【 trụ đốm 】 sao mai tinh này chi năm
Mục lục: Này chi nhất, này chi nhị, này chi tam, này chi bốn
*cp trụ đốm.
* bạo càng thả bay.
Này chi năm
Senju Hashirama chạy về tộc địa khi, hắn đệ đệ đang ở trước đại môn chờ hắn.
Đang là sáng sớm trước, ở một mảnh tối tăm không ánh sáng trong bóng đêm, thiên thủ phi gian đầu bạc cơ hồ so một bên treo tộc huy còn muốn rõ ràng. Hắn cùng trụ gian bất đồng, biểu tình là đông lạnh mà trúc trắc, phảng phất giống như một cái ở trên chiến trường phí thời gian trải qua nhiều năm quen tay.
Hắn xác thật cũng là.
Bất tri giác gian, thiên thủ phi gian đã ly 6 tuổi lại qua một cái 6 năm. Đây chính là thật đánh thật mà ở trong chiến tranh vượt qua 6 năm a, người bình thường gia hài tử có lẽ còn sẽ bởi vì té ngã sát phá da mà oa oa khóc lớn, phi gian đã có thể không rên một tiếng mà đối diện mổ gân cắt thịt miệng vết thương.
...... Rõ ràng hắn thân cao cũng mới đến trụ gian ngực.
Đối mặt thiên thủ phi gian tràn đầy không tán đồng khiển trách ánh mắt, Senju Hashirama không có chút nào trì trừ hoặc do dự. Hắn đi vào phi gian trước mặt, không vì chính mình làm bất luận cái gì giải vây, chỉ là thành thành khẩn khẩn, nghiêm túc mà ôm thanh khiểm.
"Thực xin lỗi, phi gian. Lần này là ta tùy hứng."
"Huynh trưởng...... Ca!"
Có lẽ là trụ gian thái độ ngược lại cổ vũ lửa giận cùng ủy khuất, thiên thủ phi gian thiếu chút nữa liền quên mất muốn ở đêm trung đè thấp thanh lượng, hắn thật sự là khó thở, đem nắm tay nắm đến phát khẩn phát run mới không có hô lên khóc nức nở, "Không cần hồ nháo, ngươi muốn đi tìm kia chính là Uchiha, chúng ta nhất hung ác địch nhân! Hắn đã không còn là ngươi bằng hữu!"
"Ngươi —— ngươi là ta duy nhất dư lại ca ca!"
"A a....... Đúng vậy."
"Ngươi còn nói cái gì là ——"
"Tuy rằng ta hành vi hôm nay phi thường lỗ mãng, nhưng ta cũng không phải toàn vô tính toán. Này không phải biện giải, phi gian, nhưng ta tuyệt đối sẽ không chết ở ngươi phía trước."
Xin lỗi. Senju Hashirama từng tiếng mà lặp lại nói, hắn đem bàn tay đến đệ đệ phát trên đỉnh, mà đối phương chung quy là không có cự tuyệt hắn. Tại hành động phía trước, trụ gian liền trong lòng biết chính mình bố trí sợ là tàng bất quá phi gian —— hắn có thể giấu diếm được đại nhân, thậm chí có thể giấu diếm được trăm công ngàn việc thiên thủ Phật gian, cũng bất quá là bởi vì hai người ánh mắt đều không phải là hết sức chăm chú ở trên người mình. Nhưng thiên thủ phi gian bất đồng, năm đó ở nam hạ xuyên phát sinh sự tình đều hoặc nhiều hoặc ít mà cấp ở đây các thiếu niên để lại không thể xóa nhòa ảnh hưởng. Phi gian trường hợp, đó là dưỡng thành thời khắc nhìn chằm chằm huynh trưởng thói quen.
Nguyên nhân chính là như thế a.
Senju Hashirama trong lòng thầm than, nguyên nhân chính là biết huynh đệ gian có bao nhiêu sao quý trọng lẫn nhau, lần này một hàng mới phi đi không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 trụ đốm 】 sao mai tinh
Fanfiction*cp trụ đốm. * thử xem xem cấp đốm sinh hạ khai một cái trường thiên còn tiếp, nỗ lực ở cùng ngày kết thúc...... Nỗ lực (. ) * làm điểm sự ^ ^. link: https://gloria999.lofter.com/post/1d2e99df_2b40a44dd