Phiên ngoại

1.6K 115 8
                                    

Cảnh báo: Mặc đồ nữ, H+, lùi lại còn kịp nếu bạn dị ứng nha.

———

Khi Tiêu Chiến khoác tay Vương Nhất Bác đi vào, Sương ma ma đang dạy các cô tiểu thư trong sòng bài cách đi đứng nói cười khi mặc sườn xám sao cho lịch thiệp. Đây là một chương trình miễn phí của bổn sòng dành cho khách chơi trẻ tuổi, con nhà quý tộc.

Những cô gái tóc bới cao, hai bên trán điểm hai lọn tóc nhỏ được vuốt keo tạo thành đường xoắn ốc hoặc gợn sóng uốn lượn, khuôn mặt ửng đỏ liếc mắt với hai soái ca một cách đầy mật ý. Những thân hình mây mẩy, mặc sườn xám gấm Cô tô xanh biếc hay đỏ thẫm, thêu hoa mẫu đơn hay cúc vàng đều bó sát, cố ý khoe bằng hết những đường cong cơ thể. Các cô đều đẹp, con nhà cự phú nên đều trắng trẻo xinh tươi, những cặp mông thiếu nữ căng tròn, đôi chân dài thẳng tắp, bắp tay nuột nà mềm mại với những ngón tay búp măng cầm khăn tay che ngang miệng, điệu bộ e thẹn nhưng ánh mắt hướng về hai nam nhân lại muôn phần khiêu khích.

Các cô vốn đang chăm chú nhìn ma ma, đột nhiên thấy Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến bước vào liền bấm nhau cười khúc khích, điệu bộ nghiêng ngả không còn chỉnh tề.

Sương ma ma lừ mắt nhìn các cô gái một lượt, ý muốn ổn định lại lớp học nhưng bất thành. Người đàn ông tóc vuốt keo, mũi cao thẳng, ánh mắt luôn nhìn xuống đầy kiêu bạc kia sức hút quá lớn, người còn lại thì đẹp đến kiều mị, đôi mắt hạnh to tròn, loang loáng ánh nước, viền môi điểm một nốt ruồi nhỏ hơi trễ xuống như dỗi hờn, khiến các cô gái nhao nhao một phen.

Tiêu Chiến đen mặt. Nhưng không nói gì. Vương Nhất Bác vốn yêu cái đẹp, hẳn hắn đang nhìn say sưa mê mẩn rồi đi. Anh bấy giờ cũng không tiện quay sang quan sát, chỉ đành đứng im chờ đợi.

Lúc Vương Nhất Bác cất tiếng chào Sương ma ma, mấy cô gái đùn đẩy nhau một lúc, ẩy một nàng tiểu thư ra phía trước.

Cô gái bị đẩy, bước tới vài bước, vờ loạng choạng muốn ngã. Tiêu Chiến không nhanh không chậm tiến ra, đỡ người, trước khi Vương Nhất Bác kịp làm gì.

Cô ta thế mà liền nhào vào ngực anh. Một tay đặt trên ngực Tiêu Chiến, một tay câu lấy tay anh, ngước mắt lên tinh nghịch nói, "Tiên sinh, em thật thất lễ rồi"

Nhưng lại không chịu tách ra.

Tiêu Chiến nắm lấy hai bắp tay cô ta, cố gắng giữ cho cô đứng thẳng, cố gắng giữ khoảng cách một chút. Cô gái như người không xương, hai chân khuỵu xuống một mực muốn Tiêu Chiến phải ôm lấy mình.

Tiếng cười râm ran ở phía trước ngày một lớn. Tiêu Chiến không ngờ cô gái này bạo gan như vậy, có chút nhất thời lúng túng.

"Cô nương, trước tiên... đứng lên đã"

"Tiên sinh, trước tiên... ngài phải buông em ra đi"

Tiêu Chiến trợn mắt, tưởng mình nghe lầm. Mấy vị tiểu thư chứng kiến hoạt cảnh thì không nhịn nổi nữa, đều gục đầu vào vai nhau cười phá lên.

Vương Nhất Bác ở phía sau đột ngột tiến tới, bàn tay có chút thô bạo nắm chặt khuỷu tay cô gái, kéo cô ta ra khỏi người Tiêu Chiến, trầm giọng, "Thêm một chút tự trọng sẽ khiến cô có thể đứng thẳng đấy"

[BJYX] NHẤT DIỆP XUÂN TIÊU - MỘT CHUYẾN TÀU (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ