【 trụ đốm 】 sao mai tinh này chi tám
Mục lục: Này chi nhất, này chi nhị, này chi tam, này chi bốn, này chi năm, này chi sáu, này chi bảy
*cp trụ đốm.
* đưa một lần thứ nhất không đến luyến cho bọn hắn ( giả )
Này chi tám
Tử vong rốt cuộc ý nghĩa cái gì đâu.
Thiếu niên khi, Uchiha Madara đối ' tử vong ' hiểu được, là về đến nhà sau bị cho biết ăn năn. Là chỗ trống vị trí, là càng tuổi nhỏ đệ đệ đưa ra nghi vấn, là từ đây sau này không bao giờ sẽ tái kiến người kia.
Này đủ loại hóa thành vắng vẻ, cô tịch, khó có thể hóa khai bi thương kết khối. Kết khối ngạnh ở ngực, mỗi một lần hút khí hoặc nuốt đều sẽ cảm nhận được rõ ràng dị vật cảm. Một người đợi thời điểm, thậm chí sẽ bởi vậy sinh ra vô thố cùng sợ hãi.
...... Trong trí nhớ những cái đó gương mặt tươi cười rốt cuộc không về được, năm người huynh đệ gia đình cũng biến thành qua đi thức.
Mà sau khi lớn lên, Uchiha Madara liền nhận thấy được cơ hồ mỗi người đều đối tử vong tràn ngập kiều diễm hà tư —— đây là cái trừ bỏ đại quan quý nhân bên ngoài, dân chúng tuổi thọ trung bình chỉ có ngắn ngủn ba mươi năm thời đại. Ở Uchiha giữa, cũng không thiếu có thấy chết không sờn thậm chí mưu toan tạ trợ tử vong tới cùng thân hữu đoàn tụ người. Tận lực mà đi sống, đồng thời đối tử vong tràn ngập mê muội...... Này hai người chi gian cũng không xung đột.
Uchiha điền đảo lễ tang chưa quá bao lâu, đời kế tiếp tộc trưởng mặc cho nghi thức liền định rồi xuống dưới. Kia giấy đơn bạc mà ý nghĩa phi phàm công văn sáng sớm liền bị đưa đến Uchiha Madara trong phòng, đốm không có nhiều xem, trong đó nội dung bất quá là phục chế trước đại khuôn mẫu, không có gì để khen. Gấp đãi đi làm muốn vụ còn có rất nhiều, cấp bách lại không nhiều ít. Đốm cùng tuyền nại từng cái bái phỏng tộc lão, mới ở một chút rách nát nghỉ ngơi trung hơi tàn mà cảm giác tới rồi bi thương.
Vận mệnh sóng triều không cho phân trần mà đẩy chúng sinh đi trước. Có lẽ trước đó không lâu u linh theo như lời nói đều không phải là sấm ngôn, Uchiha Madara tưởng, cho nên phụ thân mới tiếp nhận cái kia cách nói.
Nhưng hắn không giống nhau.
Côn trùng kêu vang bạn diệp lãng rung động, đảo cùng tiếng mưa rơi có vài phần tương tự. Nhưng mà cũng gần là tương tự thôi, hắn cũng không hề khả năng ở trong mưa to chống cô dù chạy lạc sông ngòi đi. Điền đảo mất đi sau nhiều ngày tới nay, Uchiha Madara vẫn luôn phi tinh đái nguyệt, chân không chạm đất mà bận việc, mà tuyền nại hoặc gắt gao đi theo hắn, hoặc, cũng sẽ ở huyền quan vì hắn lưu một chiếc đèn.
Phong thư ở cây đèn trước là phá lệ đục lỗ. Ở như vậy thời gian, ở như vậy địa điểm —— Uchiha Madara đoán cũng không cần đoán liền đã biết lạc khoản người là ai.
Đúng rồi.
Uchiha Madara mơ hồ nhớ lại —— kỳ thật hắn là có ấn tượng thiên thủ sẽ trầm tĩnh một đoạn thời gian, nhưng chân chính nguyên do lại là bị chịu đủ đánh sâu vào đại não đạm mạc mà hủy diệt —— thiên thủ đầu lĩnh với cùng thời gian qua đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 trụ đốm 】 sao mai tinh
Fanfiction*cp trụ đốm. * thử xem xem cấp đốm sinh hạ khai một cái trường thiên còn tiếp, nỗ lực ở cùng ngày kết thúc...... Nỗ lực (. ) * làm điểm sự ^ ^. link: https://gloria999.lofter.com/post/1d2e99df_2b40a44dd