20

195 14 0
                                    

Ở quên tiện hai người chậm rì rì "Du ngoạn" trung, thời gian qua một tháng, này một tháng bọn họ không ngừng nhận được về quét sạch tổ tin tức, làm cho bọn họ không nghĩ tới chính là, bách gia lại có như vậy nhiều sâu mọt, cũng may nhất nhất rửa sạch trung. Bất quá có chút người giống như ngồi không yên, bắt đầu đánh oai chủ ý.

Tỷ như nửa tháng trước Đại Phạn Sơn, có người thừa dịp tiểu bối đi trước đêm săn, dùng bí thuật thúc giục vũ thiên nữ, may mắn không cố kỵ trước tiên làm ôn ninh đi trước chi viện. Nếu không nói, bọn tiểu bối rất nhiều liền sẽ mệnh tang Đại Phạn Sơn.

Hiện tại, bọn họ lại tra được, có người phải dùng thanh hà tế đao đường cùng với từ Tiết dương tạo thành nghĩa thành con rối làm văn. A, thật là một đám ngu ngốc, không cố kỵ nghĩ đến.

Thanh hà quên tiện tính toán tự mình đi, rốt cuộc đề cập gia tộc. Mà nghĩa thành, còn lại là hiểu tinh trần đoàn người đi, nơi đó, bọn họ rất quen thuộc. Vì phòng ngoài ý muốn, quên tiện quyết định làm xử lý xong Đại Phạn Sơn sự tình truy phong đi theo cùng nhau.

Đương nhiên trung gian có cái ngọt ngào hiểu lầm, mà cái này hiểu lầm, làm nào đó người thông suốt, nào đó người không túng.

Sự tình là cái dạng này, hai người ở phần dương chờ tiến đến hội hợp truy vũ cùng ôn ninh. Chính đuổi kịp nơi này hoa đăng hội, hai người bản thân chính là cực kỳ tuấn mỹ, này hội đèn lồng lại là phu nhân tiểu thư nhiều. Thường xuyên qua lại, đã bị rất nhiều khuê tú theo dõi.

Không cố kỵ nhìn đến ăn ngon điểm tâm, khiến cho Lam Vong Cơ chờ, chính mình đi xếp hàng mua. Kết quả, chờ hắn trở về, liền nhìn đến Lam Vong Cơ bị một đám cô nương vây quanh, trong lòng ngực còn nhiều không ít túi thơm cùng hoa. Một màn này lập tức làm không cố kỵ dâng lên một cổ vô danh hỏa. Thấy Lam Vong Cơ nhìn về phía chính mình, cũng không để ý đến hắn, quay đầu liền đi rồi. Lam Vong Cơ thấy vậy, cũng không rảnh lo gia giáo lễ nghi, đẩy ra những cái đó cô nương, đồ vật cũng sái đầy đất.

Trên đường người rất nhiều, không cố kỵ cũng không quản phương hướng, liền như vậy vẫn luôn đi, mà Lam Vong Cơ bởi vì đám người, chỉ có thể nhìn đến phía trước không cố kỵ như ẩn như hiện thân ảnh. Bên này không cố kỵ một người đi tới bờ sông, bờ sông người trên thiếu thật nhiều. Hắn cũng không biết chính mình vì cái gì buồn bực, giống như chính mình xem không được Lam Vong Cơ bên người có khác nữ tử, chính là này không phải hẳn là sao? Buồn bực không cố kỵ cầm lấy đá liền hướng trong sông ném.

"A Anh"

Không cố kỵ phía sau một đạo thanh âm vang lên, không cố kỵ sửng sốt một chút, quay đầu vốn định coi như cái gì cũng chưa phát sinh, nhưng ngẩng đầu liền nhìn đến Lam Vong Cơ trên đầu có một đóa hoa, kia cổ miễn cưỡng áp xuống đi hỏa lập tức liền lại nổi lên. Chẳng qua nương bóng đêm không hiện thôi.

Lam Vong Cơ thấy không cố kỵ không động tĩnh, tưởng tiến lên dò hỏi. Kết quả bị không cố kỵ đột nhiên đẩy. Thiếu chút nữa không quăng ngã. Lam Vong Cơ cũng ngốc, rốt cuộc làm sao vậy.

"Lam nhị công tử không đi cùng những cái đó cô nương chuyện trò vui vẻ, tới nơi này tìm ta làm cái gì?"

Lam Vong Cơ ngốc, Lam Vong Cơ sửng sốt, Lam Vong Cơ đã hiểu

Ngay sau đó, chính là rất lớn vui vẻ, hắn A Anh ghen tị, thế cho nên bật cười. Không cười không quan trọng, cười, thanh âm truyền vào không cố kỵ lỗ tai, chính là một khác phiên phong vị.

"Lam Vong Cơ! Như thế nào, ta thực khôi hài sao? Hảo, kia tại hạ liền không quấy rầy ngươi hoa tiền nguyệt hạ." Nói xong, không cố kỵ tức giận muốn chạy.

Kết quả, bị Lam Vong Cơ kéo lại cánh tay, một cái sử lực, đã bị kéo vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực. Không đợi không cố kỵ phản ứng lại đây, một trận trầm thấp tiếng nói vang lên.

"A Anh, từ đầu đến cuối, ta trong lòng ngực chỉ có ngươi một cái. Cũng chỉ sẽ có ngươi một cái. Ta thích ngươi."

"...???...!!!!!!!!!"

Phản ứng lại đây không cố kỵ, lam trạm tâm duyệt ta, ta đây đâu? Giống như cũng rất thích hắn, chính là... Nhưng ta nhìn đến hắn cùng khác nữ tử cùng nhau liền khó chịu, ta đây cũng thích hắn? Không sai, ta cũng thích hắn.

Suy nghĩ cẩn thận không cố kỵ thực vui vẻ, nguyên lai buồn bực cảm xúc đảo qua mà quang. Lam Vong Cơ thấy không cố kỵ không phản ứng, vừa định buông ra hắn, kết quả không cố kỵ cũng ôm chặt lấy hắn.

"Ngươi nói, ngươi tâm duyệt ta, vậy ngươi liền không thể cùng khác nữ nói chuyện, cũng không thể tiếp thu mặt khác nữ tử lễ vật"

"Ta không có"

"Thiết, ta đều thấy được"

"Các nàng vây lại đây, đưa cho ta đồ vật, ta.. Xuất phát từ lễ phép.."

"Vậy ngươi trên đầu hoa đâu?"

"Hoa? Cái gì hoa?"

Lam Vong Cơ đem không cố kỵ buông ra, hướng trên đầu sờ soạng, không cố kỵ trước hắn một bước, giơ tay đem hoa bắt lấy, trực tiếp đưa cho Lam Vong Cơ.

"Nhạ, nhân gia cho ngươi, lam nhị công tử cần phải bảo quản cho tốt"

Không cố kỵ hiện tại bắt đầu khơi dậy Lam Vong Cơ.

Mà Lam Vong Cơ đâu, trực tiếp đem hoa ném xuống đất. Xem cũng chưa xem một cái.

"Như thế nào, lam nhị công tử ghét bỏ hoa khó coi a? Kia ở lam nhị công tử trong mắt, cái gì tốt nhất xem đâu?" Không cố kỵ vừa nói vừa tới gần Lam Vong Cơ, cuối cùng còn ở Lam Vong Cơ bên tai thổi hạ khí.

Lam Vong Cơ nháy mắt lỗ tai bạo hồng. Trực tiếp ôm lấy không cố kỵ, cũng ở bên tai hắn nói nhỏ "Ngươi tốt nhất xem"

Không cố kỵ hiện tại trong lòng lau mật giống nhau ngọt.

"Khụ, nói tốt, về sau chỉ có thể tiếp thu ta tặng cho ngươi đồ vật, mặt khác, những cái đó cô nương, không được muốn"

"Hảo"

"Kia hiện tại, lam nhị công tử, ta cũng muốn nói cho ngươi một ít lời nói"

"Cái gì"

"Lam nhị công tử, lam trạm, ta tuyết anh tuyết không cố kỵ, cũng tâm duyệt ngươi tưởng cả đời, cùng ngươi ở bên nhau."

Lam Vong Cơ sau khi nghe xong tăng thêm cánh tay lực đạo. Càng khẩn ôm lấy người trong lòng, không cố kỵ cũng tùy ý hắn ôm.

Cái này buổi tối, chú định tràn ngập màu hồng phấn phao phao...

Tạp

Không xe, lúc này mới vừa thổ lộ, nhiều lắm ôm ấp hôn hít nâng lên cao, huống hồ, ta cũng sẽ không viết a....

Ghen tiện tiện quả thực quá đáng yêu (๑•. •๑)

[Vong Tiện] Nguyện quân không cố kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ