11-15

305 12 3
                                    


Chương 11

Triển đại sảnh giao lưu thanh không ngừng, nhất phái hài hòa.

Khương Thanh Yến nhìn vừa rồi kia thập phần thưởng thức bình sứ, lại rốt cuộc tĩnh không dưới tâm tới xem xét nó.

Nếu nàng không hợp tác, Tạ Sơn Nam sẽ như thế nào đối phó nàng đâu?

Tạ Sơn Nam dùng Khương văn bân tới uy hiếp nàng, hẳn là điều tra nàng sở hữu tin tức, đã biết Khương văn bân vẫn luôn từ nàng nơi này thảo tiền.

Nói như vậy, muốn cho nàng chịu Khương văn bân ảnh hưởng, đơn giản chính là dùng tiền.

Nói cách khác, Tạ Sơn Nam rất có thể sẽ thiết kế Khương văn bân.

Nghĩ đến đây, Khương Thanh Yến giữa mày túc khẩn.

“Ta đi ngươi! Ngươi dám ngoa lão tử!”

Triển đại sảnh đột nhiên bộc phát ra một trận rống giận, đem Khương Thanh Yến suy nghĩ túm trở về.

Nàng xoay người nhìn lại, một người rộng bối viên eo nam nhân duỗi tay chỉ hướng mặt mang tươi cười Tạ Sơn Nam.

“Lý lão bản, ngươi lời này liền không đúng rồi,” Tạ Sơn Nam một bàn tay bát một chuỗi hạt châu, một cái tay khác vỗ vỗ kia nam nhân tay, không hoảng không loạn bộ dáng, “Ta Tạ nhị gia là người nào, này trong vòng không ai không biết đi, ta này triển tử có thể tiến đồ dỏm?!”

Kia Lý lão bản ném ra hắn tay, từ chờ tại bên người thủ hạ nhân thủ xách quá một con sứ vại, một tay đem nó cao cao nâng lên cấp mọi người xem, tiếp tục cao giọng nổi giận nói: “Ngươi đánh rắm! Họ tạ, ngươi thật khi ta Lý gia không có có thể chưởng mắt người? Này đồ vật căn bản là không phải vừa rồi bãi ở trong ngăn tủ kia chỉ!”

Hắn mặt đỏ lên, nói xong liền đột nhiên đem kia sứ vại hướng trên mặt đất tạp.

“Quang lang” một tiếng thật lớn toái hưởng, làm Khương Thanh Yến nhịn không được dịch khai ánh mắt.

Các tân khách nín thở, ai cũng không có nói thêm câu nữa lời nói, toàn bộ triển thính an tĩnh đến quỷ dị.

Tư Kính chậm rãi trở lại Khương Thanh Yến bên người, ôn thuần đàn hương nhào hướng nàng chóp mũi, giống như nóng bức mùa hạ một mạt mát lạnh giọt nước, làm nàng không khỏi an tâm vài phần.

Nàng vãn cấp trên kính cánh tay, một lần nữa mang lên kiều nhu mặt nạ, ở Tư Kính bên tai nhẹ nhàng mà hỏi: “Đó là làm sao vậy?”

Tư Kính xa xa mà nhìn liếc mắt một cái, vì nàng giải thích nói: “Hắn hẳn là cùng Tạ Sơn Nam muốn kia kiện đồ vật, nhưng là bao thượng về sau lại mở ra xem, phát hiện là đồ dỏm.”

Các nàng chính thì thầm, bên kia Tạ Sơn Nam thu hồi cười, trên tay thưởng thức hạt châu động tác cũng dừng lại, vẫy vẫy tay, triển thính tứ phía lập tức đứng ra mấy cái mặc Đường trang tay đấm.

[BHTT] [QT] Dự Tiệc - Tô Lâu LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ