Truyện lấy bối cảnh khi nobita k còn thik shizuka nha 🤡 bây h là 10 năm sau đó. Hiện tại nobi và các bạn đang học cấp 3... Tóm lại không cần quá để ý đến bối cảnh gì đâu vì chuyện mình nó xàm chó lắm🤡Mik chỉ muốn 1 lý do hợp lý để mọi người làm này làm nọ với bé cưng th:3 đỡ bị gọi là xâm hại trẻ nhỏ😔
---------------♡♡♡♡♡-----------------Nobita mơ phải 1 giấc mơ đáng sợ.
Cậu mơ thấy cậu đang nằm trên giường. Không 1 mảnh vải che thân.
Mắt bị bịt lại. Khiến cậu mơ hồ cảm thấy sợ hãi trong lòng.
"Nobita..." Giọng nói của ai đó như đang nhẫn nhục kìm chế, phả vào tai cậu khiến Nobita sởn cả tóc gáy.
Cậu sợ hãi hét lên "Anh...Anh là ai?!"
Hắn ta không trả lời chỉ không ngừng gọi tên cậu. Cảm giác hơi thở ấm nóng phả vào tai liên tục khiến Nobita thẹn quá hóa giận, cậu sốt ruột nhỏ nhẹ hỏi:
"Anh muốn gì ở tôi..."
Nhưng chưa kịp nghe câu trả lời, cậu đã cảm thấy có gì đó kì lạ cứng cứng chạm vào đùi cậu.
Gì đây?:) Dao ư?:( Tính giết người diệt khẩu ư?¿
Cậu sợ hãi tới mức mặt tái mét k dám động đậy.
Sau đó Nobita mơ hồ nhớ không rõ, chỉ là người kia lại thì thầm vào tai cậu "Em là của ta..."
"Nobi..."
"Nobiiii---"
"NOBITAAA"
Tiếng mẹ gọi oai oái ở dưới lầu đánh thức cậu chàng bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng.
Trên mặt vẫn còn vẻ hốt hoảng, làn da xanh xao, trên trán bết bát mấy sợi tóc dính mồ hôi. Doraemon vẫn còn im lìm trong tủ, thật kì lạ, lẽ ra giờ này con mèo ú đó đã phải hét vào tai cậu lật chăn tạt nước đủ các kiểu để đánh thức cậu dậy chứ...
Nobita nhìn đồng hồ: 6h30.
Bình thường cậu sẽ không bao giờ dậy sớm như vậy, hẳn là do cơn ác mộng. Nobita lề mà lề mề thay quần áo chuẩn bị cặp sách tận 30p nhưng Doraemon vẫn không có động tĩnh gì.
Cậu bắt đầu thấy lo lắng, nhỡ đâu cậu chàng kia đập đầu vào tường bất tỉnh thì sao.
Bây h là 7h... Nobita kéo tủ để xem tình trạng của Doraemon, đập vào mắt cậu là hình ảnh quái dị: 1 cậu chàng xa lạ cao lớn lúc rúc trong buồng ngủ nhỏ tí tẹo. Tóc cậu ta xanh màu xanh dịu mát của bầu trời, trên cổ còn đeo 1 chiếc chuông có chút quen mắt... Trên người không 1 mảnh vải che thân, may là trong buồng rất tối nên cậu không phải nhìn thấy phần thân dưới... Nếu không Nobita sẽ bj chấn thương tâm lý nặng nề khi thấy con voi to vật vã giữa 2 chân hắn.
Sẽ không phải là... Con mèo mập chứ?:)
Cậu không ngốc (ad: ồ) cậu vẫn có thể phán đoán tình hình nha.
"Doraemon? Cậu đúng không?"
Không nghe được câu trả lời từ hắn, nhưng cậu lại cảm nhận được từng trận run lên của người kia.
"Doraemon?! Cậu sao vậy?? Đừng làm tớ sợ mak huhu:(( Dora---"
Thình lình trời đất quay cuồng, trước mắt Nobita tối sầm lại.
"Cái---"Bùm!!
Và cậu ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNobita] wanna see?😏
Fanfictionall nobita😍😍😍 làm chuyện này vì sở thích hihi k hay thì bỏ qua nha. P/S 1: Chuyện tam quan vỡ nát, phá hỏng tuổi thơ. Đề nghị bỏ qua truyện nếu bạn là fan nguyên tác. P/S 1: Nhược thụ, siêu mít ướt, nhát gan. Ai không thích thì có thể bỏ qua tru...