G...Gợi cảm đến chảy cả máu mũi

573 31 1
                                    

Giống...Giống quá! Cái kiểu luôn tỏ ra ngoan ngoãn hiền lành và ánh mắt như rắn săn mồi khi nhìn Nobita của anh ta giống Dekisugi y đúc!

"S... Sao cậu lại ở đây..." Nobita đỏ mặt. Thật ra nhìn thấy Dekisugi luôn kín cổng cao tường nay lại trong tình trạng gần như khoả thân lại còn để màu tóc bạc thật sự rất kích thích thị giác, Nobita nghĩ nghĩ.

Chưa bao giờ cậu nghĩ rằng một Dekisugi luôn nghiêm túc thảo mai lại dám táo bạo như này. Trông... Trông gợi cảm muốn chết!

Anh chàng tóc bạc trông chẳng có vẻ gì là ngạc nhiên với sự xuất hiện của cậu. Anh ta thản nhiên chỉ cái khăn tắm ở ngay sát cậu.

"Cậu. Lau tóc." Dứt lời, cậu ta dứt khoát ngồi xuống trên giường

Nobita mặt nghệt ra. Ý... Ý cậu ta là muốn mình lau tóc cho hả?

"À ừ oke?"

Nobita trì độn máy móc lấy cái khăn tắm rồi lau tóc của hắn một cách ngượng nghịu.

"À ờ, s...Sao cậu lại xuất hiện ở đây vậy?

"Tại sao ta không thể xuất hiện?" Vẫn là cái giọng điệu lạnh lẽo đấy nhưng Nobita cảm nhận đc sự khó hiểu của hắn.

"Ờm... Vì... Dekisugi đâu có thân thiết gì với tớ đâu. Nếu có xuất hiện thì cũng phải là người tớ hay nhớ tới chứ..." Đây là giấc mơ của tui mà!!

Nghe thấy từ "không thân thiết", anh chàng chợt khựng lại, sau đó đứng thẳng dậy khiến cái khăn tắm rơi xuống mặt Nobita.

Nobita còn chưa kịp lấy cái khăn mặt xuống thì bị một bàn tay rắn chắc đầy viết chai niết mạnh cằm cậu khiến cậu phải ngước lên.

Đối diện mặt cậu là khuôn mặt xuất chúng của Dekisugi. Giờ Nobita mới để ý rằng màu mắt của hắn là màu hổ phách, ánh sáng kiều diễm toả ra nhàn nhạt khiến cậu không thể ngừng trừng mắt nhìn vào mắt hắn ta.

"Đẹ... Đẹp quá..." Nobita lỡ mồm bật thốt lời trong lòng ra ngoài khiến cả cậu lẫn hắn ta đều sửng sốt.

Bất chợt cơn lửa không tên ngúm xuống khiến Alan không tức giận nổi nữa, chẳng hiểu tên nhóc này từ đâu ra mà có thể làm dao động cái núi tuyết vĩ đại của nhà Leonard máu lạnh này. Rõ ràng tên anh đâu phải là Dekisugi, vậy mà khi nghe thấy nhóc đó nói rằng "Dekisugi" không thân thiết gì với nhóc, cảm giác buồn bực lan toả ra khắp cơ thể anh khiến anh muốn xé xác ngấu nghiến tên nhắt con hỗn xược này...

"Alan. Gọi ta Alan." Cái giọng trầm thấp quen thuộc vang lên, càng khiến Nobita cảm thấy không khoẻ...

C... Chết thật... Cậu ta... Gợi cảm quá...

Sau đó. Phun máu mũi vào mặt anh chàng điển trai ngay đối diện. Và. Ngất.

[AllNobita] wanna see?😏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ