Mạc Gia Trang ngoại, quên tiện cùng truy vũ bọn họ hội hợp, mấy người tìm chỗ phong thuỷ bảo địa đem mạc huyền vũ an táng.
Mấy người tìm chỗ khách điếm, truy phong truy vũ đem bọn họ tra được nói cho quên tiện. Nội dung rất đơn giản, có chút người ngồi không yên, muốn làm chút động tác.
Không cố kỵ công đạo truy phong truy vũ vài câu, bọn họ hai người liền rời đi. Đồng thời cũng giống ôn ninh công đạo vài câu, cho hắn một ít phù chú, ôn ninh cũng cáo từ rời đi. Trong phòng liền dư lại Lam Vong Cơ cùng không cố kỵ.
Lam Vong Cơ xuống lầu, qua sẽ lấy về một cái hộp đồ ăn, không cố kỵ mở ra sau, phát hiện bên trong đỏ rực một mảnh. Lam Vong Cơ đem đồ ăn nhất nhất lấy ra, dọn xong.
"Lam trạm, này đồ ăn hảo hảo ăn, này đầu bếp không tồi a"
"Ngươi thích liền hảo"
"...Lam trạm.. Ngươi không cần nói cho ta đây là ngươi làm.."
"Là ta"
"~?..!!!...!!!!!!!"
"Lam trạm! Ngươi cũng quá lợi hại. Ngươi không biết, ta ở tễ nguyệt tông thời điểm, đã từng nấu cơm đem phòng bếp tạc, bọn họ liền đều không cho ta tiến phòng bếp."
"Ngươi làm ăn rất ngon"
"Lần đó.. Hắc hắc.."
"Nhanh ăn đi, ăn xong rồi, nghỉ ngơi."
"Hảo, chỉ là không có rượu... Lam trạm ~~"
"..."Lam Vong Cơ từ túi Càn Khôn lấy ra thiên tử cười một vò, lấy cái chén rượu, đổ một ly, đưa cho không cố kỵ.
"Lam trạm, có hay không người cùng ngươi nói qua, ngươi rót rượu bộ dáng rất đẹp"
"Ăn cơm"
"Nga, ngươi cũng ăn" không cố kỵ cấp Lam Vong Cơ gắp một chiếc đũa thanh đạm đồ ăn.
Hai người liền như vậy cho nhau gắp đồ ăn đem cơm ăn xong rồi.
Ăn xong, hai người liền từng người trở về phòng nghỉ ngơi. ( rốt cuộc không có liên hệ tâm ý, tuy rằng liên tục ái muội )
Giờ Hợi mạt, không cố kỵ cảm nhận được một trận oán khí, đồng thời Mạc Gia Trang nội dâng lên Lam thị đạn tín hiệu. Quên tiện hai người hơi làm thu thập, ngự kiếm đi trước.
Mạc Gia Trang nội, tư truy vô tình phát hiện Lam thị gia bào có thể chống đỡ hung thi, triệu tập toàn bộ Lam thị đệ tử vây thành một vòng, quản gia bào cởi, hình thành một cái phòng ngự vòng. Chờ quên tiện tới khi, hung thi đã sắp phá tan.
Nhưng mà, giây tiếp theo, hung ác hung thi toàn bộ triều không cố kỵ quỳ xuống, run bần bật.
Lam thị chúng đệ tử "... Bọn họ có phải hay không bỏ lỡ gì.."
Lam Vong Cơ "..."
Không cố kỵ "...... Lam trạm ngươi thật lợi hại"
Quên cơ:...... Lợi hại giống như là ngươi
Không cố kỵ cười cười, hắn đã quên, hiện tại hắn bản thân chính là Nguyên Anh, vẫn là quỷ Đạo Tổ sư, chính hắn bản thân đối hung thi chính là một loại áp chế.
"Hàm Quang Quân!"
Đãi bọn họ xử lý xong, phát hiện, Mạc Gia Trang đã không. Mạc lão gia Mạc phu nhân, mạc tử uyên đều đã bị hung thi giết. Bọn hạ nhân cũng chạy.
Xử lý xong, Lam Vong Cơ khiến cho lam tư truy mang theo tiểu bối tiếp tục đêm săn đi. Mà chính mình, cùng không cố kỵ đi trước tiếp theo cái địa điểm
Càng viết càng sẽ không viết....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Nguyện quân không cố kỵ
FanfictionNguồn: 83581554.lofter.com Xem văn phải biết [ chỉ phát một lần ☺️ ] Ta không phải toàn viên phấn, sẽ dỗi Giang gia, ngươi nếu không thích có thể không xem Tay mới viết văn, nếu có sai lầm, có thể chỉ ra Quên tiện cần thiết HE Cấm đăng lại nga ⭐️ Ph...