【 trụ đốm 】 sao mai tinh này chi tam
Mục lục: Này chi nhất, này chi nhị
*cp trụ đốm.
* là giai đoạn trước tương đối tưởng viết một cái kiều đoạn. Quên nói, này thiên thời gian cùng thị giác chiều ngang sẽ khá lớn.
Này chi tam
Senju Hashirama từ từ về phía trước đi tới.
Sông ngòi đầm nước thanh đã hoàn toàn nghe không được, thay thế chính là gió thổi lá rụng chi khúc. Dưới chân bóng dáng nằm ở cát đá trên đường, bị mặt trời lặn một chút mà kéo dài quá, trụ gian lòng bàn tay đã không hề có kia quen thuộc với tâm trọng lượng, nhưng quen thuộc với tâm người hắn vô luận như thế nào cũng không thể quên được. Là không muốn, không thể, cũng không cam lòng.
Thiếu niên vô tri vô giác về phía trước đi đến, chỉ lờ mờ mà cảm giác được quanh mình lục ý biến thành san sát phòng ốc. Hắn lướt qua rất nhiều người, tuy như thường lui tới như vậy chào hỏi, lại cũng không làm hiểu chính mình trong miệng đều nói chút cái gì —— thẳng đến một đổ khai nứt bạch tường hoành ở trước mắt, Senju Hashirama trố mắt mà nhìn kia đạo liệt ngân, vẫn luôn để ở trong lòng kia cổ kính mới ở bỗng nhiên gian tan đi.
Hiện tại...... Là cái gì lúc?
' chạng vạng sáu khi. '
......
"Ngươi còn ở a." Senju Hashirama nói. Hắn kéo kéo khóe miệng, dắt ra tươi cười lại là rơi rớt tan tác, lộ ra một cổ tử từ sở không có đồi ý. Ngay sau đó trụ gian cũng đã nhận ra điểm này, liền cũng không lại lừa mình dối người mà đi làm ra một bộ ' ta thực hảo ta không có việc gì ' bộ dáng tới.
Dù sao cũng không ai xem.
Hoàng hôn rơi vào đường chân trời, thế gian nhất thời ảm đạm không ánh sáng. Senju Hashirama đem lưng dựa ở trên tường, hoạt ngồi xuống, cũng không màng quần dính vào nửa Càn nhuận thổ.
"Cùng ta nói điểm lời nói đi."
Thiếu niên đem mặt chôn ở đầu gối, muộn thanh muộn khí mà nói nhỏ.
'...... Đã muộn rồi hai tháng. '
"Ngươi chỉ cái gì?"
' ngươi cùng Uchiha Madara quyết liệt, đã so nguyên bản muốn muộn thượng hai tháng. '
Đối phương kia nhất quán gợn sóng bất kinh thanh âm lúc này đột nhiên mang theo điểm cảm xúc, nhưng mà Senju Hashirama không rảnh đi tế biện đây có phải chính mình ảo giác, hắn quá mệt mỏi, thậm chí nhất thời cũng chưa quá có thể lý giải đối phương trong giọng nói hàm nghĩa. Chờ đến trụ gian mê mang mà phản ứng lại đây, đối phương đã chờ đến không kiên nhẫn.
' ngươi là thiên thủ, mà hắn là Uchiha. Các ngươi chi gian quyết liệt, không phải các ngươi tự thân có thể quyết định sự tình. '
"......"
Hắn đang an ủi ta. Senju Hashirama chớp chớp mắt, bình tĩnh bên trong đột nhiên sinh chút kinh ngạc. Này căn cứ ở hắn thân thể thượng linh hồn đến nay chưa từng từng có nhiều lời, chỉ có ở số rất ít dưới tình huống, đối phương mới có thể cấp ra vài câu giống thật mà là giả lời khuyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 trụ đốm 】 sao mai tinh
Fanfiction*cp trụ đốm. * thử xem xem cấp đốm sinh hạ khai một cái trường thiên còn tiếp, nỗ lực ở cùng ngày kết thúc...... Nỗ lực (. ) * làm điểm sự ^ ^. link: https://gloria999.lofter.com/post/1d2e99df_2b40a44dd