【 trụ đốm 】 sao mai tinh phiên ngoại - trời quang
Mục lục: Này chi nhất, này chi nhị, này chi tam, này chi bốn, này chi năm, này chi sáu, này chi bảy, này chi tám, này chi chín, này chi mười
*cp trụ đốm.
* chuyện xưa phát sinh ở chính kịch kết thúc sau, là trước tiên viết ra tới rải đường phiên ngoại. Viết 1w+ nhưng ném ra vẫn như cũ chỉ có 7k4, kéo đèn bộ phận lão bộ dáng ở twi.
* trụ đốm Lễ Tình Nhân vui sướng!!!
*BGM: 【 hoa phổ 】 ngày văn phiên xướng 《 hồi る không うさぎ/ quay lại không trung con thỏ 》
Phiên ngoại - trời quang
Senju Hashirama muốn cùng Uchiha Madara đi hẹn hò.
Đây là sáng nay mới vừa rồi định ra tới. Senju Hashirama kéo ra Uchiha trạch đại môn khi, Uchiha Madara đang ngồi ở phòng ở uống trà. Nghe được trụ gian cố ý dẫm ra tới tiếng bước chân sau, đốm cũng không có buông trong tay chung trà, hắn chỉ là đem mặt thoáng nâng lên, lại đem lông mày buông lỏng ra một ít, sau đó hô.
"Trụ gian."
Thanh âm kia là nhẹ nhàng chậm chạp, nhưng đồng thời lại là hữu lực. Bốn cái thang âm bị hắn môi răng một khảy, giống như là dừng ở thạch trên mặt pha lê châu như vậy thanh thúy. Senju Hashirama cảm thấy Uchiha Madara tâm tình thực hảo, bởi vì hắn thấy được hắn, chính như hắn nhìn đến hắn. Ở đốm nhìn chăm chú hạ, trụ gian đem trong lòng ngực túi văn kiện cao cao mà cử lên, tươi cười trung tràn đầy đắc ý, mà không đợi hắn mở miệng, đốm liền đã sát sáng tỏ trong đó nội dung.
"Lại có tân nhất tộc đồng ý gia nhập mộc diệp?"
"Đối! Là vượn phi, bọn họ trực tiếp phái sứ giả lại đây ký kết hợp minh —— quả nhiên mọi người đều là chờ mong hoà bình."
"Bởi vì ngươi làm cho bọn họ thấy được hoà bình...... Thấy được mộc diệp."
"Thật tốt quá, đốm." Senju Hashirama đem văn kiện an trí đến bàn lùn thượng sau, liền triều Uchiha Madara ôm qua đi, hắn bàn tay nắm Uchiha đầu vai, hai tay kề sát đốm xương sống lưng, gương mặt còn cọ ở nam nhân trên trán, "Đây đều là ít nhiều ngươi!"
"Đã biết, buông ra."
Uchiha Madara không được tự nhiên mà nhún vai, biểu tình bị trụ gian tễ đến có chút biến hình. Hắn đem một bàn tay từ trụ gian ôm ủng trung rút ra tới, bắt đầu hủy đi trên bàn sách văn kiện, "Ngươi không phải là trực tiếp liền như thế từ hỏa ảnh lâu chạy tới đi."
Đốm chỉ là thuận miệng vừa nói thôi, nhưng hắn không nghĩ tới trụ gian thế nhưng thật sự đem cằm một chút, nói: "Đúng vậy!"
Này thật đúng là đúng lý hợp tình cực kỳ.
"......" Uchiha Madara có chút đau đầu, "Ta nhớ rõ ngươi tối hôm qua suốt đêm, lại đây thời điểm phi gian cư nhiên không cản ngươi?"
"Đúng vậy. Không có a! Phi gian vì cái gì muốn cản ta?"
Bởi vì hắn thượng tuần mới cử báo quá chúng ta công tác thời gian yêu đương, tác phong bất chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 trụ đốm 】 sao mai tinh
Fanfiction*cp trụ đốm. * thử xem xem cấp đốm sinh hạ khai một cái trường thiên còn tiếp, nỗ lực ở cùng ngày kết thúc...... Nỗ lực (. ) * làm điểm sự ^ ^. link: https://gloria999.lofter.com/post/1d2e99df_2b40a44dd