Bách gia vội vội vàng vàng trốn đi, lại không đi, bọn họ không chuẩn liền không thể đi xuống. Lam hi thần Nhiếp Hoài Tang đám người cũng đi rồi, rốt cuộc bọn họ còn có thật nhiều sự phải làm. Ôn gia cũng triệt, trường hợp này bọn họ cũng không thích hợp đợi. Chỉ còn lại có tễ nguyệt tông người cùng với Lam Vong Cơ.
Đối với giang trừng, không cố kỵ tỏ vẻ không có hứng thú, vừa định đem Lam Vong Cơ lôi đi hắn, trước mắt đột nhiên tối sầm. Thiếu chút nữa không ném tới, còn hảo Lam Vong Cơ đem hắn đỡ. Vô song nhìn đến, vội vàng cấp không cố kỵ bắt mạch, kết quả, không có việc gì, một chút đều không có việc gì. Đại gia kỳ quái thời điểm, tà thần không vui.
"Uy! Nơi này còn có người đâu!"
"Người? Là quỷ đi" không cố kỵ vừa vặn điểm, nghe được lời này, dỗi trở về.
"Uy! Tiểu tử thúi! Như thế nào nói chuyện đâu! Tìm đánh đúng không!"
"Tới a!"
"Không cố kỵ. Không thể" vô ưu ngăn lại không cố kỵ xoa tay hầm hè
"Tiền bối" vô ưu đối tà thần hành lễ
"Không biết tiền bối là người phương nào, vì sao sẽ tại đây"
"Ngươi là.. Tuyết gia hậu nhân?"
"Tại hạ tuyết phong tự vô ưu, nãi tễ nguyệt tông thiếu tông chủ, không biết tiền bối tôn tính đại danh"
"Ta a, ngươi kêu ta thiếu u, tuyết phong, đúng không, ngươi biết tuyết cờ sao"
"Thiếu u tiền bối! Ngươi chính là trong truyền thuyết thiếu u tiền bối! Không cố kỵ vô song, mau tới bái kiến"
Ba người đối với thiếu u hành đại lễ. Truy vũ bọn họ càng là trực tiếp hành quỳ lạy lễ. Lam Vong Cơ xem như lọt vào trong sương mù. Bất quá cũng không nhiều lời.
"Ai nha nha! Cái gì kêu tiền bối, sao còn quỳ xuống? Mau đứng lên! Ta có như vậy lão sao?"
"Là, tiền bối"
"Được rồi, ta hỏi ngươi, tuyết cờ hắn là gì của ngươi"
"Hồi tiền bối, đó là vãn bối tằng tổ phụ"
"Tằng tổ phụ a, nguyên lai đều qua đi lâu như vậy, hắn còn ở sao"
"Này. Vãn bối không biết"
"Hành đi, tới tới tới, cái kia tiểu tử thúi, ngươi kêu không cố kỵ đi, tư chất không tồi, muốn hay không cùng ta chơi a"
"Không cần! Cự tuyệt!"
"Hắc! Ngươi cái này tiểu tử thúi! Thảo đánh là không!"
"Không cần liền không cần! Ngươi lớn như vậy số tuổi, ta không đánh với ngươi!"
"Ngươi dám nói ta lão! Ngươi cho ta lại đây! Ta bảo đảm không đánh chết ngươi!"
"Ta không, ta liền không! Lam trạm cứu ta!"
Không cố kỵ nói nhào hướng Lam Vong Cơ trong lòng ngực, Lam Vong Cơ cũng đem hắn hộ ở sau người.
Thiếu u lúc này mới nhìn đến, này còn có cái Lam gia người
"Lam gia?"
"Cô Tô Lam thị lam xanh thẳm quên cơ, gặp qua tiền bối"
Thiếu u vừa định tổn hại vài câu, liền nghe được một tiếng kêu rên
Nguyên lai kia mấy cái bại hoại phản phệ sau còn có khẩu khí
"A, các ngươi này mấy cái, vọng tưởng khống chế ta! Hừ! Làm ta công kích tuyết cờ hậu nhân, các ngươi, rất tuyệt nga ~"
Thiếu u cười tủm tỉm nói, nhưng tô hải bọn họ cảm nhận được đích xác thật hàn ý.
Không chờ tô hải bọn họ oán giận bọn họ "Ủy khuất" cùng "Khổ trung". Thiếu u khiến cho bọn họ hoàn toàn biến mất.
"Ân ~ vây ở chỗ này lâu như vậy, nếu không phải này mấy cái phế vật, thật đúng là vẫn chưa tỉnh lại, ta vừa mới có phải hay không thủ hạ quá nặng ~"
Thiếu u lẩm bẩm, đi xuống bãi tha ma
"Cái kia kêu tuyết phong! Nói cho nhà ngươi đương nhiệm gia chủ, liền nói ta thiếu u đã trở lại, ba tháng sau đi tìm hắn!"
Không chờ vô ưu trả lời, thiếu u liền biến mất.
Mấy người cũng hạ bãi tha ma. Phảng phất là một hồi trò khôi hài liền như vậy kết thúc.
Ngày hôm sau, khách điếm, vô ưu hắc mặt nhìn một phong thơ, tin thượng dùng nhất không đi tâm ngữ điệu nói nhất đi tâm nói.
"Ta cùng lam trạm tư bôn lạp ~( ̄▽ ̄~)~"
Ách, vô ưu hiện tại muốn đánh người! Đây đều là chuyện gì a! Hắn nhị đệ! Như vậy đáng yêu nhị đệ! Đoạn tụ! Vô song đến thực trấn tĩnh, nàng sớm đã có sở cảm giác, hiện tại, bất quá là xác minh nàng cảm giác mà thôi.
Trước không nói vô ưu nơi này có bao nhiêu "Tinh phong huyết vũ"
Bên này, quên tiện hai người nhưng thật ra tiêu sái tự tại! Bọn họ tự Mạc Gia Trang phát hiện một đầu lừa, không cố kỵ cho hắn đặt tên tiểu quả táo. Hiện tại Lam Vong Cơ nắm lừa, không cố kỵ ngồi ở lừa thượng, thổi quên tiện.
Cứ như vậy, khá tốt, không phải sao ~ không cố kỵ trong lòng nghĩ đến.
"Lam trạm"
"Ân"
"Ta thích ngươi"
"Ta cũng là"
"Hắc hắc"
-----------------------------------
Toàn văn xong
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Nguyện quân không cố kỵ
FanfictionNguồn: 83581554.lofter.com Xem văn phải biết [ chỉ phát một lần ☺️ ] Ta không phải toàn viên phấn, sẽ dỗi Giang gia, ngươi nếu không thích có thể không xem Tay mới viết văn, nếu có sai lầm, có thể chỉ ra Quên tiện cần thiết HE Cấm đăng lại nga ⭐️ Ph...