Nobita phải giả vờ ngất, trực giác của cậu nói rằng nếu không làm gì đó thì đầu cậu không thể yên vị trên cổ nữa.
Cậu còn có thể làm gì? Cậu cũng rất bất đắc dĩ đó!
Hông ngất là mợ Deki cắk cổ liền à huhu.
Alan lạnh lùng nhìn tên ngốc đang bất tỉnh nhân sự ngay trước mặt rồi thản nhiên lấy cái khăn hồi nãy lau mặt đầy máu mũi của mình.
****
Hở? Mình ngủ từ bao giờ?
Nobita tỉnh dậy, bàng hoàng vì không hiểu sao bản thân ngất giả vờ mà lại ngất thiệt.
Cậu thấy bản thân nằm trên một đống rơm, xung quanh toả ra mùi ẩm mốc của rơm rạ. Nhìn kĩ lại mới nhận ra bản thân đâu có ở trên chiếc giường xa hoa nọ, cậu đã bị ném ra ngoài!
"Grừ...." Bỗng bên tai bị một hơi thở nóng ran thổi vào, xung quanh vang lên tiếng gầm gừ của một loài dã thú.
Nobita sởn vai gáy, không dám quay đầu nhìn lại phía sau, sợ đến mức phát run...
Dù đã trải qua bao nhiêu ác mộng kinh dị và còn khủng khiếp hơn nhiều, cậu vẫn không thể bình tĩnh trước mối đe doạ ngay trước mắt.
Cậu run bật lên, tiếng khóc nghẹn trong cổ họng. Trong lòng lại nghĩ, Dekisugi! Cậu được lắm! Tui mà về tui sẽ cho cậu ra bã!!!
Một phút... Hai phút... Ba phút... Nobita đợi mãi cũng không thấy nó xé xác bản thân.
Ngược lại, cậu chờ được cái liếm láp của nó.
Căn phòng quá tối, cậu không thể nhìn được đó là con gì. Nhưng cậu lại cảm nhận được cái lưỡi to lớn của nó liếm xung quanh ngực cậu.
Giờ Nobita mới nhận ra! Cậu không mặc quần áo! Thảo nào ngồi trên rơm lại cộm như vậy.
Mà cũng đúng, không mặc quần áo tiện cho việc xé xác hơn...
Cái lưỡi thô ráp liếm láp xung quanh ngực cậu như thể đã nghiện, thậm chí nó còn trêu đùa hai hạt đậu đỏ hỏn.
Ban đầu Nobita còn chịu được, nhưng càng ngày cái lưỡi càng mạnh bạo hơn. Nó liếm đã cái ngực rồi chuyển xuống phần thân dưới của cậu.
"Ô, đừng! Đừng!" Nobita hoảng hốt, tên chó này đang làm cái đếch gì vậy??
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNobita] wanna see?😏
Fanfictionall nobita😍😍😍 làm chuyện này vì sở thích hihi k hay thì bỏ qua nha. P/S 1: Chuyện tam quan vỡ nát, phá hỏng tuổi thơ. Đề nghị bỏ qua truyện nếu bạn là fan nguyên tác. P/S 1: Nhược thụ, siêu mít ướt, nhát gan. Ai không thích thì có thể bỏ qua tru...