1

452 13 0
                                    

【 trụ đốm 】 sao mai tinh này chi nhất

*cp trụ đốm.

* thử xem xem cấp đốm sinh hạ khai một cái trường thiên còn tiếp, nỗ lực ở cùng ngày kết thúc...... Nỗ lực (. )

* làm điểm sự ^ ^.

Này chi nhất

Senju Hashirama gần nhất gặp điểm phiền toái.

Rất khó nói là phiền toái tìm tới hắn, vẫn là hắn tìm tới phiền toái. Trụ gian cảm thấy chính mình có một nửa trách nhiệm, nhưng lại không thể không nói xui xẻo mới là thúc đẩy chuyện này căn bản nhất.

Cùng phòng trong, thân khoác bạch y phi khố ngự thầy cúng nữ một tay cầm linh, tấu thần nhạc mà vũ. Sâm chi thiên thủ tộc trưởng ngồi ở chủ vị thượng, mà hắn con nối dõi phân biệt ngồi ở hai bên trái phải. Senju Hashirama trên mặt nhất phái đứng đắn, so le không đồng đều tóc mái dưới là bình phục mi. Phụ thân hắn tiêu phí đông đảo sức người sức của mới núi cao sông dài mà mời tới nổi danh vu nữ cơ, làm trưởng tử hắn tự nhiên không thể ném tư thế.

Tuy rằng —— vạn phần xin lỗi thật là thất lễ —— Senju Hashirama từ đáy lòng cảm thấy vu nữ đại nhân vũ đạo không gì dùng.

' ngươi đảo rõ ràng. '

...... Tới.

Như đại gia chứng kiến cũng như đại gia biết, ninja giống nhau là rất ít sẽ cùng thần phật nhấc lên quan hệ thượng —— trừ bỏ ở tháng giêng sơ nghệ cùng với cung phụng nghi thức bên ngoài. Thiên thủ Phật gian càng cho rằng ninja trên người sát khí sẽ phá hư thần xã nội thanh tịnh, cho nên như vô tình ngoại cũng sẽ không đi tìm dị quốc vu nữ có cái gì sự.

Ân, tiền đề là không phát sinh ngoài ý muốn nói.

Này cũng không nên trách ta, Senju Hashirama tưởng. Hắn chẳng qua là bình phàm vô kỳ mà bị căn cứ mà thôi, mà này hiển nhiên không phải một cái hài tử có thể khống chế nha! Tốt xấu này còn không phải cái ác linh đâu. Trừ bỏ cùng trụ gian nhàn khi trò chuyện bên ngoài, này nói ngoại lai linh hồn cũng không có làm ra cái gì khác hành động.

Trên thực tế, Senju Hashirama chưa từng có nhìn thấy quá cái gì ' sắp ngủ trước hắc ảnh ', ' không thể coi du hồn ', lại hoặc là người khác trong miệng đáng sợ cảnh tượng. Người nọ...... Di, tính người sao? Ở tới thời điểm thậm chí còn chào hỏi, không tính thân thiện, nhưng cũng hết lễ nghĩa. Senju Hashirama tự nhận là một cái nhiệt tình mà hữu hảo người, cho nên hắn ở đối mặt cái này bị gia nhẫn giữ kín như bưng linh hồn thời điểm, ngược lại có vẻ tương đương hiền lành, cùng với hay nói.

' ngươi đơn thuần chính là cái ồn ào nhốn nháo tiểu quỷ thôi. '

"Như thế nào như thế nói ta nha."

Senju Hashirama cơ hồ hơi không thể nghe thấy mà nói nhỏ, hắn biết đối thoại một bên khác có thể nghe thấy. Trụ gian cũng không hy vọng phụ thân phát hiện chính mình ở lầm bầm lầu bầu, may mắn hắn có thể môi bất động mà phát ra tiếng nói chuyện....... Tuy nói này tựa hồ tương đương thực xin lỗi đặc tới vì hắn trừ tà vu nữ tiểu thư, ai, tội lỗi, tội lỗi.

【 trụ đốm 】 sao mai tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ