11

19 3 0
                                    

【 trụ đốm 】 sao mai tinh này chi mười một

Mục lục: Này chi nhất, này chi nhị, này chi tam, này chi bốn, này chi năm, này chi sáu, này chi bảy, này chi tám, này chi chín, này chi mười, phiên ngoại - trời quang

*cp trụ đốm.

* thuần cốt truyện chương ^ ^

Này chi mười một

Mưa đã tạnh qua đi, không trung vẫn như cũ là một mảnh than chì, giống như là cách một tầng dính thủy mỏng giấy như vậy ám trầm. Mái hiên thượng giọt mưa từng cái lăn xuống xuống dưới, rơi vào ở Tử Dương hoa cẩm thốc cánh hoa.

Phòng trong nói chuyện còn tại tiếp tục.

Bọn họ đã nói đủ toàn bộ sáng sớm lại thêm một cái buổi sáng. Thiên thủ nhất tộc là giờ Tỵ đến, theo sau không lâu Uchiha cũng tới. Hai sóng nhân mã gặp gỡ khi trên mặt cũng chưa cái gì tức giận, nhưng tốt xấu là không lại giương cung bạt kiếm mà đánh nhau rồi. Senju Hashirama cùng Uchiha Madara làm tộc trưởng, đứng ở hàng ngũ phía trước nhất. Bọn họ nhìn nhau sau, liền gần chỉ là cho nhau gật gật đầu, cùng bọn họ ở trên chiến trường khi nhiệt tình phát ra —— hoặc là nói chiến ý dạt dào —— diễn xuất hoàn toàn bất đồng, làm một bên các tộc nhân không khỏi cảm thấy kinh ngạc.

Phòng nội chỉ có bốn người đệm, phụ trách ký lục tùy tùng rũ mi mắt ngồi ở một bên, cơ hồ không có gì tồn tại cảm. Đãi mọi người sau khi ngồi xuống, Senju Hashirama liền triều mọi người cười cười, lấy mời giả miệng lưỡi đi trước bắt đầu rồi khách sáo hàn huyên. Này trong đó hơn phân nửa là công lời nói, nhưng cũng không thiếu lộ ra quan tâm thăm hỏi. Lấy thiên thủ phi gian sắc mặt tới xem, này đoạn chắc là trụ gian khăng khăng thêm đi vào.

Xem ra thiên thủ kia phương đã trước tiên diễn tập qua. Bất quá Uchiha bên này cũng đều không phải là toàn vô chuẩn bị, chi bằng nói chính tương phản. Vì không cần tự nhiên đâm ngang, hoặc là nói để tránh ca ca bị Senju Hashirama lừa gạt mang theo chạy —— này đại khái là chỉ có Uchiha tuyền nại mới có lo lắng —— tuyền nại lôi kéo ca ca nhiệt liệt mà thảo luận vài thiên. Đốm bất đắc dĩ rất nhiều chỉ cảm thấy buồn cười, liền cùng đệ đệ cùng nhau đem dự thiết quá tình cảnh lăn qua lộn lại mà diễn luyện vài biến.

Cuối cùng thành quả, đó là Uchiha hai huynh đệ hiện giờ biết nghe lời phải mà tiếp nhận Senju Hashirama nói đầu, hồi phục khắc chế mà điểm đến mới thôi, không khí hòa thuận mà như là bọn họ chưa bao giờ coi thiên thủ vì địch nhân giống nhau. Tại đây cổ kỳ dị mà hiếm thấy bầu không khí trung, thiên thủ cùng Uchiha hợp minh hội đàm như vậy kéo ra mở màn.

Dương ngày tìm tinh quỹ dần dần phàn tới rồi không trung tối cao điểm, phòng trong nước trà cũng đã tục qua mấy vòng. Hôm nay hội đàm ở đại đa số người trong mắt chỉ là một hồi không lớn đáng tin cậy nếm thử, lại không nghĩ rằng bốn người lại là đều thu hoạch pha phong.

"Hảo! Thiên thủ một bên điều kiện chính là kể trên này đó, có điều nghĩa khác cùng mơ hồ địa phương ta sẽ lấy về đi cải tiến. Uchiha nhóm điều kiện ta cũng bước đầu hiểu biết, như vậy, các ngươi còn có cái gì muốn hỏi sao?"

【 trụ đốm 】 sao mai tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ