Seminary

79 3 3
                                    

**KRING-KRING-KRING**

(L.X.P.V.'s POV)

Nag-alarm na ang alarm clock at nagising na kaming lahat ng mga ka-room mate ko sa room 4. In every room sa St. Anthony Seminary ((kung saan ako nag-aaral ng Theology)) , may 8 na seminarian. So walo kami sa room 4. Pero lahat kami sa room 4 ay magkakaclose.

TEKA! Nagkalimutan yata?

Ako nga pala si Larry Xander Paul Vousche. Ang haba ng pangalan ko noh hahahaha!! At ang pa weird ng surname ko. Hehehe.. Half Italian and half Filipino kasi ako. Ang father ko ang Italian. Only child lang ako. Then my birthday is on November 28. I was born in Rome, Italy. Nag-stay kami ng parents ko sa Rome for 3 years since I was born. Then after, umuwi kami ng Philippines at doon na rin ako lumaki. At sa Pilipinas na rin ako nag aral. Hanggang sa grumaduate ako ng grade school and high school. After I graduated from High school, I decided to enter a seminary. Noong una, tutol ang dad ko sa napag-desisyunan kong bokasyon. Eh kasi naman only child lang ako at naiisipan ko pang mag-pari. At kapag pari ka, hindi ka pwedeng magkapamilya. My dad wants to have grandchildren. Gusto niyang maituloy ang lahi ng Vousche. But after all, he wants me to be happy. So he accept my decision and supported me for my chosen vocation.

Love, so divineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon