Slope 6

115 4 0
                                    

Author: HAHAHAHAHA ENJOY! Natawa ako eh lol sorry HAHAHA kfine basahin niyo na.

————————————————————————

Sakit ng likod ko wth?!


Bumangon na ko. Wala na si Kaeigh sa higaan. Dumaretso ako sa sofa.


Ang sakit talaga ng likod ko. Baka di ako makapag-drive pauwi.


"Ah Slope, ayaw mo pang kumain?" Tumango ako sa kanya kaya pumunta na kami sa dining.


"Saan mo galing to? Niluto mo?" Tumango siya. Bakit parang tahimik siya?


Nagsimula na kaming kumain. Walang nag-imikan. Awkward Silence is the theme today tss.


"Ah Slope yung tungkol sa kahapon. Kalimutan mo nalang yung sinabi ko. Kunwari di mo alam lahat. Kunwari di mo narinig lahat ng kwento ko. Salamat."


"Bakit nama—"


"Tsaka bumalik narin tayo sa dati. 'Wag mo na kong tawaging babe at di narin kita tatawaging honey. N-naaalala ko lang kasi.."


"Bakit b—"


"Ginawa ko lang yun kasi baka sakaling mahanap ko yung katauhan ni Ian sayo. Nung una kasi tayong nagkita, nakita ko sayo si Ian. Sorry ah, nadamay pa kita dito."


"Sabi mo eh sige."


"Balik ka narin sa totoo mong ugali hahahaha babalik narin ako. Sorry talaga huhu Slope sorry talaga ha."


I guess this is the sign. Babalik na kami sa dati. Babalik na ko sa pagiging Slope, hindi sa pagiging Dylan. Reckless Slope.


"Basta wag ka ng iiyak. It irritates me psh." Nakita ko sa lumaki yung mata niya.


"Huwaaah Slope ikaw na nga yan! Ang sungit mo na HAHAHAHAHA okay di na ko iiyak hehe." Same old girl that I first met. Noisy.


"Shut up."


Madami pa siyang problema alam ko hindi lang yun yung problema niya. Yung lalaki na kumikidnap sa kanya kahapon? Kilala niya sigurado yun kasi nag-iba siya ng reaction. Hindi niya pa kine-kwento yung tungkol dun. Di ko na aalamin pa.


She's a bubbly girl. She hides her tears.


Sometimes it's easier to smile ang laugh even if you're hurting inside, than to explain to them why you're sad. This is Kaiegh.


But for me? Be hasty, be reckless. It can help you hide your tears. Back to the old me, Slope. Not Dylan.


"Kaeigh, why are you like this? Sitting pretty, smiling the whole time. You have tons of problems right?" Naging seryoso yung mukha niya.


Reckless Slope [Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon