9

15 2 0
                                    

【 trụ đốm 】 sao mai tinh này chi chín

Mục lục: Này chi nhất, này chi nhị, này chi tam, này chi bốn, này chi năm, này chi sáu, này chi bảy, này chi tám

*cp trụ đốm.

* kéo đèn, viết như thế lâu có thể ném ra chỉ có 6k...

Này chi chín

Kia tràng đột nhiên im bặt gặp gỡ phảng phất chỉ là phán đoán trung ảo thị, bị ánh mặt trời một chiếu, liền hòa tan trở về ban đêm.

Thế sự biến thiên, ngày xưa ở bờ sông tương ngộ các thiếu niên đưa lưng về phía bối đi trước, từng người đi tới hai bên cuối. Mênh mông đám người cách ở hai người chi gian, mỗi một đạo nhìn chăm chú, mỗi một phần chú ý, đều ở hướng bọn họ sở lưng đeo không nói gì trách nhiệm thượng tăng trọng. Nhưng mà phụ trọng áp không cong càng áp không suy sụp bọn họ, Uchiha Madara coi chi vì vinh quang, Senju Hashirama tắc nhận này vì động lực.

Lại sau này nhật tử tựa hồ cũng không có gì bất đồng.

Thiên thủ cùng Uchiha như cũ là mọi người quan niệm trung tử địch. Bọn họ sẽ căn cứ tình hình chiến đấu cùng nhu cầu, ngắn ngủi mà cùng bất đồng nhẫn tộc trở thành minh hữu, duy độc lẫn nhau là tuyệt đối không thể đụng vào kiêng kị. Nhưng kỳ quái chính là, kia lời đồn đãi —— cũng chính là cái gọi là thiên thủ cùng Uchiha dục muốn kết minh vô căn cứ chi ngôn —— cách một đoạn nhật tử liền sẽ ra tới ngoi đầu. Tuy rằng nhẫn giới mọi người đều đối này khịt mũi coi thường, không cho là đúng, nhưng này đồn đãi vớ vẩn sở thịnh truyền rộng, cũng thật là làm người khiếp đến hoảng.

Mà liền ở nhất thành bất biến trong sinh hoạt, có một người, không, một hồn cảm thấy không kiên nhẫn.

Thế là đến từ hắn phương hồn linh liền đối với Senju Hashirama đặt câu hỏi: ' các ngươi rốt cuộc chuẩn bị cọ xát đến cái gì thời điểm?'

Senju Hashirama cho rằng này đại để là không thể trách hắn, huống chi hắn cũng vẫn luôn ở làm thực sự sự. Trụ gian chớp chớp mắt, rất là vô tội mà nói, "Ta vẫn luôn ở đối đốm bày ra thành ý của ta."

' chậc. '

Thời gian thấm thoát, ngày tháng thoi đưa, mấy năm thời gian chớp mắt liền quá, nhưng mà Senju Hashirama cùng Uchiha Madara còn tại hai bờ sông giằng co. Đối với lịch tẫn thiên phàm, xem đạm sinh tử một cái khác ' Uchiha Madara ' tới nói, này hai cái tiểu tể tử chi gian ngượng ngùng cập thử thật sự là có chút quá mức đầu. Kỳ thật hắn đều không phải là không thể lý giải hai người ý tưởng, tương phản, hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra bọn họ chi gian mấu chốt nơi: Senju Hashirama muốn làm đâu chắc đấy mà được đến Uchiha Madara tín nhiệm, nhưng là ở nhiều mặt hiện thực nguyên nhân cản trở dưới hiệu suất không thể nói không thấp hạ; mà Uchiha Madara tắc chết không tin tà, tuy rằng thái độ hoặc nhiều hoặc ít có điều mềm hoá, nhưng tóm lại là không ủng hộ Uchiha chỉ còn lại có cái kia bị an bài hảo con đường có thể đi.

' hiện giờ ngươi người vọng chính trực đỉnh, thiên thủ, cùng với ngươi kia khó chơi đệ đệ cũng không sai biệt lắm nghe quán ngươi chí hướng, đối với ngươi phải đi lộ cũng nhiều ít đều có chuẩn bị. Nếu muốn làm điểm cái gì, hiện nay chính là tốt nhất thời cơ. '

【 trụ đốm 】 sao mai tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ