Chapter 7-Huỷ Bỏ

154 11 0
                                    

"Bọn này ngu thật, lừa có tí thôi mà tin ngay. Chẳng biết bọn này bị làm sao nữa. Nhưng mà công nhận là ngu thật. Hihi..." Cự Giải khá vui vẻ với thành quả của mình thì người đàn ông kia tiến đến.

Cự Giải quay lại đằng sau, nhìn thấy 1 người đàn ông kì lạ ở trước mặt mình, cô giật mình nhảy cẫng lên, tức giận nói: "Anh làm gì cái gì vậy, chứ đeo đeo cái mặt nạ này rồi còn đứng sau lưng người ta, muốn doạ chết tôi à."

Bỗng nhiên 1 người đàn ông nữa đi vào, nhìn thấy người đàn ông ấy, Cự Giải bắt đầu khóc, tiếng khóc bỗng dưng lớn đến kì lạ. Hai người kia cũng không hiểu là cô khóc vì điều gì liền chạy đến dỗ dành.

Cự Giải cố lau nước mắt, cố gắng thốt ra câu: "Vỡ, vỡ kính rồi..."

Ngay sau đó Cự Giải lấy tay quệt nước mắt, trên ngón tay là 1 mảnh của kính, kính vỡ rồi thì sao có thể nhìn được. 

Đúng lúc hai người đã buông bỏ phòng bị, chính là lúc này cô định đánh ngất 2 người bọn họ thì...

"Happy birthday to you, happy birthday to you, happy birthday to Cancer, happy birthday to you. Chúc mừng sinh nhật Giải Giải."

Hai người đàn ông kia nhìn thấy Bạch Dương thì liền đứng dậy đứng sang chỗ khác.

Tiếng hát từ đâu đó truyền đến, Bạch Dương chạy vào ôm chầm lấy Cự Giải.

Cự Giải khá bất ngờ. Nghe Bạch Dương giới thiệu thì người đàn ông đưa cô đến đây tên là Song Tử. Còn người bên cạnh anh là...

"Thằng Nhân Mã đó em, nó là đứa đều têu ra trò này đó em gái."

Giờ người đàn ông ấy tháo bỏ lớp mặt nạ.

"Nhân Mã à, anh thật là biết trêu đùa người khác à nha?" Cự Giải tức giận, hai má phụng phịu làm nũng.

Đột nhiên Cự Giải quay sang Song Tử. Gương mặt bỗng nhiên đỏ ửng lên.

Song Tử, chính là người con trai mà cô đã yêu thàm suốt 3 năm, là người mà cô ngày nhớ đêm trông.

Không đợi Cự Giải lên tiếng, Song Tử mở lời trước: "Em sao vậy, sao tự nhiên nhìn thấy anh thì lại đỏ mặt?"

Cự Giải lúng túng lắp bắp nghĩ đại ra 1 lí do: "Ở... ở trong đây hơi, hơi nóng. Mình ra ngoài đi, được không?"

Nhìn Cự Giải là Bạch Dương biết ngay, liền giải vây cho cô: "Ừm đúng rồi đó, chị thấy trong này cũng hơi nóng, thôi mình đi ra ngoài đi."

Nhân Mã thấy hơi khó hiểu: "Sao vừa nãy em bảo là lạnh cơ mà?"

Bạch Dương nhéo vào eo Nhân Mã khiến anh đau điếng, Bạch Dương cố nói nhỏ nhất có thể chỉ đủ để cô và Nhân Mã nghe thấy: "Thằng điên này, mày đúng là không hiểu gì cả."

"Hiểu gì cơ? Vừa nãy con bé..." Nhân Mã nói khá to.

Bạch Dương vội vàng bịt miệng Nhân Mã lại rồi quay ra cười trừ với 2 người kia sau đó ghé sát tai Nhân Mã: "Im đi, mày ngu lắm em ạ. Bây giờ mày chỉ cần nghe theo tao là được." Bạch Dương càng nhéo mạnh hơn, trừng mắt nhìn Nhân Mã: "Hiểu chưa?"

[12 Chòm Sao] Một ngày trời hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ