Trong tiềm thức của Jeon Emily, khi mọi thứ đã diễn ra quá nhanh và không còn đường thoát lui, cô biết mình sẽ chẳng còn sự lựa chọn nào ngoài cái chết.Nghiệt ngã và đau đớn, như chính những gì cô đã trải qua.
Một tờ giấy di nguyện cùng một chiếc nhẫn bạch kim, cô đặt gọn chúng trong một góc bàn.
Cửa ban công mở thoáng, cánh rèm bị gió lùa bay phấp phới.
Cuối cùng thì... tất cả cũng đã kết thúc.
...
Ngày 2, tháng 5, năm XXXX.
Tiểu bạch phú mỹ của nhà tài phiệt Jeon Gia, hôm nay có một màn ra mắt vô cùng hoành tráng. Cô con gái đầu tiên của họ- Jeon Emily, sắp tới sẽ được gả cho con trai độc nhất của gia tộc họ Kim.
Những bài báo liên tục đăng lên, diễn đàn thông tin phổ cập đa số đều là về hai nhà Jeon, Kim sẽ thành người một nhà trong nay mai.
Đặt chiếc điện thoại lại cạnh bàn, mi mắt cô nàng khẽ rũ xuống. Đâu đó thì cô rất muốn né tránh, thế nhưng dưới sự áp đặt của ba mẹ, muốn trốn hôn sự là điều bất khả thi.
Đứng trước gương chỉnh trang, thật lòng mà nói, kiểu sửa soạn rối mắt không phải sở thích của cô. Chỉ có những dịp quan trọng, Emily mới họa mặt một cách kỹ lưỡng, bật cười thành tiếng, tài năng trang điểm của cô cũng quá là khéo, giống như những diễn viên hài kịch.
Mắt xanh mỏ đỏ, tóc giả tém ngang vai.
Nhìn chẳng có chút nào là bình thường.
Vẻ ngoài đã chẳng ra sao, vậy mà trong lòng cũng không được ổn.
Nếu như em gái Jeon Anna của cô không mất, có lẽ người kết hôn với nhà đằng ấy là em. Mà cô, cũng không sớm mất đi sự tự do.
Không sao, cô sẽ thay em gánh vác trọng trách này cho ba mẹ.
"Tiểu thư, ngài Jeon và phu nhân đã chờ người nửa tiếng rồi, nếu không nhanh chân, sợ rằng sẽ lỡ hẹn với Kim gia."
Tiếng quản gia Lee gấp rút hối hả, cô nàng chậm trễ như vậy, tội lỗi cũng sẽ bị đổ hết lên đầu bà cho mà xem.
Jeon Emily cười khô khan, gật gật đầu rồi ngoắc tay:
"Cứ bảo ba mẹ cho tôi ít phút, phải xinh đẹp mới nở mày nở mặt với thông gia chớ."
Người quản gia nhìn lướt qua khuôn mặt cô nàng, đừng có nói là ma, quỷ cũng không bằng. Xấu ớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SeokJin| Secret
FanfictionAi cũng có khoảng trời, chỉ người kia mới biết. Trong khoảng không bóng tối, nơi tình yêu lên ngôi.