Không cần sự thắc mắc đến từ cả hai, Ashley tường thuật lại mọi chuyện. thứ bùa ấy Enma đã thấy từ lâu, nhưng nó là đồ giả nên cô nhờ vào đó mà giả vờ ngất, còn em ấy do đói bụng cũng "xĩu" theo không hay biết gì cả. Một lát sau Enma lay cô bé dậy lấy chút thức ăn cho Ashley, hai chị em cùng canh chừng chờ lúc bọn lính vào ra tay. Ngay thời điểm chúng bước vào Enma triệu hồi Tron, nó từ trên cao rơi xuống đè chết ngạt hai thằng vệ sĩ gây chấn động lớn đánh lạc hướng mấy tên lẻ tẻ còn lại, Ashley nhân cơ hội đó xông ra hạ gục hết những tên cản đường, cô vớ lấy dây thừng trói gã Usha lại. Gã giãy giụa cố la hét nhưng không thể thoát. Chúng thấy chủ nhân bị bắt của mình bị bắt nên sợ hãi mà rút lui trước.
Vốn dĩ Enma đến đây để xem độc tài muốn chiếm lĩnh khu A là chủ mưu sự việc này hay không, nhưng ngoài dự đoán của cô gã chỉ bảo đây mới là kế hoạch và bùa chỉ mua để hộ thân, thậm chí còn cho phép cô lục soát điện thoại. Dù vậy hành vi tự ý tấn công người khác là phạm pháp nên ông ta chịu trói nằm dài chờ ngày vào đồn thẩm vấn lấy lời khai. Ai ai cũng mệt rã người, họ chỉ im lặng giải từng người lên xe chở đi. Nhà giam hôm nay đông vui hẳn. Mia và Ryder ngán ngẩm còng tay từng tên còn vị sếp tổng tươi cười tự hào về các viên cảnh sát đã bắt được tên có quyền thế ấp ủ âm mưu xấu, vài ngày sau sẽ bắt luôn cả tên Yate.Nhóm Jaki không một ai vui mừng gì, ngược lại còn thất vọng trầm trọng vì không có được manh mối cần thiết. Enma đã khỏe hơn, cô nghiêng đầu nhìn mọi người, cảm thấy hơi ăn năn vì đã kéo mọi người vào rắc rối.
- Xin lỗi các cậu nhiều nhé, tôi làm mọi người liên lụy rồi.
Tâm trạng mọi người giờ đây đã trở lại như bình thường, mọi người không quan trọng hoá vấn đề ấy. Việc Enma dẫn mọi người đến cũng vì mục đích chung là tìm manh mối. Họ từ chối lời xin lỗi rồi rủ nhau vào phòng sinh hoạt chung bàn bạc với nhau.Chuyện tìm linh hồn ấy như mò kim đáy bể vì thế gian này rộng bao la, nó thật sự rất khó.
Violet lại gần Jaki thì thầm nhẹ vào tai cậu.
- Hay là... Jaki, cậu hỏi những đồng nghiệp thần chết của cậu thử xem?
- ... Tại sao?
-Tôi nghĩ rằng họ sẽ có được thông tin liên quan, nhưng nếu cậu sợ họ thì tôi sẽ đi cùng cậu.
Violet xoa đầu cậu, không biết có ý trêu chọc hay gì, nhưng việc hành động ''thân thương'' trước mặt hai cô gái kia e rằng sẽ gây ra hiểu lầm to tát. Jaki nổi quạu đứng dậy vớ lấy chiếc chìa khóa đi thẳng ra cổng.
- Sao cậu không "bay" đi?
- Haiz. Tôi đi như thế làm sao "anh" theo được?
Chợt hiểu ra ý định của cậu "sếp" cáu kỉnh, anh ta cười. Dạo này anh cứ cười suốt vì người ấy... Anh đã thích cậu rồi, không lẫn vào đâu được. Violet canh cánh trong lòng,trông chờ vào câu trả lời của Jaki. Viên đội trưởng muốn anh đi theo sao anh nỡ từ chối được.Nhân tiện có dịp gần nhau, chàng ta loay hoay lấy chút đồ rồi nhảy phóc lên xe.
Thật không thể hiểu sĩ diện của anh đâu mất, từ một người đàn ông bấy lâu thấy kinh hãi vì những thứ tình cảm đặc biệt nay lại nhúng sâu vào con đường yêu đương. Tình yêu khiến con người ta thay đổi, từ vui trở nên buồn, từ u sầu trở nên hạnh phúc. Mảnh vỡ trong tim sẽ được hàn gắn lại hoặc nứt vỡ thêm một lần nữa. Đối phương sẽ là liều thuốc an thần của ta, cũng có thể là thuốc độc chết người. Đôi khi ta mất luôn cả lý trí vì nó, con tim sẽ là người dẫn đường cho ta. Một khi đã đặt chân trên con đường này khó mà dứt ra được.Người con trai trải qua hai mươi lăm năm trên đời nay tựa như thiếu niên mười ba vui vẻ hồn nhiên với tình yêu tuổi mới lớn.
- Nghĩ vu vơ gì đấy? Xuống xe đi.
Jaki đằng hắng mấy tiếng lôi Violet trở về thực tại. Phía sau lưng cậu thần chết là Fiona, cô ta đang uống nước nhìn chằm chằm phía hai người.
- Các người tìm ta có việc gì?
Con mèo trên đùi cô ta đảo mắt xung quanh. Nó nhe răng gầm gừ trước hai người đàn ông lạ mặt đang quấy nhiễu cô chủ của mình. Mắt nó còn lim dim, lưỡi liếm quanh miệng. Chắc nó mới tỉnh dậy sau giấc mộng ngắn ngủi. Hết làm nũng rồi đến quờ quạng lung tung khiến Fiona không ngừng la oai oái.
- Miu này, mày nằm im cho chị mày nói chuyện.
Anh chàng thần chết lắc đầu ngán ngẩm nhìn cô ta đùa nghịch với con mèo. Violet huých vai cậu ngụ ý bảo cậu nói.
- Fiona, cô có biết về vụ linh hồn khổng lồ không?
Cô nàng ngừng đùa giỡn, mặt cô cau có như thể Jaki vừa hỏi cô một câu nhạy cảm vậy. Fiona không thèm nhìn mặt anh ta.
– Tên khủng long này! Ý ngươi là ta không biết gì cả đúng không?
– Cái cô này, tôi có nói như thế đâu?
Note: ở bên này mình cắt bớt đoạn nhạy cảm, mình sẽ up full bên Violet X Jaki X Viosus nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp fic các couple Lớp học ma sói&Biệt đội vượt ngục&Thợ Săn Bóng Đêm
Ngẫu nhiênĐây là các fic req mình tổng hợp lại để up, mình hơi dở văn nên có gì thông cảm cho mình nha