Ở một bên nhìn Lam Vong Cơ kỳ thật sớm tại giang trừng lượng ra tím điện khi cũng đã kiềm chế không được muốn đi hỗ trợ, tuy rằng hắn thực tin tưởng không cố kỵ, nhưng là vẫn là lo lắng, chính là mới vừa đứng lên đã bị lam hi thần đè lại. Thấy không có việc gì cũng liền buông tâm.
Lại xem tiên môn, ở không cố kỵ tháo xuống mặt nạ khi đã kinh sợ, bọn họ trăm triệu không nghĩ tới thần bí khó lường tễ nguyệt tông công tử lại là đã chết mười sáu năm Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện. Ngồi ở không cố kỵ bên cạnh dễ vì xuân nhìn đến như vậy quen thuộc mặt lửa giận đốn khởi. "Ngụy Vô Tiện, ngươi còn dám trở về, lúc trước, nếu không phải bởi vì ngươi, ta như thế nào mất đi này chân! Ngươi trả ta chân tới!"
Không cố kỵ nhìn cái này trước một giây còn không dừng a dua sau một giây liền chửi ầm lên người, cảm thấy thực ghê tởm. "Ngụy Vô Tiện? Ngươi kêu ai đâu? Bản công tử họ tuyết danh anh tự không cố kỵ, không phải cái gì Ngụy Vô Tiện! Còn nữa nói, mặc dù ta là, chân của ngươi lại quan ta chuyện gì, Bất Dạ Thiên là chính ngươi muốn thượng, nhớ không lầm nói ngươi hẳn là đi tìm cái kia Ngụy Vô Tiện phiền toái, như thế nào, liền hứa các ngươi đi bao vây tiễu trừ hắn, không được nhân gia phản kháng. Ngươi nếu không đi thấu cái này náo nhiệt, sẽ mất đi này chân sao? Mệt ngươi vẫn là tông chủ đâu, điểm này đạo lý không hiểu, khó trách chỉ là cái tiểu gia tộc, quả thực vô lễ đến cực điểm"
Dễ vì xuân bị hắn dỗi mặt nghẹn đỏ bừng, nhưng là một câu đều nói không nên lời, nguyên lai là Lam Vong Cơ ra tay đối hắn hạ cấm ngôn. Lam Vong Cơ vẻ mặt trấn tĩnh "Ồn ào". Lam hi thần chỉ là cười cười không nói lời nào.
Mà giang trừng đâu, nhìn không cố kỵ không hề để ý tới hắn rất là sinh khí, hảo ngươi cái Ngụy Vô Tiện!! "Ngụy Vô Tiện, như thế nào, leo lên tễ nguyệt tông, liền đã quên cũ chủ sao? Mẹ nói rất đúng, gia phó chi tử chính là gia phó chi tử, một chút giáo dưỡng đều không có. Không biết ngươi là dùng biện pháp gì làm tễ nguyệt tông thu lưu a, có thể thu lưu ngươi, phỏng chừng cũng không phải cái cái gì đứng đắn môn phái, phỏng chừng sau lưng không thiếu làm dơ bẩn sự!... A!"
Không cố kỵ lửa giận đã bị giang trừng gợi lên, linh tê ra khỏi vỏ, nhất kiếm đem giang trừng tay trái chặt bỏ, còn nhân tiện triều giang trừng vai phải chính là một chưởng, mà vô song cũng là lượng ra bản thân pháp khí linh tiên nguyệt liên, triều giang trừng trước ngực phía sau lưng các một roi, bất quá một cái chớp mắt, giang trừng cũng đã bị trọng thương. Kim Tử Hiên vội vàng rút ra tuổi hoa ý đồ ngăn trở không cố kỵ lửa giận, chính là lại cũng là vô dụng công, ngược lại chính mình bị linh tê đả thương, cũng may không cố kỵ ở nhìn đến Kim Tử Hiên che ở giang trừng trước mặt khi thu lực đạo, nếu không tiếp theo cái không có cánh tay người chính là Kim Tử Hiên.
Mà Lam Vong Cơ tắc đúng lúc cấp giang trừng hạ nói cấm ngôn
Không cố kỵ thu hồi linh tê, nhìn trên mặt đất bị cấm ngôn giang trừng cùng với bị kim quang dao đỡ lấy Kim Tử Hiên còn có chung quanh khiếp sợ bách gia. Cười lạnh nói "Bản công tử ngày thường là thực dễ nói chuyện, khả năng cho các ngươi hiểu lầm, cho rằng bản công tử dễ khi dễ đúng không? Như vậy hảo, hôm nay, liền dùng cái này tàn phế ở chỗ này lập cái uy, nhục mạ ta, bản công tử có thể không thèm để ý; nhưng là dám đối với người nhà của ta gia tộc của ta nói ra nói vào, này, chính là kết cục! Còn có, về Ngụy Vô Tiện, mặc dù ta phía trước là hắn, không đại biểu ta hiện tại là hắn, phía trước ta có thể nhậm các ngươi đánh chửi không hoàn thủ. Nhưng là hiện tại! Không cần bản công tử nói thêm cái gì. Này Ôn thị hành động cùng ngày xưa Kỳ Sơn Ôn thị hoàn toàn bất đồng, hiện giờ Ôn thị làm việc thiện sự, trừ gian ác, bá tánh gian sớm có mỹ danh, đến nỗi đối với các ngươi sở làm, bất quá là thiếu nợ thì trả tiền, thiên kinh địa nghĩa thôi, các ngươi nói ta lấy thế bức người cũng hảo, nói ta khác cũng thế, ta đều quản không được, ta cái này kêu tùy người mà khác nhau. Còn có, này ôn tông chủ, bản công tử cũng coi như là đã dạy công pháp, kia này Ôn thị về sau chính là chịu tễ nguyệt tông che chở, các ngươi muốn làm cái gì, nên làm cái gì, trong lòng đều có điểm số."
Không cố kỵ nói xong, đối với bách gia chính là thi lễ "Ngày sau mong rằng các vị tiên đầu đối Ôn thịNhiều hơnChiếu cố" [ nhiều hơn hai chữ tăng thêm âm ]
Những cái đó tiểu gia tộc nơi nào còn dám lại nói cái không tự, vội vàng đứng dậy xưng là. Lam hi thần Lam Vong Cơ nhìn như thế mọi người, trong lòng buồn cười. Lam Vong Cơ nhìn không cố kỵ, cảm thấy lúc này mới hẳn là hắn, phong cảnh vô hạn, tự tin tiêu sái, linh lực cao siêu.
Không đợi bách gia nói thêm nữa vài câu vuốt mông ngựa nói, một đạo giọng nữ vang lên "A Tiện ~"
Ngắn nhỏ canh một, sau đó còn có canh một, bất quá khả năng sẽ có điểm vãn.
Vì sao ngắn nhỏ đâu, chủ yếu là tưởng tạp tại đây. Ta có phải hay không đặc biệt cơ trí! Mau khen ta 😎😎
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Nguyện quân không cố kỵ
FanficNguồn: 83581554.lofter.com Xem văn phải biết [ chỉ phát một lần ☺️ ] Ta không phải toàn viên phấn, sẽ dỗi Giang gia, ngươi nếu không thích có thể không xem Tay mới viết văn, nếu có sai lầm, có thể chỉ ra Quên tiện cần thiết HE Cấm đăng lại nga ⭐️ Ph...