"Rimuru-san"
"?" Nghe được giọng Masayuki, Rimuru phản ứng quay đầu về hướng người bên cạnh.
"Cô biết rằng tôi là người đến từ thế giới khác phải không ?"
Rimuru gật đầu, Masayuki lại nói tiếp :
"Tại nơi đó, không có phép thuật cũng chẳng có mấy hiện tượng siêu nhiên như ở đây, không có quái vật, không có những sinh vật kì lạ. Cũng chẳng chắc lắm nhưng nơi đó tồn tại hòa bình, nơi mà mọi người chung sống hòa hợp với nhau."
Đương nhiên là Rimuru biết điều này, thế giới cũ của cậu- Trái đất thật sự rất yên bình tại thời điểm cậu còn là con người. Nó đã từng có chiến tranh rồi lại lập nên hòa bình, cậu cũng chẳng tin tưởng gì tới mấy quan chức, mấy cái hiệp ước thỏa thuận. Rimuru chỉ muốn sống một cách yên bình.
"Dù nơi tôi từng sống có thể không được tốt đẹp lắm nhưng vẫn tốt hơn nơi này rất nhiều."
"Sao cậu lại nói điều này?"
Kì lạ, đó là từ hiện lên trong tâm trí Rimuru. Tại sao cậu nhóc đó lại nói với cậu chuyện này ?
"Tôi chỉ muốn nói rằng, trên thế giới này vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp. Đừng bỏ cuộc Rimuru-san." Masayuki nghiêm túc nói.
"...vậy hả..."
"Uh"
"Masayuki, cậu đã nghĩ rằng tôi sẽ từ bỏ mọi thứ? Thật sao?"
Với một giọng không pha chút tạp âm nào, Rimuru chầm chậm 'hỏi'.
"Đúng vậy"
Đây vốn dĩ không phải một câu hỏi, chỉ đơn giản là một lời xác nhận lại.
"Tại sao?"
"Vì Rim-"
"XIN LỖI HAI NGƯỜI ĐỢI LÂU CHƯA?"
Chưa kịp đáp lại, Keru đã chạy đến với vẻ năng động, cô nàng này lúc nào cũng như vậy.
"À, không lâu đâu"
...
Sau đó, cả hai người được Keru đưa đến phòng.
"Đây là phòng của hai cậu, cứ tự nhiên đi nhé~" Nói xong, Keru mỉm cười kháu khỉnh đi ra ngoài "Chúc hai người vui vẻ nha"
*Cạch*
Masayuki có một cảm giác khó diễn tả thành lời, cậu thật sự muốn níu kéo Keru lại. Bên cạnh cậu là Rimuru-san, một cô gái dễ thương, à không, phải à bé gái dễ thương mới đúng. Nếu có ai đó ở thế giới trước của cậu thấy cảnh này chắc họ nhìn cậu với ánh mắt khinh bỉ và gọi FBI mất.
"Etou...Rimuru-san, ở đây chỉ có một cái giường thôi, để tôi ngủ dưới đất cho nhé" Masayuki nhẹ nhàng nói.
"..."
Rimuru hờ hững đáp lại.
"Không cần đâu"
Ngau sau đó, một vòng xoáy nhỏ xuất hiện tạo ra hình thù kì quái, nó biến đổi không ngừng và biến thành hình dạng cái giường.
"Woa, cô đỉnh thật đó Rimuru-san" Masayuki cảm thán.
"..."
Rimuru không nói gì nhưng thanh niên tóc vàng cũng ngờ ngợ ra cảm xúc của cô bởi bầu không khí xung quanh bỗng tươi sáng hơn chút.
Cô đang vui phải không
Dù sao mọi thứ cũng không còn khó xử như ban đầu nữa nên Masayuki gác lại mọi chuyện và lên giường.
"Oápp, ngủ ngon nhé, Rimuru..." Nói xong, Masayuki lập tức chìm vào giấc ngủ một cách ngon lành.
"...Cậu cũng vậy" Giọng nói Rimuru âm thầm vang lên.
Cả hai đã yên bình ngủ mà không biết điều gì trong tương lai sẽ đến với họ...Nhưng có lẽ mọi chuyện sẽ ổn thôi, đó là suy nghĩ của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru ở tương lai đen tối
FanfictionNhư tiêu đề, nó sẽ khá dark. Ship Masayuki x Rimuru