Chapter 15 Never Before
Kristen's POV
Summer na at ngayon nandto kami sa batangas para magvacation sa isang beach resort. Niyaya ko sila france at grace para kahit papano maenjoy ko itong vacation na kasama si papa at mga kaibigan ko. Sabi sakin nila france na may surprise daw sila sakin mamaya daw bago ang paglubog ng araw ay magpunta raw ako sa gilid ng beach at doon ko daw mismo makikita ang surprise nila sakin.
5:00 pm na sa sobrang excite ko ay nagpunta nako sa sinasabi nila france kung san naroon ang surprise nila sakin. Nakita ako ang isang floating nipa hut sa gilid nito. Nakatayo lang ako kaharap ang napakagandang dagat kitang kita ko mula rito ang paglubog ng araw.
"Kristen!" sigaw ng isang lalaki sa likod ko.
Yun ang boses na napakaganda kapag tinatawag ang pangalan ko. Siya yung miss na miss kong asarin. Miss ko yung kanyang magandang ngiti.
Humarap ako sakanya ng nakangiti di ko maitago yung masayang nararamdaman ko ang gusto ko lang gawin ngayon ay mayakap siya."Lemuelle, miss na miss na kita bestfriend" sabi sa kanya habang yakap ko siya niyakap niya rin ako pabalik.
Eto ba yung surprise nila france sakin?? Tanong ko sa isip lang.
"Kristen , may surprise ako sayo tara" sabi niya sakin at hinawakan ako sa kamay naglakad kami malapit sa beach kung san makikita ang floating nipahut.
Nang nakapunta na nga kami doon ay
Napatakip ako ng bibig sa gulat dahil sa bawat poste ay may nakataling lobo na may nakasulat na Mahal kita Kristen eto yung gusto kong makita na nakasulat sa lobo nung birthday ko.^______^ nananaginip lang ba ako???? Kasi di ako makapaniwalang nangyayari ito ngayon :)"Kristen gusto kong malaman mo na mahal na mahal kita sana pagbigayan moko sa mga pagkakamaling nagawa ko, hinding hindi kona uulitin sayo yun basta pagyagan mo lang ako na maging girlfriend kita" sabi niya sakin nang nakaluhod siya at hawak ang mga kamay ko.
Diko nato papalagpasin ayoko na mapunta pa siya sa iba, matagal ko tong hinintay na sana mahalin din niya ako dahil kapalit nun ay mas mamahalin ko pa ng higit pa sa buhay ko.
" Anu kaba lemuelle tumayo kana jan!.. Baka may makakita sayo sabihin pinapahirapan kita" nakangiting sagot ko sakanya.
"tatayo ako pero sagutin mo muna tanong ko... Pwede ba kitang maging girlfriend?" tanung sakin ni lemuelle.
"Ou pumapayag nako kaya tumayo kana jan" natatawang sabi ko sa kanya.
Bigla siyang napayakap sakin at nagtatalon sa tuwa na para bang bata.
"Kristen mahal na mahal kita" sigaw niya .
"Lemuelle mahal na mhal din kita" sagot ko sa knya.
Diko sukat akalain na ang dating pinapangarap ko ay ako na ngayon ang pinapangarap niya.
-----THE END----
BINABASA MO ANG
A Friend of Mine
TienerfictieIt is a story were the girl fell inlove with his bestfriend