Chap 2.5

1.1K 97 13
                                    

    Ở Minh giới

Một ác ma đang mất hết lí trí, điên cuồng tàn phá khắp Minh giới. Hắn là một trong thất sắc nguyên thuỷ - bảy ác ma đầu tiên xuất hiện trên thế giới. Người đời gọi hắn là Noir - Hắc sắc nguyên thuỷ.

Noir đã theo dõi một cô gái tên là Shizu từ rất lâu rồi. Cũng không hẳn là như vậy, chính xác là hắn theo dõi chiếc mặt nạ mà Shizu sở hữu. Noir cảm thấy rất tò mò về chiếc mặt nạ này, nó như không thuộc về bất kì thứ gì, không ai biết nó bắt nguồn từ đâu. Sức mạnh mà chiếc mặt nạ mang vô cùng kì lạ. Nó không bị tác động bởi vật lí hay ma pháp, khái niệm thời gian của chiếc mặt nạ đó như không tồn tại, nó không tuân theo bất cứ một quy luật nào.

Noir đã theo dõi từng chuyến hành trình của Shizu. Hắn hứng thú muốn biết chiếc mặt nạ đó là gì. Nhưng cuối cùng Shizu cũng đã gần kề cái chết bởi cô không thể khắc chế được Ifrit trong người. Vào những ngày cuối cùng của cuộc đời Shizu, hắn đã thấy cô gặp được một con slime 'vô hại', con slime đó vô cùng đặc biệt, nó là một người chuyển sinh, tức đã từng là một nhân loại nhưng đã chết và linh hồn bị trôi dạt vào thế giới này. Hắn chưa gặp bất kì trường hợp nào kì lạ như vậy, bình thường thì người từ thế giới khác được triệu hồi hay đi lạc vào vùng thời không dẫn tới, chứ việc chết rồi chuyển sinh thế này lạ quá. Không những vậy, không phải chuyển sinh thành con người mà lại là ma vật. Con slime đó đã tự giới thiệu mình tên Rimuru.

Điều bất ngờ nhất với Noir là chiếc mặt nạ mà hắn theo dõi hàng trăm năm nay, nó đã trở thành một chiếc mặt nạ bình thường. Hắn phát hiện ra là từ lúc Shizu gặp Rimuru, sức mạnh hỗn loạn của chiếc mặt nạ đã biết mất.

Rồi việc gì tới cũng sẽ tới...

Noir cảm thấy Rimuru chính là định mệnh của đời mình, hắn muốn phục vụ cho Rimuru, dù chỉ là một thuộc hạ nhỏ bé thôi cũng được.

Từ từ năm tháng trôi qua, sau khi Shizu chết, Rimuru đã có một hình dáng mới. Một gương mặt xinh đẹp, dù là kế thừa từ hình dáng của Shizu nhưng Noir cảm thấy nó mĩ lệ hơn rất nhiều, giống như một vị thần tối cao. Không gì có thể so sánh được với ngài, mái tóc ánh xanh mượt mà và dịu nhẹ, con ngươi kim sắc tĩnh lặng như chứa đựng cả triệu vì sao. Kể cả hình dáng khi là slime hay người thì đều vô cùng đẹp đẽ, hắn tôn kính tất cả những gì mà Rimuru có.

Khi đế quốc phương đông đi xâm chiếm Tempest. Hắn điên cuồng gào thét, chưa bao giờ hắn có cảm xúc rõ ràng như vậy. Hắn vô cùng đau khổ khi nhìn vẻ mặt tuyệt vọng của Rimuru. Cái ánh mắt đượm buồn khi gần kề cái chết của ngài.

***

"..."

Rimuru đã chết...vị thần của hắn đã chết...

Noir nổi điên tàn phá mọi thứ mà hắn thấy được. Không còn quan tâm bất cứ điều gì, giết chóc cũng không làm dịu được sự phẫn nộ của hắn.

Từ cơn thịnh nộ của hắc sắc nguyên thuỷ, cán cân của thế giới đã sụp đổ. Trong lúc hắn tàn sát, có rất nhiều ác ma đã thiệt mạng. Tới mức mà bạch sắc nguyên thuỷ đã phải tới để ngăn cản Noir. Dù hắn không theo đuổi sức mạnh nữa nhưng không có nghĩa là hắn yếu, hắn mạnh tới mức có thể một mình đánh bại cả hoàng sắc và tử sắc một cách dễ dàng.

Mọi chuyện không bao giờ là viên mãn, hắn đã bị đánh bại bởi các nguyên thuỷ còn lại. Nhưng Noir là thuộc dòng dõi hắc sắc, ngay khi chết đi có thể tái sinh lại ngay lập tức. Dù có chết và hồi sinh lại bao nhiêu lần, hắn vẫn không dừng lại...

Cả Minh giới bây giờ đang chìm trong hỗn loạn. Như một địa ngục trần gian, tiếng la hét của các ác ma và những cuộc chiến liên miên không hồi kết diễn ra.

Do sức mạnh của các ác ma toả ra vô cùng mãnh liệt, nó đã khiến các chiều không gian bị rối loạn, cánh cửa của Minh giới đã dần dần bị nứt vỡ...Điều này đã tạo điều kiện cho nhiều sinh vật ngoại lai từ bên ngoài xâm nhập vào mà không một ai hay biết...

Rimuru ở tương lai đen tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ