Bản năng của động vật nhỏ

566 37 0
                                    

Anh chàng trùm áo choàng kia đưa cậu đến 1 nơi to lớn có hàng rào dài hun hút đến nỗi cậu không thể biết nó dài vô tận hay không.

Bên trong là một mê cung hoa rực rỡ và chói mắt nhất là ... Bốn toà biệt thự lộng lẫy toả ra ánh màu vàng kim rực rỡ.

???

Đùuuu!!!

Có thể đừng ngầu như thế được không???

Là biệt thự!!! Bằng vàng!!!

Nobita há hốc mồm trố mắt nhìn 4 căn biệt thự phát ra ánh sáng hoàng kim xinh đẹp.

Đây... đây là nhà giàu thời trung cổ trong truyền thuyết đúng không??

(Trên thực tế bây giờ cũng có rất nhiều biệt thự dát vàng nha, Việt Nam cũng có 1 căn thì phải, tuy nhiên chưa có ai xây cả căn biệt thự bằng vàng ròng đâu:) Tình tiết này chỉ có trong truyện thôi😙)

Trước 4 biệt thự là 1 khoảng vườn lộng lẫy to lớn như 1 mê cung, cách bố trí có chút lạ .

Phía đông là hoa hồng trắng. Chúng toả một mùi hương tươi mát dễ chịu. Tuy vậy, mùi hương đầu tiên cậu ngửi thấy là... máu?

Phía tây là hoa hồng đen gai góc... ý nghĩa của hoa hồng đen là sự nghiệt ngã hận thù. Truyền thuyết kể rằng hoa hồng đen là biểu tượng cho tình yêu đầy bi kịch và căm phẫn của thần bóng tối Elacos và thần ánh sáng Apolo... Không hiểu sao Nobita cảm thấy nhìn hoa hồng đen còn dễ chịu hơn cả hoa hồng trắng. Thật kì lạ...

Phía đối diện với cậu là hoa hồng đỏ, diễm lệ, quyến rũ và... Hoang dã. Nói tới hoa hồng đỏ là cho ta cảm giác tình yêu nồng thắm cuốn hút nhưng... Nó chỉ đem đến cho cậu một cảm giác run sợ trước mãnh thú đang chực chờ ăn sạch xương cốt của cậu. Không tốt tí nào.

Cảm giác ba vườn hoa đem lại gần như khiến Nobita muốn nôn hết mọi thứ ra, mặt cậu tái mét khiến khóm hoa xanh dương xinh đẹp phía sau không còn mê người nữa, cậu chỉ lướt qua rồi bụm mặt cố kìm lại cơn buồn nôn của mình.

Nam nhân vạm vỡ dính đầy màu đỏ vẫn đang vác cậu như một vật chết. Nobita rùng mình, bản năng của một đứa nhát gan cho cậu biết rằng chuyện này chẳng hề đơn giản, nơi này đầy rẫy hiểm nguy. Cậu. Cần. Rời. Chỗ. Này!

Nobita không ngốc. Doraemon bị biến thành người. Và sau đó cậu ngất đi tỉnh dậy tại nơi này. Chỉ có thể là do...

[AllNobita] wanna see?😏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ