Chapter 12-Nạn nhân mới

111 9 0
                                    

- Cảnh sát trưởng, chúng tôi không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào. Mọi dấu vết đã bị xóa sạch.

Vụ án vẫn chưa đi vào đâu. Qua 2 ngày rồi mà cảnh sát vẫn chưa tìm thấy bất cứ dấu vết nào trong hiện trường.

3 ngày nữa trôi qua, lại có người đến báo án. Nạn nhân lần này là 1 người phụ nữ, nạn nhân bị sát hại trong 1 căn chung cư. Hình thức giết người của vụ án lần này rất giống với lần trước. Nạn nhân cũng bị moi hết nội tạng bên trong, hơn nữa lần này cảnh sát có tìm thấy bên trương người nạn nhân có 1 hộp thuốc. Chắc chắn là hộp thuốc mà hung thủ làm rơi. Cảnh sát liền mang về để kiểm nghiệm. Đây là hộp thuốc của hung thủ chắc chắn sẽ lưu lại dấu vân tay.

Sau đó cảnh sát bắt đầu lấy lời khai của các nghi phạm và biết rằng vài ngày trước na nhân có xung đột với chồng nên đã dọn ra ngoài sống. Người đầu tiên nhìn thấy nạn nhân chính là con gái bà, khi nhìn thấy hiện trường, cô bé đã rất hoảng sợ. Cảnh sát đã phải nhờ 1 nhà tâm lí giúp đỡ vụ việc này.

Đương nhiên, nghi phạm lớn nhất trong vụ việc này không ai khác chính là người chồng của nạn nhân. Sau khi xét nghiệm ADN và tra hỏi nghi phạm, cảnh sát đã phát hiện người này chính là hung thủ. 

Cảnh sát ngỡ rằng đã bắt được hung thủ thì mọi thứ sẽ êm đềm nhưng 1 tuần sau, 1 bức thư nặc danh được gửi đến. Nội dung bức thư như sau:

"Xin chào, người bạn kính yêu của tôi,

 Lâu rồi không gặp, anh vẫn khỏe chứ?

Hình như có 1 sự nhầm lẫn gì ở đây rồi.

Đúng là người đàn ông ấy có giết người vợ anh ta

nhưng hung thủ thật sự lại không phải anh ta,

Bất ngờ không?

Tạm biệt, người bạn của tôi,

Rồi sẽ có ngày chúng ta sẽ gặp lại nhau."

Bức thư được gửi đến Ma Kết, lúc này anh đã được xuất viện. Ngay lập tức anh liền gửi nó cho cảnh sát. Ngay khi nhận được bức thư thì liền có 1 chuyển phát nhanh. Bên trong chính là nội tạng người. Sau khi kiểm chứng thì đây chính xác là của người vợ xấu số.

***

Xử Nữ là 1 nhà tâm lí học, cô thường xuyên nhận được những bức thư nhờ được giúp đỡ của cảnh sát. Đã rất nhiều lần cô phải tiếp xúc với những bệnh nhân tâm thần đáng sợ nhưng đây là lần đầu tiên cô gặp 1 bệnh nhân quái gở như cô bé này.

Xử Nữ cất tiếng trước:

- Chào cháu, tên cháu là gì?

-...

Cô bé im lặng, cả không gian dường như cũng trở nên im ắng 1 cách bất thường.

Xử Nữ kiên nhẫn.

1 phút, 2 phút, 3 phút... cứ thế trôi đi...

- Thôi, cháu không muốn nói cũng không s..

- Tên cháu là Lilith.

Xử Nữ có chút bất ngờ, cô bé này dường như chẳng có bất kì cảm giác sợ hãi hay lo lắng gì như cảnh sát đã miêu tả, thay vào đó, con bé rất tự tin và có phần lấn át người khác. Đôi mắt đầy thách thức đó thật sự khiến người khác có chút kiêng dè.

- A, tên cháu rất đẹp, rất có ý nghĩa.

- Cảm ơn cô.

Đứng trước cô bé này khiến cô có phần bị động và cảm thấy như chính mình đang bị thao túng tâm lí bởi 1 đứa trẻ 8 tuổi. Lấy lại bình tĩnh, nhìn vào đôi mắt đầy sự kiêu hãnh ấy, cô thấy mình thật yếu ớt khi nhìn vào nó, cảm giác tuyệt vọng dường như đang bao trùm lấy cô.

Cô bé đứng dậy, nhìn cô như thể cô chỉ là 1 tên ấu trĩ và ngu ngốc, không thể sánh nổi với 1 người tài giỏi như mình rồi rời đi.

Một lúc sau, Xử Nữ mới phát hiện rằng cô bé với gương mặt như thiên thần ấy vậy mà lại có thể thao túng tâm lí được ngay cả với 1 nhà tâm lí lâu năm như cô. Cô bé này quả thật không đơn giản như cô nghĩ, thật sự là 1 cô bé đáng sợ nhất mà cô từng gặp.

***

Tại Tập đoàn Cancery...

Mọi người trong Tập đoàn đang bàn tán về câu chuyện của kẻ sát nhân đã giết chết 7 cô gái trong thành phố.

- Chủ tịch có việc gì mà hôm nay lại đích thân đại giá quang lâm đến đây vậy?

- Chắc cậu đã biết những vụ giết người trong thành phố rồi nhỉ?

- Biết. Có chuyện gì sao?

- Tôi muốn rằng cậu có thể làm vệ sĩ riêng cho con gái tôi.

- Ồ, sao ông không thuê vệ sĩ ấy?

- Tôi chỉ có thể tin tưởng cậu thôi.

- Tôi không làm.

- Tại sao?

- Tôi không có nghĩa vụ phải bảo vệ con gái ông.

- Lương tháng tăng gấp đôi.

- Được, tôi sẽ cố gắng bảo vệ tiểu thư thật cẩn thận. Ngài cứ yên tâm.

***

- Chào tiểu thư.

Một người đàn ông kì lạ trước mặt Cự Giải. Cô khá hoang mang về anh ta.

- Từ nay tôi sẽ là vệ sĩ riêng cho cô.

Cự Giải liếc từ trên xuống dưới, đánh giá kĩ càng. Thấy anh ta cũng ổn và quan trọng là có cái mặt tiền đẹp như thế này thì ai chả thích.

- Anh, hiện tại đang làm nghề gì?

- Thưa cô, ngoài làm vệ sĩ riêng cho cô thì tôi còn là 1 lập trình viên.

- Anh bao nhiêu tuổi?

- 26

- Anh là nhân viên của ba tôi sao?

- Đúng vậy.

...

Ai mà ngờ được cơ chứ, trong khi đang nói chuyện với Song Tử, 2 tai Cự Giải đỏ lên hết rồi kìa. Cô chỉ đang cố giữ bình tĩnh trước anh mà thôi.

***

Bên phía cảnh sát vẫn chưa thể tìm thêm được bất kì manh mối nào. Họ liền cho tìm hiểu nơi mà bức thư đã được gửi. Đó chính là bưu điện. Tuy vụ án có bước đột phá nhưng vẫn chưa có nhiều tiến triển.

Cảnh sát bắt đầu trở nên cảnh giác hơn khi biết tin lại có thêm 1 vụ giết người nữa trong thành phố và lần này hung thủ có để lại 1 mẩu giấy...

[12 Chòm Sao] Một ngày trời hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ