12

253 21 0
                                    

Một đoạn sự, linh tê nhìn trên giường như cũ hôn mê không cố kỵ, có điểm lo lắng nhìn vô song, vô song tỏ vẻ không có việc gì. Theo sau thả lỏng lại linh tê bắt đầu khơi dậy trần tình.

"Trần tình, ngươi nói đồng dạng là chủ nhân đồ vật, vì sao ta có thể hóa hình, ngươi cũng chỉ có thể lấy yên hình thái bảo trì hình người đâu ~~ ngươi hảo nhược a ~"

Nhìn linh tê kia vẻ mặt thiếu tấu biểu tình, vô song đám người liền biết hắn đây là tìm đánh, vì thế bọn họ yên lặng lui ra phía sau vài bước, thuận tiện đem sững sờ ở kia lam hi thần Lam Vong Cơ kéo lại đây.

Quả nhiên, không chờ linh tê tiếp tục nói, trần tình liền bay qua tới, đồng thời đối nó triển khai oán khí công kích. Vô song đỡ ngạch "Các ngươi hai cái, muốn đánh ra đi đánh, đừng ở chỗ này ảnh hưởng nhị ca nghỉ ngơi."

Nhị linh nghe xong, song song bay đi ra ngoài, trong phòng cũng an tĩnh xuống dưới, lam hi thần nhìn, trong lòng đối này hai cái thực Ngụy công tử linh phun tào từng cái, liền đề nghị nói "Không bằng chúng ta đi nghỉ ngơi đi"

Theo sau, Lam Vong Cơ đưa ra lưu lại, vô song tuy cảm thấy không ổn, chính là không chịu nổi Lam Vong Cơ kiên trì, cũng liền đồng ý.

Ngày thứ hai, tới gần giữa trưa, không cố kỵ mới tỉnh lại, nghe được trong phòng truyền đến tiếng đàn, này khúc, bất chính là... Vì thế không cố kỵ đứng dậy, vừa định xuống giường liền cảm thấy một trận choáng váng đầu, thiếu chút nữa không khái đến mép giường, nghe được thanh âm Lam Vong Cơ chạy nhanh lại đây, đập vào mắt liền nhìn đến không cố kỵ phủng đầu, hai mắt nhắm nghiền, thoạt nhìn đặc biệt khó chịu. Lam Vong Cơ ở trong nháy mắt kia cảm giác tâm vô cùng đau, vội vàng chạy tới, tưởng cho hắn thua linh lực, chính là bị không cố kỵ bắt tay bắt được, Lam Vong Cơ không dám động, liền như vậy bị hắn bắt lấy. Qua ước chừng một chén trà nhỏ thời gian, không cố kỵ mới bắt tay buông, thoạt nhìn là hảo không ít. Lam Vong Cơ đổ chén nước, không cố kỵ uống qua sau, cảm thấy đầu óc thanh minh không ít, lúc này mới nhìn đến bên cạnh Lam Vong Cơ

"Lam trạm, ngươi như thế nào tại đây?"

"Thủ ngươi, ngươi, có khỏe không?"

"Ta, ta không có việc gì, bệnh cũ, một hồi liền hảo"

"Bệnh cũ?"

"Đúng vậy, mấy năm nay đều không có việc gì, ta còn tưởng rằng hảo đâu, ngươi là không biết, ta bị thương nặng sơ tỉnh đoạn thời gian đó, thường xuyên đau đầu, cố tình cái gì đều nhớ không nổi, sau lại liền chậm rãi hảo"

"Vừa mới, vì sao?"

"...Khả năng... Là ngươi đạn kia đầu khúc đi, ngươi, vì sao sẽ đạn?"

Không cố kỵ nói, còn vỗ vỗ chính mình đầu, nhưng là bị Lam Vong Cơ cản lại.

"Cho nên, qua đi, ngươi đều không nhớ rõ?"

"Đúng vậy, không nhớ rõ"

"Ngươi như thế nào biết ngươi là Ngụy anh?"

"Đoán bái, thực dễ dàng ~"

"Ngươi còn có thể khôi phục ký ức sao?"

"Ngươi tưởng ta khôi phục sao"

"Không nghĩ"

"Vậy không khôi phục"

Lam Vong Cơ nhìn không cố kỵ, trong mắt toàn là nghi hoặc

"Ta ký ức là không thể nghịch đánh rơi, mặc dù ngẫu nhiên có quen thuộc, nhưng là cũng nghĩ không ra"

"Như thế, thực hảo, lên rửa mặt đi, ta đi cho ngươi lấy ăn"

Chờ không cố kỵ ăn xong, hắn liền hướng mọi người giải thích phát sinh sự tình, ở thu hoạch mọi người đối hắn độc thân tiến đến chỉ trích sau, hắn bị cho phép đi ra ngoài đi dạo..., Cùng Lam Vong Cơ...

Lúc sau mấy ngày không cố kỵ không phải tu luyện chính là uống vô song lam hi thần liên thủ điều phối dược.

Ở thanh đàm hội trước một ngày, không cố kỵ cùng Lam Vong Cơ song song không có bóng dáng, bất quá có lưu lại một phong thơ. Tin thượng nói, đại ca tới, tiến đến nghênh đón.

Cứ như vậy qua cả đêm, ngày hôm sau giờ Mẹo mạt, khách điếm môn bị mở ra, đi vào tới vài người, đang ở ăn cơm vô song đám người vừa thấy, ngoài cửa đi vào tới đúng là bọn họ hồi lâu không thấy đại ca tuyết phong cùng với trước một ngày mất tích không cố kỵ cùng Lam Vong Cơ. Đương nhiên phía sau còn cùng tễ nguyệt tông một ít môn sinh.

Mấy người nói chuyện vài câu sau, liền đi trước kim lân đài.

Hạ chương kim lân đài bách gia lại lần nữa thượng tuyến ~

Cầu bình luận cầu tiểu tâm tâm

[Vong Tiện] Nguyện quân không cố kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ