CHƯƠNG 5: LỜI HỨA

267 28 6
                                    

Chương 5: Lời hứa

> Sìn OTP: Tiêu Chiến thật sự là O hả? Không lý nào, anh ấy phải là A hoặc B mới có thân hình chuẩn như thế, ôm gọn Diệc của tôi như thế

> Cu nhan nhỏ: Chiến Chiến anh hay nói anh là A trang O hoặc B trang O đi ạ, anh với Diệc Diệc đẹp đôi chết đi được!

> Một nắm lá xanh: Trời ơi đỉnh, OxO tôi cũng ship, các chị tránh ra!! Chiến Diệc là chân ái!

> Hồng Hồng: Couple này sao lại không ship? Phải ship! Trưởng thôn bảo cặp đôi kia là duyên tiền định, tôi nghĩ Chiến Chiến và Diệc Diệc cũng vậy, ai nói O thì không hợp nhau

> Một ngày mưa: Như tiểu thuyết đi, tôi chắc chắn Tiêu Chiến là A trang O hoặc B trang O. Làm gì có O nào cao như thế? Mọi người xem, còn muốn cao hơn Vương Nhất Bác rồi!

>> Bác ca vĩnh viễn là thần: Ship couple thì ship couple, lôi bé nhà tao vào làm gì?

>> Siêu cấp vũ trụ Vương Nhất Bác: Mày có tin tao gọi chị em vào dìm chết mày không? Thể hiện cái gì?

> Chấm chấm: Có siêu thoại rồi, vào thôi chị em ơi!!!

> Mày nói nhà tao không riêu tao liền cho mày ăn lá ngón: Sao toàn là Chiến Diệc thế? Sao tôi cảm thấy Bác Chiến rất hợp

>> Này chị em: Ồ đồng râm, tôi cũng thấy vậy

>> Nhất Bác của chị: Tao tiễn hai đứa mày ra chuồng gà

>> Mày nói nhà tao không riêu tao liền cho mày ăn lá ngón: mày thấy tên bố mày không?

>> Vô tình lọt xuống mương: Ê nè nè coi tấm này, Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến cười đến ngu người luôn (Hình ảnh)

>> Bí Bo xì xịt: Cút, em tao mới không thèm nhìn!!

Thiên Thiên Hướng Thượng tập Tiêu Chiến đến làm khách mời phát sóng cách ngày ghi hình ba tuần sau đó.

Bên dưới bình luận sôi nổi vô cùng, điều này cũng dễ hiểu thôi.

Chỉ là Tiêu Chiến không ngờ được, mình đỡ người ta một cái, sau đó đột nhiên couple từ đâu rơi xuống nổi không chịu được.

Mấy cô gái ở trên mạng hú hét, đến cả siêu thoại cũng có luôn, hình ảnh anh đỡ Bạch Sở Diệc đủ mọi góc độ lan tràn. Chẳng mấy chốc Chiến Diệc couple đã leo lên no2 hot search.

Tiêu Chiến cảm thấy rất buồn cười, Bạch Sở Diệc hôm đó chả ưa anh, nhưng bây giờ khi khổng khi không lại dính tới tên anh rồi.

Nhiệt độ couple mới mang lại không nhỏ, tập mới vừa chiếu được hai ngày đã có không ít nhãn hàng liên hệ, muốn anh cùng Bạch Sở Diệc cùng nhau tạo nhiệt độ.

Bạch Sở Diệc không thích Tiêu Chiến mà bản thân anh cũng chẳng thích gì cậu, không muốn dây dưa, Nhạc Lâm cũng hiểu ý mà từ chối.

Tiêu Chiến cứ vậy mà an nhàn làm một tiểu minh tinh tuyến dưới nhỏ xíu, thích thì làm không thích thì không làm, vậy thôi.

Hôm nay là thứ 6, Tiêu Chiến không có lịch trình, nhưng anh có hẹn với một người bạn cũ, sau khi bàn việc xong sẽ đón Tiêu Tỏa, cùng nhóc trải qua cuối tuần vui vẻ, cuộc sống của người đàn ông trưởng thành đúng chuẩn.

BABI, CƯỚI "TRÚ" ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ