Chương 4: Gia đình nhưng là tương lai và quá khứ (p2).

389 24 0
                                    

Với gia đình Finral, Vanessa, Finessa.

Vanessa: "Vậy có nghĩa là con là con gái của mẹ và anh ta".

FInessa: "vâng sao mẹ lại gọi bố là anh ta".

Finral: "không phải bố đã có hôn thê là Finess sao".

Finessa: "Vâng ạ, nhưng người kết hôn với cô Finesse là chú Langris chủ gia tộc Vaude, hơn thế bố ở tương lai đã kể cho con là sau cùng người bố yêu nhất là mẹ chứ không phải cô Finesse".

Finral đỏ mặt kéo theo Vanessa tương tự. 

Vanessa: "được rồi, cho mẹ ôm con một cái nào".

Finessa và Vanessa ôm nhau. 

Finessa: "Ngày trước mẹ uống rượu lắm thật, bố kể cho con là từ lúc mang thai con thì mẹ bỏ hẳn rượu và không uống nữa".

Vanessa: "Mẹ hoàn toàn bỏ được rượu sao".

Finessa: "vâng ạ".

Finral: "có vẻ như cuối cùng mình cũng nhận ra mình yêu Vanessa chứ không phải Finesse".

Vanessa chọc cùi chỏ vào Finral: "ít nhất thì chúng ta cũng hạnh phúc và có con".

Finessa: "Con yêu bố mẹ rất nhiều dù có là ở tương lai hay quá khứ".

Finral nhìn Vanessa và mỉm cười.

Với gia đình Liebe, Nero và Abel.

Nero: "có thật là tôi là mẹ và con quỷ đó là cha của nhóc không".

Abel: "chắc chắn rồi mẹ ơi, ở tương lai cha và mẹ còn thường xuyên âu yếm và hôn trước mặt con cơ mà".

Liebe đỏ mặt: "con biết tại sao không???".

Abel: "Bố ở tương lai từng kể cho con là ban đầu cả hai không ưa nhau nhưng dần dần làm nhiệm vụ và ở cạnh nhau ở căn cứ thường xuyên hơn, rồi bố nảy sinh tình cảm với mẹ, còn mẹ lúc đó bố không biết có hay chưa, rồi trong một nhiệm vụ mẹ gặp nguy hiểm, bố và chú Asta đã cứu mẹ và sau đó bố đã tỏ tình mẹ, bố còn nói là ban đầu mẹ mãi không trả lời những cuối cùng cũng đồng ý hẹn hò và 5 năm sau cả hai quyết định kết hôn cuối cùng là mang thai con".

Nero: "Mẹ hiểu rồi" véo má Liebe: "cậu ta có làm tròn trách nhiệm không".

Abel: "Bố yêu thương cả hai mẹ con chúng ta, bố luôn chỉ dạy con cách điều khiển kháng ma pháp trong người".

Liebe: "Con có kháng ma pháp".

Abel: "Bố giải thích vì con là nửa người nửa quỷ nhưng thiên về phần người nên không cần hiệp ước, con cũng thừa hưởng một phần kháng ma pháp từ bố, chú Asta và bố luôn chỉ dạy con cách làm chủ nó".

Liebe: "vậy hả, tuyệt vời".

Nero nhìn Liebe và mỉm cười nhẹ.

Với gia đình Gauche, Grey và Lail.

Gauche: "Vậy nhóc là con trai của ta 22 năm sau, còn cô ấy là mẹ" chỉ vào Grey.

Lail: "haiii". Lail có một phần nhút nhát khi đứng trước mặt bố mẹ.

Grey: "Xấu hổ quá đi".

Lail: "Mẹ ở trong quá khứ giống hệt như bố kể".

Grey: "Hả???" đỏ mặt bừng bừng.

Gauche: "Vậy tương lai Marie thế nào".

Lail: "gì Marie cũng tham gia ma pháp kị sĩ và thuộc đội Bích Dã Tường Vi".

Gauche: "hả, không phải Hắc Bộc Ngưu sao".

Lail: "Ban đầu là Hắc Bộc Ngưu nhưng rồi chuyển sang làm đoàn phó của Bích Dã Tường Vi".

Gauche: "tuyệt vời".

Lail: "Mẹ nói gì đi".

Grey: "Đừng nhìn, xấu hổ lắm".

Lail: "Nhưng 22 năm sau, mẹ không còn như vậy nữa đâu".

Gauche: "Này Grey, tôi đã bảo đừng xấu hổ thế rồi mà".

Grey: "Haii".

Gauche có chút đỏ mặt.

Lail: "Mà chúng ta sắp di chuyển rồi".

Một lúc sau, Yami cùng toàn thể Hắc Bộc Ngưu đang ở dưới sảnh cùng những đứa con của họ từ tương lai.

Yami: "Nhóc" chỉ vào Alice.

Yami: "nhóc lớn tuổi nhất cả đám nên quản lí tụi nó, để ý tụi nó".

Alice: "Vâng".

Yami: "Finral, mở cổng".

Finral: "Vâng".

Finessa: "Con có thể giúp không".

Finral: "Con có ma pháp không gian".

Finessa: "Vâng".

Finral: "Nhưng phải biết địa điểm, chả nhẽ không thay đổi à".

Finessa: "Trong tương lai chỉ thay đổi kiến trúc thôi, vị trí vẫn vậy".

Finral: "Cứ để bố đi".

Vanessa: "Con ở đây với mẹ"

Finral mở một cánh cổng không gian hướng thẳng tới chỗ của ma pháp vương.

Julius: "Ồ Mọi người đến rồi, các cháu đến từ tương lai có đúng không, các cháu dùng ma pháp gì".

Marx: "Julius-sama".

Julius: "Xin chào Marx".

Marx: "ai đây".

Julius: "Trước hết thì hãy gọi các đoàn trưởng, Yuno, Mimosa, và liên hệ luôn với nữ hoàng Lolopechka và Gadjah, Finral sẽ đón họ".

Marx: "Vâng".

Còn bây giờ, Julius chạy lại chỗ những người từ tương lai.

Julius: "Các bạn sử dụng ma pháp nào".


Những đứa trẻ đến từ tương lai.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ