*AUSTHEIN POV*
Napa-titig siya sa mukha ng natutulog na asawa, nakatu-log na ito dahil sa subrang pagod sa pag-aasikaso sa mga kapatid nito.
Ka-wawa naman ang asawa niya hindi nito deserve na ma-ranasan ang ga-noon.
Napa-buntong hininga siya.
Ma-rahan niyang hi-naplos ang muk-ha ng natu-tulog na asawa.
Don't worry sweetie, everything will be alright. Alam kung may plano si god kung bakit nang-yari ito. Ma-hinang saad niya at ma-rahan itong hi-nalikan sa pis-ngi.
Kuya austhien !
Napa-pitlag siya ng marinig ang boses ni alexie.
Oh! Baby lexie gising kana pala, naka-ngiti niyang saad.
H-mmm opo e, kasi kuya I'm hungry na. Naka-labi nitong saad
Na-tawa naman siya sa i-nasal nito. Ka-tulad ng asawa niya ay sigurado siyang magandang dalaga rin ito kapag lu-maki.
Okay, wait me here! Ku-kuha ako ng pagkain sa kitchen. Naka-ngiti niyang saad.
Okay po kuya !
Oh! Wait ano bang gusto mong kainin?
Chicken sandwich and juice po kuya or milk na lang po pala.
Okay! Saad niya at tu-malima na sa kitchen.
Kung ibang tao siguro ang papasok sa mansion ng mga reyal ay ma-liligaw sa laki nun.
Ma-buti na lamang pala at hindi na niya pinilit na kunin ang mansion na iyon, dahil wala rin namang titi-ra.
Tsaka hindi na mana niya kailangan pang kunin ito sa mga reyal, lalo na ngayon na asawa na niya ang anak ng may-ari.
Napa-buntong hininga siya.
Nakaka-lungkot lang isipin na wala na ang padre de pamilya ng mansion na iyon.
Pero, de bali na-ngako siya sa ama ni xandie na hindi pa-babayaan ang pamilya nito, kaya kahit anong mang-yari ay tutu-parin niya iyon.
Hys-sst! Sayang nga lang at hindi na makikita ng papa ni xandie ang magiging apo nito.
Kuya austhien!
Oh? Anong ginagawa mo dito ? Diba sabi ko sayo hintayin mona lang ako sa kwarto? Ta-kang tanong niya kay alexie, hindi niya na-lamayang sumunod na sa kanya ito.
Eh, kasi kuya antagal mo po e. Naka-sinmangot na saad nito.
Oh? I'm sorry ! Pero tapos narin naman ako e, actually da-dalhin kona sana sayo, kaso andito kana. So much better kung dito kana lang kakain. Naka-ngiti niyang saad.
Tu-mango naman ito sa kanya.
Pero kuya, diko lang huh, bantayan mo lang ako habang kumakain.
Okay, sure ! But make it fast , baka kasi magising na ang ate xandie mo nako iiyak yun kapag wala ako sa tabi nya. Nata-tawang saad niya.
Napa-hagikhik naman ito dahil sa sinabi niya.
You know kuya, your so mabait unlike ate sometimes she's a lion but even she's turning a lion sometimes I still love her because she is my ate. Naka-ngiti nitong saad.
Really?
Yes po kuya, but don't tell ate what I said.
Why?
Because she will get mad at me. Pa-bulong na saad nito sa kanya.
Na-tawa naman siya dahil sa ti-nuran nito.
BINABASA MO ANG
MINE❤️ [Completed]
RomanceMaraming nagbago simula ng magkasakit ang kanyang papa. Nagkautang ng malaki sa banko ang kanilang pamilya. Halos lahat ng lupa at bahay na naipundar ng kanyang mga magulang ay naghalong para bula. Pero ayus lang ang mahalaga nadugtongan ang buhay n...