Tôi không muốn viết toàn bộ mọi thứ mà chủ yếu là cặp Asta, Noelle nên mọi chương chỉ được vậy, cảm ơn đã đọc, truyện này chỉ còn 4 chương nữa.
...
...
...
Ở ngày thứ 2, Aito và Acier đã được tập luyện cùng cha mẹ trong quá khứ, cách tập luyện của họ không khác gì so với tương lai nhưng ở quá khứ cha của cả hai tập luyện không ngừng nghỉ. Sáng nay, cả hai quyết định không gọi cha mẹ của họ dậy. Ở phòng của Asta và Noelle, sáng nay người tỉnh giấc trước là Asta, lần này cậu bị Noelle ôm, Asta không hề phản kháng mà còn quay lại ôm cô, cả hai ôm nhau trong sự thoải mái, Asta đã dậy, cậu ngửi mùi mái tóc của Noelle, đồng thời tay cậu vuốt ve hai đuôi tóc của cô. Hành động của cậu khiến Noelle cảm thấy dễ chịu, thích thú đồng thời nó cũng làm cô tỉnh dậy.
Noelle mở mắt nhìn Asta đang mỉm cười vuốt tóc mình, cô dụi mặt vào ngực cậu, đồng thời ôm cậu chặt hơn, tỏ ý cô đã dậy. Asta nhận thấy sự cử động của cô.
Asta: "Chào buổi sáng Noelle".
Noelle: "chào buổi sáng Bakasta".
Cả hai cùng im lặng nhưng họ vẫn ôm nhau, cả hai im lặng tận hưởng khoảng thời gian này.
"Cả hai người thật sự hợp nhau đấy, tôi mừng cho cả hai".
Asta nhìn thấy chủ nhân của tiếng nói vì anh hướng mặt ra cửa, Noelle cũng nhận ra chủ nhân của tiếng nói.
Astelle: "Cảm ơn Nero".
Nero: "dậy đi nào, xuống ăn sáng, ban nãy Finral đã đưa toàn bộ mọi người quay lại căn cứ rồi, cả đoàn trưởng Charlotte cũng đến, hai người liệu mà xuống đi" - quay lưng đi - "mà từ khi ngủ cùng Noelle, cậu dậy muộn hơn hẳn đấy Asta".
Asta đỏ mặt: "mới chỉ có 2 ngày thôi", Noelle chỉ biết giấu mặt vào ngực Asta.
Nero: "thôi, liệu xuống nhé".
Asta cùng Noelle ngồi dậy, cả hai nhìn nhau, họ tự lại gần hơn, hơi thở của cả hai phả vào mặt đối phương và họ hôn nhau, một nụ hôn vào buổi sáng. Noelle nhận ra điều này nhưng cô không phản kháng, cả hai đỏ mặt tách ra nhìn nhau xong họ không biết tiếp tục làm gì.
Noelle: "chúng ta cũng mau xuống thôi nhỉ" - cô đỏ mặt nhìn đi hướng khác.
Asta: "ừ" - Asta nhận ra, dù mới chỉ hai ngày nhưng ki của Noelle đã thay đổi hoàn toàn, nó là điều khiến anh vui nhất, cô không còn ngại ngùng nữa.
Cả hai sau khi sửa soạn đã nhanh chóng xuống phòng ăn nơi mọi người đã tập trung đầy đủ.
Astelle: "Chào buổi sáng, mọi người" - cả hai cùng chào.
Tất cả (- Astelle): "Chào buổi sáng, Asta, Noelle".
Họ cùng ăn sáng, những người hiện tại đang có trong phòng ăn: Asta, Noelle, Acier, Aito, Yami, Charlotte, Hikari, Gauche, Grey, Lail, Finral, Vanessa, Finessa, Liebe, Nero, Abel, Nacht, Charmy, Zora, Gordon, Magna, Luck, Henry, Gimodelo, Walgner, Slotos, Plumede (Đó là 4 con quỷ của Nacht, tất cả mọi người đều biết). Họ cười nói rất vui vẻ, cùng ăn đồng thời kể thêm một số chuyện rất thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những đứa trẻ đến từ tương lai.
Fiksi PenggemarỞ một nơi xa xôi, những đứa trẻ tập hợp lại với nhau, họ đang thảo luận điều gì đó cho đến khi vị vua phù thủy thứ 28 Julius Novachrono và Finral Roulacase xuất hiện và cả hai quyết định giúp đám nhóc du hành thời gian bằng một câu thần chú kết hợp...