2

118 5 0
                                    

【 trụ đốm 】 sao mai tinh này chi nhị

Mục lục: Này chi nhất

*cp trụ đốm.

* tới điểm tử trụ đốm đường đường.

Này chi nhị

Uchiha Madara chưa từng dự đoán được, chính mình sẽ ở Nam Hải dưới thành đinh gặp được đối phương.

Tòa thành trì này tọa lạc với gần biển, ly hỏa quốc gia trung tâm khu vực ước chừng có mấy trăm dặm lộ trình, dựa gần xuyên quốc gia biên cảnh. Nói như vậy, Trung Nguyên ninja là sẽ không tham gia nơi đây, là bởi vì địa vực không tiện cũng vì thế lực dây dưa —— trừ bỏ lập với nhẫn giới đỉnh mấy đại tộc bên ngoài. Uchiha Madara chuyến này mục đích đã đạt thành, hiện tại dừng lại tại đây tòa thành trì cũng bất quá là vì phải cho đệ đệ chọn lựa quà kỷ niệm, nhưng mà hắn lại không nghĩ rằng lại ở chỗ này nhìn đến nhất không nghĩ ngẫu nhiên gặp được người.

Gió biển lạnh thấu xương mà thổi qua tinh kỳ, mảnh vải lăng không dựng lên, như hải âu duỗi thân cánh chim. Uchiha Madara giấu ở mặt tiền cửa hàng tường sau, có chút khẩn trương mà nắm chặt cổ áo. Hắn sở ăn mặc chính là bình thường thứ dân trang phục, trên người cũng không có bất luận cái gì sẽ tiết lộ thân phận tiêu chí, này miễn cưỡng làm hắn tâm chứng thực một ít. Theo sau đốm đem ngọc nát bộ dáng tín vật phong tới rồi trong phong ấn, hít sâu một hơi, lần thứ hai dò ra đầu.

...... Đó là trụ gian, sẽ không sai.

Tên kia có tiêu chí tính nấm đầu thiếu niên đứng ở trong đám người, bình phàm vô kỳ đến như là một cái ngư dân tiểu tử. Nhưng Uchiha Madara biết rõ trụ gian bối cảnh khẳng định không bằng biểu tượng đơn giản —— nếu tùy tiện một cái không biết đánh chỗ nào tới hài tử đều có thể cùng Uchiha thiếu đương gia ngang tài ngang sức kia còn phải —— mà giờ khắc này, nói không chừng chính là có thể nhìn thấy trụ gian trên người bí ẩn thời cơ.

......

Vì cái gì ngươi lại ở chỗ này.

Vì cái gì ngươi muốn ở chỗ này.

Uchiha Madara gương mặt như là đi săn trung loài Báo như vậy hơi hơi mà cổ lên, hắn đem dáng người ẩn vào đám người, đi bước một về phía kia không hề phát giác thiếu niên tiếp cận. Đốm không có cố tình thu liễm tiếng động, nhưng cũng tàng nổi lên bất luận cái gì sẽ bị công nhận ra tới chi tiết —— mau nhận thấy được ta đi, Uchiha Madara mâu thuẫn mà tưởng.

Sẽ đem này khối địa phương hoa nhập hoạt động phạm vi nhẫn tộc...... Ngày hướng, vẫn là vũ y? Không, dựa theo bọn họ mới gặp khi trụ gian đối với vũ y nhất tộc thi thể thái độ tới xem, đối phương không phải là vũ y người. Vẫn là nói, trụ gian là một cái không có kế thừa huyết kế giới hạn ngày hướng dòng bên?...... Càng xả, ngày hướng chính là cùng Uchiha đồng dạng chú trọng huyết mạch truyền thừa nhất tộc a. Nói vậy, sẽ là vượn phi nhất tộc sao?

Chỉ cần không phải thiên thủ, đều......

Ở hai người khoảng cách ngắn lại đến không đủ mấy thước thời điểm, Uchiha Madara mới ý thức được trụ gian lại ở bất động thanh sắc mà cùng kia hồn linh giao lưu. Đốm là không quá thích nhìn đến trụ gian bộ dáng này, so với quái tiểu hài tử lầm bầm lầu bầu, ở đốm trong mắt này càng như là trụ gian đi tới rồi một cái hắn vô pháp chạm đến địa phương.

【 trụ đốm 】 sao mai tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ