16

214 21 0
                                    

"Ai nha?"

Không cố kỵ tiến đến mở cửa

"Vô song? Đã trễ thế này, sao ngươi lại tới đây?"

"Nhị ca, ngươi có khỏe không?"

"Ta thực hảo a, làm sao vậy?"

"Không, không có việc gì, ta liền hỏi một chút, ngươi mới vừa tiến Nguyên Anh, khó tránh khỏi linh lực không xong"

Trời biết vô song nghe được nàng nhị ca thổi kia đầu khúc khi, nàng có bao nhiêu lo lắng. Phải biết rằng ở không cố kỵ vừa tới tễ nguyệt tông khi thường xuyên cảm xúc mạc danh mất khống chế, mỗi lần đều kêu cái gì "Đều là ta sai" "Thực xin lỗi" "Lăn" linh tinh nói, bọn họ phải tốn thời gian rất lâu mới có thể đem hắn trấn an xuống dưới.

Sau lại thủ hạ người từ Liên Hoa Ổ lấy về trần tình, không cố kỵ tựa như nhìn đến cứu mạng rơm rạ giống nhau đem nó đoạt lấy tới, chính là kỳ liền kỳ ở tự kia về sau, mỗi lần không cố kỵ cảm xúc không xong, liền thổi khúc, còn liền kia một đầu, còn không được người khác học, lúc ấy không cố kỵ trọng thương chưa lành, không có gì linh lực, oán khí còn thường xuyên bạo động, kia đầu khúc không chỉ có làm không cố kỵ an tĩnh lại, còn làm trong thân thể hắn oán khí an tĩnh lại.

Cũng chính là tự kia về sau, mỗi lần nàng nghe thế đầu khúc, liền ý nghĩa nàng nhị ca lại đã xảy ra chuyện. Cho nên lần này nàng mới cứ như vậy cấp chạy tới.

"Vô song? Vô song!"

"A? Nhị ca làm sao vậy?"

"Ta không như thế nào a. Ngươi làm sao vậy, ở kia phát ngốc"

"Không, ta không có việc gì, nhị ca không có việc gì liền hảo"

"Được rồi, từ mười năm trước khởi, ta này oán khí đã bị ta khống chế được, lúc này nhân duyên trùng hợp kết anh, đối oán khí khống chế càng là dễ như trở bàn tay, sẽ không mất khống chế ~ bất quá là ta có chút phiền, thổi nó an tĩnh chút"

"Phiền lòng? Nhị ca? Là có chuyện gì sao? Nói ra, muội muội nguyện ý hỗ trợ"

"Chính là kia Giang thị tỷ đệ, có chút phiền"

"Nhị ca, bất quá mấy cái không hiểu quy củ người thôi, quản hắn làm cái gì"

"Cũng đúng, được rồi, đã trễ thế này, chạy nhanh nghỉ ngơi đi"

"Ân, ca ca cũng sớm một chút nghỉ ngơi"

Vô song rời đi sau, không cố kỵ lại bắt đầu tưởng cái kia trong trí nhớ bạch y công tử ~ luôn muốn hiện tại liền thấy hắn! Vì thế ~~~

"Lam trạm, ngươi ngủ sao?"

Không cố kỵ ở lam trạm trước cửa nhẹ nhàng gõ cửa

"Không"

Lam Vong Cơ đem không cố kỵ nghênh tiến vào sau, hai người ngồi đối diện trong chốc lát.

"Lam trạm. Có một vấn đề, ta vẫn luôn muốn hỏi, ngươi vì sao chỉ làm ta kêu ngươi ' lam trạm '?"

"Ngươi.. Không thích?"

"Không phải, ta thực thích, cũng thực thuận miệng, chính là muốn hỏi"

"Ngươi trước kia, chính là như vậy kêu ta"

"Cái kia, lam trạm, ta hỏi ngươi chỉ có ngươi kiếm kêu tránh trần sao?"

"Đương nhiên"

"Nga"

"Ngụy anh?"

"Làm sao vậy?"

"Ngươi vì sao có này vừa hỏi"

"Ngạch, tính, lam trạm, ta lời nói thật cùng ngươi nói đi. Bất quá nghe xong, ngươi không cần.. Sinh khí a"

"Hảo"

"Ta, này mười sáu năm trong đầu vẫn luôn có một cái bạch y nhân ảnh, người kia trong tay có thanh kiếm, chính là tránh trần ~ nguyên nhân chính là như thế, ta kiếm rèn luyện sau, ta mới nổi lên ' linh tê ' tên này"

Lam Vong Cơ nội tâm nếu có thể phản ánh ra tới, nói vậy hiện tại tuyệt đối đã đầy trời lửa khói ~~ tuy nói đã sớm biết, nhưng là chưa từng ăn kiêng nói ra như cũ thực hưng phấn a ~ nếu là lúc này lam hi thần tại đây, tuyệt đối có thể nhìn ra tới, Lam Vong Cơ chung quanh đã che kín màu hồng phấn phao phao, bulingbuling cái loại này ~

Không cố kỵ thấy Lam Vong Cơ không phản ứng, cho rằng hắn sinh khí

"Lam trạm, cái kia ta thật không phải cố ý, lúc ấy phụ thân làm ta chính mình tưởng tên, ta liền nổi lên tên này, ta.."

"A Anh"

"A?"

"Ta không ngại"

"A?"

"Ta nói, ta không ngại"

"Thật sự, kia thật tốt quá \(^▽^)/!"

Hai người lại nói sẽ khác, không cố kỵ liền cáo từ trở về phòng nghỉ ngơi.

Thấy không cố kỵ rời đi, Lam Vong Cơ khóe miệng tràn ra một mạt mỉm cười. Xem ra, đều không phải là hắn yêu đơn phương, sợ là có nhân ái mà không tự biết đi ~

Nói càng văn liền nhất định sẽ càng ~~😉😉

Vẫn là câu nói kia ~❤️+👍+📝

[Vong Tiện] Nguyện quân không cố kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ