CHƯƠNG 2: "TRÚ" ƠI

208 28 3
                                    


Chương 2: Trú ơi

7 giờ tối, sân bay thành B.

Tiêu Chiến ôm Tiêu Tỏa ngồi trong phòng chờ của khoang hạng thương gia, đút nhóc ăn gần hết một cái bánh Pudding thì Nhạc Lâm tới.

"Được rồi, có thể đi rồi."

Nhạc Lâm là người đại diện của Tiêu Chiến, cũng giống như Tô Trạch Vũ, anh là một Beta, cũng là một người bạn lâu năm của Tiêu Chiến.

So với Tô Trạch Vũ lãnh đạm thì Nhạc Lâm giống như ánh mặt trời, vô cùng rạng rỡ.

Anh không phải mỹ nam tử, là một Beta với nhan sắc bình thường, cao hơn 1m80, nhưng vì hay cười nên càng khiến người ta cảm thấy rất ấm áp, dễ gần.

Nhạc Lâm đúng là sở hữu một ngoại hình rất đỗi bình thường, nhưng năng lực làm việc của anh không ai có thể nghi ngờ được, vào nghề chỉ hơn 3 năm có lẻ ngày đã dẫn dắt không ít nghệ sĩ nổi tiếng, thậm chí còn vô cùng có tiếng nói trong giới.

Mới đây anh vừa thông báo rời khỏi công ty cũ, muốn tạm thời nghỉ ngơi, vậy mà không ai hiểu vì sao đột nhiên anh lại quay trở lại, vẫn rời khỏi công ty cũ, nhưng đã thành lập công ty riêng nhanh chóng, nghệ sĩ đầu tiên trực thuộc công ty - Tiêu Chiến.

Không ai hiểu Tiêu Chiến có gì thu hút Nhạc Lâm, nếu nói về vẻ đẹp, đúng là Tiêu Chiến có vẻ đẹp vô cùng thần tiên, thế nhưng anh ta đã 27 tuổi, còn có một đứa con, hơn nữa việc dẫn dắt Tiêu Chiến lần này cũng khác so với những người trước đây.

Nếu là trước đây Nhạc Lâm đều tạo riêng cho họ một kế hoạch ngắn hạn, có thể trong vòng 1 tháng tạo ra được dấu ấn riêng, nhiệt độ cũng tăng cao, nhưng trong một tháng qua Tiêu Chiến giống như đang giậm chân tại chỗ vậy.

Lịch trình của Tiêu Chiến rất ít, phải nói là vô cùng thưa thớt, giống như không thật sự tiến giới mà chỉ quanh quẩn dạo chơi, vô cùng bí ẩn.

Cũng chính vì vậy mà dẫn đến không ít sự tò mò, nhưng tò mò thì cũng chỉ là tò mò thôi, cũng chẳng thể khai thác hay biết được lý do rõ ràng.

Bởi vì những điều này đều do Tiêu Chiến muốn cả.

Nhạc Lâm nhớ lại khoảng hơn 3 tháng trước Tô Trạch Vũ liên lạc cho anh ngỏ lời cho anh một miếng bánh béo bở đó là cậu ta sẽ đầu tư để anh hoàn thành việc mở công ty riêng.

Trong giới kinh doanh có không ít người biết đến Tô Trạch Vũ, hiện tại cậu ta đang là người tiếp quản chuỗi khách sạn 5 sao đứng top trong và ngoài nước, lại không thể không kể đến việc nhà họ Tô là một trong những gia đình có lịch sử làm việc lâu đời nhất tại đại gia tộc Tư Đồ, chuỗi khách sạn kia cũng chính vì vậy mà có.

Luận về tài lực và sức ảnh hưởng, cái nào Tô Trạch Vũ cũng có, được cậu ta ngỏ lời đầu tư đương nhiên là việc khiến Nhạc Lâm vui không kể xiếc.

Bọn họ tuy là bạn đại học, nhưng Nhạc Lâm biết Tô Trạch Vũ không có hứng thú với ngành giải trí, lần này quyết định đầu tư cũng là có lý do cả và lý do đó chính là vẽ đường cho Tiêu Chiến chạy.

BABI, CƯỚI "TRÚ" ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ