.

-Shá xưng hô là he/him - anh/anh ấy. Nói chuyện xin đừng dùng "chị", cứ dùng "cậu", "bạn" là được rồi.

- Tôi có nick thứ hai ( tài khoản chính là @TheHangingMan146 ) nếu có nhắn tin cho tôi thì nhắn riêng trên nick đấy, tại ở đây là account tôi dùng chung với Listuki, online không nhiều.

Nhắc lại lần n: Truyện chỉ đăng trên wattpad, vui lòng không re-up trên bất cứ hình thức nào và lên web khác. Nếu muốn hãy xin tôi đã :'')

Edit: Đọc "Hội thoại" của tôi đi :) _Đôi lời gửi đến đám re-up: Trước khi tao bắt đầu sử dụng những ngôn từ thô tục và thiếu văn minh, gỡ ngay truyện xuống. Hãy chứng minh bản thân thông minh bằng cách không đi ăn cướp truyện của người khác. Không chỉ truyện của tao mà của tất cả những author khác.

Hẹn gặp lại trong chương đầu tiên ...

Chúc bạn có một ngày tốt lành! :D

ᴡʜᴀᴛ ᴡɪʟʟ ʜᴀᴘᴘᴇɴ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ