3. Nàng là hoa

179 14 1
                                    

Jeon Emily vốn chả phải kiểu người hay để bụng mấy chuyện vặt vãnh, ấy thế mà gương mặt có phần bướng bỉnh của Kim SeokHo lại nhanh chóng khiến nàng khó ưa, đâm ra câu chuyện khi nãy cậu bàn, cô một chút cũng không muốn nhận lời.

Trên đời ngoại trừ ba mẹ Jeon, chẳng ai dám đề nghị với cô kiểu đó cả. Ở đâu ra có một người cộc lốc, không tinh tế, hành xử lỗ mãng mà đòi thương lượng với tiểu thư Emily đây chứ. Nói không điêu, đến cả cha cậu ta còn phải cưng nựng cô nữa kìa.

Cô nàng nhấc gót chân, kiêu sa cầm chiếc túi xách rời khỏi, không quên ngó ngàng xung quanh một lúc, rồi mới bắt một chiếc taxi về khách sạn của mình.

Jeon Emily vừa về tới nhà, nhận ra trước cửa đã đặt gọn một đôi giày nam, cô không nói gì, còn biết rất rõ đôi giày là của ai, chốc chốc bày ra khuôn mặt lạnh tanh đi vào trong.

Cô nàng đi được vài bước, tiến vào khu vực phòng ngủ, muốn thay đồ, nhưng nhà tắm lại bắt đầu xả nước ầm ầm. Thôi thì đành thay ngay tại đây, dẫu sao gã cũng chẳng phải người xa lạ, quá lắm thì lên tới mức ba chồng thôi mà.

Bịch!

Jeon Emily quăng nhẫn tâm chiếc túi đắt đỏ xuống nền đất, thở dài một cái như trút hết mọi thứ xui xẻo của ngày hôm nay. Cô nàng đi tới gần tủ quần áo, vừa hay qua chiếc gương từ cánh tủ, lại phản chiếu hình ảnh của một đóa hoa hồng đỏ rực nằm ngay ngắn trên giường.

Cô thốt lên bất ngờ, hoa hồng đỏ mua ở cửa hàng Elizabeth, được gói rất tỉ mỉ, bìa giấy xung quanh chả phải giấy gói bình thường, bởi lẽ, chúng được gói bằng tiền.

Chính là tiền, không phải won, mà là đô la.

Jeon tiểu thư mặc dù có xuất thân trâm anh phế phiệt, nhưng từ lâu trong đầu cũng có một quan điểm rất rõ ràng, tiền chính là thứ hạnh phúc nhất trên đời.

Mà tiền của nhân tình thì càng không từ chối, rất hấp dẫn, hấp dẫn với những người tiểu tam như cô.

Jeon Emily ở nhà được ba mẹ Jeon cho tiền rất phong phú, ấy thế mà vẫn không đủ tiêu cho bạch phú mỹ. Tiền mua sắm, tiền mỹ phẩm, tiền đi làm đẹp, đặc biệt, cô nàng có một sở thích rất quái dị, chính là ham đọc sách, mà không phải là sách thường, là sách trinh thám hạng nặng. Bởi thế tiền không đủ là để đi sưu tầm những cuốn vô cùng hiếm còn sót lại trên thế giới.

Jeon Emily đặc biệt đam mê những tiểu tiết kinh dị, phá án nguy hiểm, còn ngôn tình, cô liếc mắt thôi đã muốn nôn.

Khi trước thấy nhỏ bạn thân- Park Hee Young, giới thiệu một cuốn ngôn tình siêu lãng mạn, còn bảo người khô khan như Jeon Emily, nên đọc qua cho biết mùi vị đàn ông. Đọc chưa được vài ba trang, cô đã ngáp lên ngáp xuống. Thậm chí còn nổi da gà cục cục cứ như gà trụi lông.

Cái gì mà nam chính sủng ái, ngày đêm lăn lộn trên giường với nữ chính, nói vài ba lời yêu thương sến sẩm, mua vài ba món quà nhỏ, liền khiến nữ chính động lòng, sẵn sàng bỏ gia đình theo nam chính, yêu cả khi biết nam chính ngoại tình. Đọc đến khúc biết nam chính ngoại tình mà vẫn chấp nhận. Chẳng cần biết kết cục của họ ra sao, cô cảm thấy nữ chính là đồ ngu xuẩn không thể tả, cho nên đã thẳng tay quăng quyển sách vô thùng rác.

|SeokJin| SecretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ