Mikey tỉnh lại trong một căn phòng xa hoa. Khoan đã... đây chẳng phải là phòng của cậu ở nhà ông nội sao? Sao cậu lại ở đây.
Mikey nhìn vào tay mình....Sao lại tay cậu lại nhỏ như vậy. Cậu nhanh chóng bước xuống giường nhìn vào gương đây chả phải là hình dáng lúc cậu 5 tuổi sao? Khi cậu mới được ông nội đón về.
"Ara Manjirou em dậy rồi à?" Một giọng nói ấm áp vang lên.
Mikey quay lại nhìn về người con trai đang đứng ở phía cửa bất giác nước mắt cậu trào ra.Thật sự là anh ấy sao? Shinichirou của cậu. Đã bao lâu rồi cậu chưa được nhìn thấy anh rồi.:"Shin... hức....Shin-nii."
Shinichirou thấy cậu đột nhiên bật khóc thì liền hốt hoảng chạy đến ôm Mikey vào lòng:"Manjirou ngoan. Em sao vậy gặp ác mộng à? Ngoan nào anh đây rồi. Không sao mà."
Mikey dường như không nghe thấy cậu úp mặt vào ngực anh mà khóc lớn hơn. Cậu không biết vì sao cậu lại ở đây trong thời gian cậu còn là một thằng nhóc 5 tuổi có lẽ là cậu đã quay về quá khứ hoặc bất kỳ điều gì cũng được nhưng dù là gì cũng được cậu nhất định sẽ bảo vệ Shinichirou không để anh bị người khác hãm hại một lần nữa đâu. Và còn cả Karito nữa cậu nhất định không để cậu ta sống yên đâu.
Từ đây chuỗi ngày phục thù của Mikey bắt đầu cậu sẽ khiến Karito phải trả giá. Cái cách mà cậu ta đạp cậu xuống cả đời này Mikey sẽ không bao giờ quên cậu sẽ trả lại bằng hết.
Cắt.
______________________________________Đủ rồi. Đoạn này tôi viết chơi, nhá hàng thôi chứ vào tay tôi thì lấy đâu ra chuyện nhẹ nhàng với tốt đẹp thế. Giờ mới vào thiệt nè. Chuẩn bị tinh thần nha quý vị.
_____________________________________Mikey tỉnh lại với một cơn đau nhói ở sau đầu. Cậu nâng mí mắt nặng chĩu của mình lên nhìn xung quanh. Ở đây tối quá.
Cơn đau từ trên đầu khiến cậu khó chịu quá. Định đưa tay chạm lên thì Mikey mới phát hiện tay mình bị không cử động được hay chính xác ra thì cậu đang bị trói trên ghế.
Chuyện gì đã xảy ra vậy? Mikey chỉ nhớ cậu đang đi lang thang trên đường rồi sau đó không nhớ gì nữa. Không lẽ cậu bị bắt cóc?
(Đúng rồi đó anh;))Nơi này rất tối chỉ có một chút ánh sáng len lỏi qua những lỗ hổng chiếu vào. Xem ra đây là một nơi bỏ hoang nhỉ? Nhưng ai đã bắt cậu tới đây và tại sao lại làm vậy? Nếu là lúc trước Mikey còn có thể hiểu được vì sao mình bị bắt nhưng bây giờ thì khác cậu đâu còn gì ngoài thân xác này đâu.
Đang lạc trong dòng suy nghĩ của mình thì cánh cửa bất ngờ ngờ mở ra kéo cậu về thực tại. Ánh sáng bất ngờ chiếu đến khiến cậu không thể thích nghi mà nhắm chặt mắt lại.
"Cuối cùng mày cũng dậy rồi à? Mày ngủ hết một đêm luôn rồi đấy?" Người vừa bước vào nhìn cậu đã tỉnh thì liền cất tiếng. Tỉnh dậy thì tốt đỡ tốn công gọi.
Mikey nghe thấy giọng nói đó cất lên thì liền giật mình ngước lên nhìn:"Ka...Karito?"
"Chúng ta gặp lại rồi Manjirou." Cậu ta cười cười nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draken x Mikey] Tokyo Revenger | Trở lại.
Fiksi PenggemarTruyện dài. Nhân vật không phải của tôi nhưng cốt truyện là của tôi. Có nhiều occ