Thông báo

213 10 0
                                    

Chào mọi người, tôi chỉ đang thông báo cho câu truyện ngắn này của tôi, hiện tại nó đã có 7 chương, chỉ còn 7 chương nữa sẽ kết thúc câu chuyện này.

Câu chuyện "Tôi là cậu, cậu là tôi" sẽ được đăng các chương rất chậm vì tôi đang lười viết về các cuộc chiến của Asta, việc miêu tả đánh nhau sẽ rất mệt nên tôi đang cố gắng hết sức để đăng thêm 3 chương của truyện đó và bỏ đi sắp ra mắt, nghĩa là nó chính thức được đăng thường xuyên, ít thì có thể là 1 tuần 1 chương nhanh thì nhiều hơn.

Câu chuyện "Đôi mắt tôi giành cho ban" hiện tại tôi cũng bị bí ý tưởng khá nhiều, nó nảy ra trong đầu tôi rất nhanh và tôi bắt tay vào làm, tôi dự định chuyện này chỉ có khoảng 20 - 25 chương.

Câu chuyện mới của tôi là "con quỷ thức tỉnh" cũng vậy, nó đã được xuất bản 3 chương, tôi dự định viết câu chuyện đó thêm khoảng 30 chương hoặc ít hơn, ban đầu tôi định cho Asta sẽ có một cuộc chiến với các vị thần (thiên thần), nhưng sau cùng tôi lại nảy ra một ý tưởng khác nó an toàn và tập trung vào cuộc sống đời thường của Asta và Noelle hơn, tôi định cho Licita là một thiên thần nhưng vì yêu ác ma tên Astaroth nên đã chấp nhận trở thành con người và bị xóa đi sức mạnh và kí ức về thiên thần. Chị của Licita là Athena, các chiến binh và con của Athena vẫn còn nhớ về người gì của họ là Licita nhưng chỉ có Licita là không, sau cùng Athena phá vỡ luật lệ ban tặng lại kí ức cho Licita để cô nhớ. Asta và Athena sẽ duy trì hòa bình giữa hai loài. Tôi định viết như vậy.

Còn các Oneshots của BlackClover, các thế giới khác nhau thì tôi sẽ viết khi có ý tưởng chợt xuất hiện trong đầu, tôi sẽ cố gắng làm thêm về Asta và Noelle, cặp tôi yêu thích. Tôi sẽ dùng thế giới nguyên bản nhiều hơn, nhưng mọi chuyện đều sẽ diễn ra khi hòa bình đã đc thiết lập và Asta là người mạnh nhất, ví dụ như kết hôn của Asta và Noelle, Hay giáng sinh của gia đình Silva trong tương lai, ngày đứa con của Asta và Noelle chào đời, tôi sẽ viết, dù sao cảm ơn tất cả đã đọc fanfic của tôi và các lượt bình chọn, cảm ơn tất cả.

Những đứa trẻ đến từ tương lai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ