Req của Icewolf-Shara_chan Jasmine X Layla

227 9 2
                                    

Ngồi trên chiếc ghế ở một tiệm hoa nhỏ, cũng là một quán cà phê được người chủ ân ái mở ra để các vị khách có thể cảm nhận được hương hoa lan tỏa khắp nơi từ những chậu hoa xinh xắn treo lơ lửng ở ngoài chiếc kệ bé nhỏ bên kia.
Chờ đợi một thứ gì đó đến,dù không biết đó là cái gì.Một luồng gió?Con người? Con vật? Bản thân cũng không biết được câu trả lời.
Cô nàng tiểu thư đến từ xứ Hàn xa xôi du ngoạn đến đất nước Nochim chỉ để tìm kiếm, tìm kiếm thứ tình cảm mà cô ao ước từ lâu-tình yêu.
Một bàn tay mềm mại thình lình chạm vào tay cô,cô giật mình rút tay lại.
Những sợi tóc hồng đung đưa theo gió,đôi mắt ánh vàng cùng nụ cười nở trên môi,đội trưởng Jasmine đang ngồi với cô, đến đây không một thông báo
-Đội...đội trưởng Jasmine
-Hãy gọi tôi là Jasmine,vì giờ ta là người thân, không phải tù nhân và cai ngục
-Vâng ạ
Luống cuống lấy tờ thực đơn đưa cho cô,Layla đỏ mặt,ánh mắt hướng về cặp đôi bên kia .
Sau khi chọn xong thức uống, Jasmine thấy thế,chạm nhẹ vào vai cô.
-Không nhìn tôi mà nhìn đi đâu thế~?
-Tôi..tôi nhìn..
Cô nhìn ra phía kia,nhận ra được ý của Layla.
-Ra là cặp đôi dễ thương đằng kia,cô muốn được như họ à?
-...
Lấy một quyển thực đơn khác,chỉ để che mặt bản thân khỏi ánh nhìn của cô bạn.Một tiểu thư đài các ai ước có một tình yêu ngọt ngào lãng mạn.Nghe có sướt mướt không ấy chứ!
-Muốn thì cũng dễ, để tôi giúp cho.
-Bằng cách nào thế?
Layla nắm tay Jasmine,cầu mong thỏa được ước mơ ảo tưởng của mình
-Đây..
Jasmine nâng bàn tay lên,nhẹ nhàng tặng một nụ hôn lên nó.
Lúc này cô nàng đỏ hết cả mặt, miệng lắp bắp không dám hét to vì sợ mọi người xung quanh nghe được.Cô chỉ dám dùng khẩu hình miệng,nói "Cô làm cái gì thế"
-Đối xử với người yêu là như thế.
-Hơ...
-Trao hết tình cảm,sẵn sàng hi sinh vì người yêu, muốn bên người ấy mãi mãi..
-Và..
-Không phân biệt tuổi tác, giới tính
-Hả..
-Thật ra thì có một số tình yêu không thể được công nhận, được kết hôn chung sống với nhau như gia đình một cách hợp pháp, nhưng những thứ tình cảm ấy là không sai, vẫn được đồng hành bên nhau suốt đời.
Jasmine nắm tay Layla,nở một nụ cười
-Cô đã tìm được tình yêu,vì tôi chính là tình yêu của đời cô.
Nghe xong những lời chân thành từ vị đội trưởng cai ngục,cô không còn tránh ánh mắt của Jasmine nữa cười khúc khích nắm chặt tay cô hơn.
-Ghét quá à, người yêu của tôi!

Tổng hợp fic các couple Lớp học ma sói&Biệt đội vượt ngục&Thợ Săn Bóng ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ